Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi quá hiền hậu nên hay để người khác qua mặt. Làm gì cũng phải cứng rắn, ăn to nói lớn thì người ta mới sợ bản mệnh.
Tử vi ngày 19/5/2023: Tuổi Tý chuyển biến tích cực, tuổi Hợi quý nhân chỉ đường Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, công việc của Tý may mắn. Đặc biệt là những người đang chú tâm vào công việc chính, có dấu hiệu được tăng lương, thăng chức. Tính tình cần cù của con giáp này cũng khiến công việc tiến triển nhanh hơn những người xung quanh.

Tài chính cũng không gặp trục trặc nên con giáp này có thời gian để nghỉ ngơi. May mắn hơn là có những người nợ dai bỗng quay lại trả nợ cho bản mệnh. Nhiều người có thêm nguồn thu từ công việc tay trái như bán hàng, nhận dự án.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này chưa bao giờ là người sống ích kỷ nhưng cũng sẵn sàng gạt bỏ những người bạn keo kiệt, sống không biết điều ra khỏi cuộc sống, không chơi được thì nghỉ chứ không nể mặt.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng thị phi và hay có kẻ cạnh tranh. Đặc biệt là những người làm chủ thầu, quản lý cẩn thận bị cấp dưới chơi xấu. Làm việc gì cũng nên trực tiếp xem xét, ghi chép lại đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Con giáp này được khuyên cần lắng nghe để phân biệt đúng sai mà học hỏi thêm. Về chuyện tiền bạc, làm ăn cũng thế, thời gian này đừng hấp tấp đầu tư bất động sản, góp vốn làm ăn hay mua cổ phiếu, nguy cơ mất trắng rất cao.

Vận trình tình cảm cũng có phần đi xuống. Bản mệnh phải học được cách phớt lờ những đánh giá từ bên ngoài nếu không thì vẫn còn khổ tâm nhiều. Không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài mà họ thể hiện, kể cả bạn bè chơi với nhau lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Dần có những trục trặc trong công việc, xuất phát từ cấp trên. Con giáp này đừng trách bản thân, đôi khi cái sai không đến từ bản mệnh mà đến từ lãnh đạo.

Tuổi Dần là người biết cân đối chi tiêu trong gia đình, không tiêu hoang. Con giáp này làm được, ăn được chứ không bám víu ai bao giờ, không ai dám ngăn cản, chê bai bản mệnh được nửa câu.

Vận trình tình cảm cũng ổn định hơn ngày trước. Những giận hờn trong các mối quan hệ dần được xóa bỏ. Con giáp này được khuyên nên bớt ôm mối hận, hoan hỉ để tích phước cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão may mắn và suôn sẻ hơn nhiều người. Đặc biệt là những người đang xin việc, thi cử, tranh chức, có quý nhân đứng sau hỗ trợ nên hãy tự tin lên.

Nếu tâm trạng bản mệnh vui vẻ, kết quả công việc mà đạt được cũng sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh. Nhiều người kinh doanh xe cộ, đất đai, dịch vụ du lịch còn được khách hàng cho lộc.

Trong khi đó, vận trình tình cảm bình ổn, không có biến động. Con cái ngoan ngoãn, không phá phách làm khổ cha mẹ. Con giáp này đi đâu cũng được quý mến nhờ khéo ăn khéo nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn phải cẩn thận với bạn bè làm ăn chung, đồng nghiệp vì họ không thánh thiện như vẻ bề ngoài. Có khi bản mệnh bị đâm sau lưng từ lúc nào mà không hề hay biết, công việc trục trặc cũng từ đó mà ra.

Là người giỏi kinh doanh, thông minh nhưng vì các yếu tố khách quan nên việc kiếm tiền của tuổi Thìn khá khó khăn, nếu biết hỏi những người có kinh nghiệm thì sẽ đỡ hơn nhiều. Hôm nay, tuổi Thìn không nên khai trương, mở hàng hay vay tiền làm ăn.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được khuyến khích bộc lộ cảm xúc thật, đừng che giấu. Gần đây tâm trạng tuổi Thìn không thoải mái là do không tâm sự với gia đình, bạn bè thì xa lánh, lúc khó khăn không thấy mặt, lúc có ăn uống thì đông đủ, bạn bè như vậy nên nghỉ chơi.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay có lợi cho những người tuổi Tỵ sắp lên chức, làm quản lý hoặc làm chủ. Con giáp này có tiếng nói trong công việc, được mọi người tin tưởng và khen ngợi khá nhiều mà bản thân không hay biết.

Vận tài lộc cũng có nhiều may mắn. Con giáp này nỗ lực bằng chính khả năng của mình chứ không phải chờ đợi người khác giúp đỡ. Tiền bản mệnh làm ra mỗi ngày đều là đồng tiền sạch, về sau sẽ nhận được nhiều phước lộc.

Tuy nhiên mặt tình cảm lại có điềm xa cách, chia ly. Con giáp này dễ phạm tiểu nhân, hay phải sống xa nhà vì cơm áo gạo tiền, cô đơn và ít bạn bè thân thiết. Các cặp đôi đang yêu nên hạn chế cãi cọ kẻo mâu thuẫn không thể xoa dịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay có lợi cho chức vụ, quyền lợi của Ngọ. Con giáp này biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân chứ không cậy chức, cậy quyền, nhưng muốn thành công có lẽ bản mệnh cần nhanh nhẹn hơn nữa.

Vận trình tài lộc cũng khởi sắc hơn hẳn mọi ngày. Kết thúc những ngày vất vả, con giáp này sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tự mua cho mình một món đồ yêu thích mà không cần sợ tài chính eo hẹp.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ có được sự ủng hộ từ bạn bè và những người thân yêu. Con giáp này còn cảm nhận rõ được sự chân thành mà nửa kia dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bản mệnh lạc quan, yêu đời hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi gặp trục trặc liên quan đến cấp dưới, đồng nghiệp nhỏ tuổi hoặc bạn bè. Con giáp này quá hiền hậu nên hay để người khác qua mặt. Làm gì cũng phải cứng rắn, ăn to nói lớn thì người ta mới sợ bản mệnh.

Thêm vào đó, trong ngày tuổi Mùi được nhắc nhở hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, việc khai trương, chung vốn làm ăn nên tạm hoãn lại.

Ngoài ra, hôm nay con giáp này phải kiềm chế tính cách nóng nảy kẻo xung đột với hàng xóm, bạn bè. Có những chuyện gắng gượng một chút thì sẽ qua thôi, một điều nhịn chín điều lành, tích phúc cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, hay bị điều chuyển công tác, vị trí hoặc phải làm hộ việc cho người khác. Đôi khi còn làm ơn mắc oán, giúp người nhưng không được câu cảm ơn mà còn bị trách ngược.

Bù lại tuổi Thân có lộc nhiều hơn mọi ngày. Bản mệnh giỏi giữ tiền phòng thân nên rất tiết kiệm, được người khác mời đi ăn hoặc đi chơi mới là chính. Con giáp này nên dời lịch ăn chơi đến cuối tuần cho thư thả.

Vận trình tình cảm không may mắn, trong chuyện tình yêu bản mệnh khá vụng về. Nhiều người lớn tuổi rồi nhưng vẫn chưa lập gia đình vì kén chọn, khó yêu khó chiều, hay bị gia đình nhắc nhở đến đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền lợi trong công việc. Đi đâu làm gì cũng phải ý tứ, chớ nói xấu người khác. Bản mệnh thông minh nhưng còn thiếu sự khiêm tốn, khéo léo để công việc được như ý.

Con giáp này còn phải đau đầu vì tình cảm khá nhiều. Nhiều người nam tuổi này vẫn chưa lấy được vợ là do kén cá chọn canh, quá ham chơi. Người có gia đình vì áp lực cơm áo gạo tiền nên hay gắt gỏng với con cái, cha mẹ.

Tuổi Dậu nay không nên mong cầu tiền bạc mà nên cầu sức khỏe. Gần đây bản mệnh ăn uống ngủ nghỉ thất thường khiến sức khỏe giảm sút. Muốn kiếm được tiền thì cơ thể phải khỏe mạnh, đừng tham công tiếc việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất khá chật vật vì công việc. Mọi khúc mắc thường đến từ bạn làm ăn chung, đồng nghiệp lớn tuổi hoặc đối thủ làm ăn. Ai thấy bản mệnh làm ăn được cũng sôi máu nên toàn đặt điều chơi xấu.

Tinh thần kiếm tiền của tuổi Tuất có phần giảm sút. Người ta nói gì là chuyện của người ta, mình nghe, tin, nhìn rồi để bụng, mới biến thành chuyện của mình. Con giáp này kiếm tiền chân chính thì không việc gì phải sợ những lời đàm tiếu mà nản chí.

Vận tình cảm lại xán lạn hơn hẳn. Những người từng đi qua thương tổn chắc chắn sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc và tìm thấy điều trân quý. Mọi vết thương của bản mệnh trong quá khứ sẽ sớm được chữa lành nhờ những người tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi nhanh nhẹn hơn mọi ngày, cân được cả việc phụ lẫn việc chính. Thi thoảng dễ gặp may như trúng thưởng, được khách khen hoặc được khen bất ngờ. Lưu ý dù may mắn đến đâu cũng nên khiêm tốn kẻo mất lộc.

Vận trình tài chính của con giáp này cũng khá ổn định nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh có thu nhập cao đủ để trang trải cuộc sống. Nhiều người trẻ nhanh nhẹn hơn thì còn kiếm được tiền trên mạng xã hội.

Nay con giáp này hợp tác làm ăn có lợi, lại thêm nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Ở nhà hay ăn nói bộp chộp là vậy nhưng khi ra ngoài tuổi Hợi cực khéo trong đối nhân xử thế, chẳng để ai chịu thiệt bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024: Tuổi Tý công việc suôn sẻ, tuổi Mão tín hiệu tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024: Tuổi Tý công việc suôn sẻ, tuổi Mão tín hiệu tích cực
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án
Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có các văn bản gửi các bộ gồm Bộ Bộ Tài chính, Công an và Bộ Công Thương đề nghị phối hợp tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.

Các rạn san hô hứng chịu đợt tẩy trắng toàn cầu lần thứ tư

Các rạn san hô hứng chịu đợt tẩy trắng toàn cầu lần thứ tư
Theo CNN đưa tin, hai cơ quan khoa học hôm 15/4 công bố các rạn san hô trên khắp thế giới đang trải qua hiện tượng tẩy trắng hàng loạt do khủng hoảng khí hậu khiến nhiệt độ đại dương tăng kỷ lục.

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/4: Cổ phiếu trụ kéo VN Index trở lại

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/4: Cổ phiếu trụ kéo VN Index trở lại
Thị trường rung lắc mạnh khi có lúc đã rơi về vùng 1.190 điểm nhưng sau đó đã lấy lại sự cân bằng. Lực cân của VN Index đến từ nhóm cổ phiếu trụ, nhất là các mã ngân hàng, trong khi nhiều mã thuộc nhóm bất động sản vẫn giảm mạnh. Khối ngoại mua bán khá tích cực với việc mua ròng nhẹ.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.