Hà Nội: 27°C
Thừa Thiên Huế: 30°C
Hải Phòng: 28°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 25°C

Tử vi ngày 21/12/2022: Tuổi Mùi sẽ có quả ngọt, tuổi Dậu dễ bị cướp công

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi chịu khó cày cuốc không ngơi tay, cứ cố gắng sẽ có quả ngọt...
Tử vi ngày 20/12/2022: Tuổi Dần đón lộc về tay, tuổi Mão tình duyên vượng sắc Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Tý có tin vui trong chuyện lương thưởng, công việc. Bản mệnh thường rất cần cù và thật thà nên được người khác quý mến, ra tay trợ giúp lúc khó khăn. Nay là ngày đẹp cho đường sự nghiệp, đặc biệt là những ai có hẹn với đối tác.

Nếu có ý định đầu tư thì nay là thời cơ tốt để con giáp này thực hiện điều này. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đừng tiếc tiền cho một bữa ăn tối hoặc bữa cà phê để giao lưu với những người giỏi hơn mình nếu có cơ hội.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng thuận lợi. Nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng nên lắng nghe lời khuyên của cha mẹ để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 21/12/2022: Tuổi Mùi sẽ có quả ngọt, tuổi Dậu dễ bị cướp công

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu có chút bấp bênh đến từ việc cạnh tranh làm ăn, chơi đểu, trộm cướp. Người trẻ tuổi nên cẩn trọng lời nói, nên kín kẽ hơn trong công việc. Người đã làm việc lâu năm thì đừng ôm thêm việc lớn, cứ an phận thủ thường là đủ.

Bù lại, tuổi Sửu được hỗ trợ trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính. Con giáp này biết mình là ai, nên làm gì nên không để lỡ cơ hội kiếm tiền. Nhờ đó mà tài chính có dấu hiệu vô cùng khởi sắc.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng nhuận sắc. Những đôi mới cưới thêm thắm thiết tình cảm, thời gian tới nhiều người đón tin vui. Người đang yêu biết cảm thông cho nhau, coi trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình, biết cách chăm lo vun đắp cho tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dần trăm đường vất vả, làm gì cũng gặp trục trặc, cố gắng nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Ngoài ra bản mệnh cần phải đề tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay, đừng tin tưởng người lạ.

Việc làm ăn cũng vất vả, tính cạnh tranh cao. Cuối năm là thời điểm để kiếm tiền nhưng hiện tại thì công việc của bản mệnh khá lận đận, không đâu vào đâu nên tài chính dễ hao hụt. Con giáp này nên nhờ người nhà trợ giúp khi gặp khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ bị kẻ thứ ba xen vào, lắm kẻ nói lời không hay để phá vỡ tình cảm của những người trong gia đình. Mọi người trong nhà cần động viên nhau nhiều hơn để kẻ xấu không có cơ hội chen vào. Người có đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay là một ngày làm việc cực kỳ năng suất cho tuổi Mão. Con giáp này làm việc có trách nhiệm, quy củ nên hiếm khi bị hỏng việc dù làm thêm hay làm việc ngoài giờ. Với người kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi do nhanh nhẹn, biết cách tính toán trước sau.

Tuy vậy, tiền bạc khá bấp bênh, bản mệnh đã hy vọng có thể kiếm được nhiều hơn nhưng đời không như là mơ. Phần lớn do con giáp này chi tiêu nhiều khoản ngoài dự kiến khiến tiền bạc trong túi hụt đi trông thấy. Thu đã ít, chi lại nhiều, nên cẩn thận nếu không muốn rơi vào tình trạng nợ nần.

Vận trình tình duyên cũng khá lận đận. Con giáp này khá cố chấp và lạnh lùng nên khó được lòng người khác giới dù bản chất bản mệnh là người tốt bụng. Có lẽ có duyên mà chưa có phận, bản mệnh cũng đừng quá buồn rầu. Người thân thì có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thìn rất thuận lợi. Hơn thế bản mệnh còn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt những người làm kinh doanh, dịch vụ, giải trí. Sự cởi mở của bản mệnh đem lại nhiều mối quan hệ tốt cho công việc.

Tuy nhiên Thìn nên cẩn thận coi chừng có người muốn cướp công của bản mệnh. Làm ăn hợp tác hãy cẩn thận, không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ ngoài của họ. Bản mệnh vẫn chưa tìm được cho mình lối đi đúng nên tiền bạc khá bấp bênh.

Trên phương diện tình cảm, nhiều người lại có xích mích nhỏ với anh chị em trong nhà, cứ ở gần nhau là cãi cọ, khó chịu nhưng xa nhau lại thấy thương nên cứ xem như đó là chuyện bình thường. Người độc thân khó tìm kiếm được người có ý định nghiêm túc với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 21/12/2022: Tuổi Mùi sẽ có quả ngọt, tuổi Dậu dễ bị cướp công

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thêm nhiều mưu lược trong công việc. Những khó khăn sẽ không thể đánh gục con giáp này. Thường thì lắm tài thì dễ cô độc, nhiều người xa lánh, nhưng đừng lo, bản mệnh sẽ sớm được mọi người công nhận mà thôi.

Việc kiếm tiền rất vất vả, lắm người cạnh tranh ghen ghét. Dù bản mệnh kiếm được đồng tiền bằng chính công sức của mình nhưng lắm kẻ không chịu công nhận điều đó, đặt điều nói xấu. Mặc kệ mồm thiên hạ, hãy cứ kiếm tiền chân chính sạch sẽ là được.

Dù sự nghiệp ổn thỏa nhưng đường tình cảm lại ảm đạm. Trong nhà có lục đục, anh chị em không hòa thuận với nhau, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Người trẻ tuổi khá cứng đầu, không nghe lời cha mẹ, không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ không được như ý. Con giáp này sáng dạ, thông minh nhưng lại không biết tận dụng điều đó, khi công việc nhiều dễ rối tung lên. Cần mở lòng hỏi những người đi trước để có thêm kinh nghiệm.

Tài chính không thực sự tốt do con giáp này đang tiêu pha quá tay. Có nhiều món đồ bản mệnh mua về mà không dùng đến, vừa bừa bộn vừa tốn tiền. Tuổi Ngọ nên xem xét thật kĩ lại việc chi tiêu, tránh trường hợp mua sắm quá đà.

Vận trình tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Tuổi Ngọ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn. Con giáp này được mọi người yêu mến vì tính cách vui vẻ, nhưng có điều hơi bộp chộp, đôi khi những lời bản mệnh nói sẽ làm tổn thương người khác, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi chịu khó cày cuốc không ngơi tay, nhiều người tranh thủ kiếm thêm tiền nhờ làm thêm, học thêm một kỹ năng mới. Cuối năm sẽ có nhiều tin vui cho bản mệnh, cứ cố gắng sẽ có quả ngọt.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc không được như mong đợi. Con giáp này không phải là người lười biếng hay kém nhanh nhẹn, chẳng qua do thiếu lý trí nên đôi khi hành động liều lĩnh khiến tiền bạc thất thoát nhanh chóng, kiếm được nhưng tiêu khá nhanh.

Nhiều cặp đôi đã lên lịch hẹn hò từ sớm, bản mệnh có một ngày vui vẻ bên người thương của mình. Đây cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bản mệnh đã có đối tượng. Người ấy chắc hẳn cũng rất có tình cảm với bản mệnh, tự tin sẽ là chìa khóa giúp bản mệnh thành công.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Thân dù ở nhà nhưng vẫn có lộc trong công việc. Người chịu khó làm thêm thì dễ được người lớn tuổi giúp đỡ. Người làm việc từ xa nhận được nhiều tin vui trong dự án đang làm.

Con giáp này nên lưu ý, việc giữ chữ tín cũng rất quan trọng trong các mối quan hệ làm ăn, điều đó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến thu nhập tài chính của bản mệnh. Nếu nói được thì phải làm được, không thì cứ im lặng ở nhà nghỉ ngơi là tốt nhất.

Vận trình tình cảm ít biến động, những khúc mắc của các cặp đôi đang yêu sẽ được giải quyết trong hôm nay. May là trong gia đình, tuổi Thân có được người cha người mẹ rất chịu khó lắng nghe, sẻ chia. Họ sẽ cho bản mệnh nhiều lời khuyên hợp lý khi gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 21/12/2022: Tuổi Mùi sẽ có quả ngọt, tuổi Dậu dễ bị cướp công

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ đường công danh, sự nghiệp. Người trẻ tuổi không nên ham chơi quá đà, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kỹ năng phát huy khả năng. Người lớn tuổi dễ được sự hậu thuẫn từ cấp dưới.

Tuy nhiên trên phương diện tài chính, con giáp này phải cẩn thận. Nhiều người lơ là chủ quan dễ bị cướp công, cướp của. Con giáp này là người thiện lương nên lắm kẻ lợi dụng, thời buổi làm ăn khó khăn không nên tin lời người ngoài kẻo thiệt thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu bình ổn. Dù bản mệnh và đối phương có xảy ra chút mâu thuẫn hay hiểu lầm thì cũng sẽ sớm được hóa giải. Con giáp này đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình để thể hiện sự quan tâm và cảm ơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất đừng tham công tiếc việc vì có làm thì cũng không thuận lợi. Nhiều người có tài nhưng không được trọng dụng, lắm kẻ hòng vùi dập. Tốt hơn hết là nên bớt nhiệt tình, cứ làm phần của mình trọn vẹn là đủ.

Bù lại việc kiếm tiền cũng dễ thở hơn, tuy nhiên dù có tiền cũng không nên đầu tư một cách mù quáng hoặc nghe theo lời xúi dục của người khác. Thành quả hiện tại một phần do những cố gắng nỗ lực trước đây của chính bản mệnh, vì thế hãy thật sự thoải mái tận hưởng.

Vận trình tình cảm không sóng gió nên tinh thần của bản mệnh tốt lên rất nhiều. Con giáp này và đối phương tâm đầu ý hợp, đối phương luôn ở bên và động viên bản mệnh vượt qua mọi chuyện. Người độc thân cứ làm bản thân tốt hơn mỗi ngày ắt sẽ có người tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi phải đi làm sẽ gặp khó khăn, rắc rối. Người kinh doanh đừng quá phô trương, cầu tín quá cao bởi có thể khiến bản mệnh mắc sai lầm và ảnh hưởng đến lợi nhuận. Nếu đang chậm tiến độ công việc thì nên cố gắng hoàn thành ngay.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi bình ổn. Không có gì lấy làm lạ nếu con giáp này nhận được một món tiền nhỏ từ công việc phụ bản mệnh đang làm. Không những thế một số người còn nhận được lời mời đi ăn uống từ bạn bè.

Trên phương diện tình cảm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải bằng chính tình cảm giữa hai người. Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ lâu thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà. Người độc thân sẽ có tin vui do bạn bè mang đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 21/12/2022: Tuổi Mùi sẽ có quả ngọt, tuổi Dậu dễ bị cướp công

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi
Các hãng hàng không trong nước đồng loạt báo lãi trong quý I/2024 nhờ thị trường hồi phục, giá vé máy bay luôn duy trì ở mức cao chót vót.

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU
Huấn luyện viên Erik Ten Hag nổi giận trước tin đồn chuyển nhượng, cho rằng MU sẽ bán gần như toàn bộ đội hình vào mùa hè này, ngoại trừ 3 cầu thủ. Ông Ten Hag nói rằng tin đồn trên là một 'trò hề'.

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng
Năm 2024 có lẽ là năm của Dương Tử khi 4 bộ phim cô đóng chính đều được lên sóng

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024
Vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục hoạt động mạnh, tiếp tục xuất hiện nhiều ngày nắng nóng ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của nhân dân tỉnh Kon Tum.

Quảng Ninh: Điểm hẹn du lịch 4 mùa

Quảng Ninh: Điểm hẹn du lịch 4 mùa
Với định hướng xây dựng Quảng Ninh trở thành điểm đến “Kỳ quan 4 mùa” trên bản đồ du lịch Việt Nam cũng như khu vực, cùng với những sự kiện du lịch chào hè được tổ chức, các đơn vị cũng đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới..., hứa hẹn thành công trong thực hiện mục tiêu thu hút ít nhất 17 triệu lượt khách trong năm.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.