Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Dần củng cố niềm tin vào bản thân, tin tưởng hơn vào những gì mà đang nỗ lực theo đuổi. Con giáp này đang có cơ hội, đừng bỏ lỡ vận may của mình.
Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt Tử vi ngày 19/5/2023: Tuổi Tý chuyển biến tích cực, tuổi Hợi quý nhân chỉ đường

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Tý đang phải chịu những áp lực vô hình mà không biết chia sẻ cùng ai. Nếu cần được lắng nghe thì con giáp này nên tìm tới những người có tư duy tích cực.

Trong ngày, tuổi Tý thu hút không ít tài lộc về mình, nhiều người còn gia tăng thêm thu nhập khi tận dụng thời gian rảnh của mình để làm thêm. Thậm chí có một số người còn được trả nợ một khoản tiền mà bản thân đã quên từ lâu.

Trên phương diện tình cảm, khi tuổi Tý biết nói những lời ngọt ngào hơn với một nửa của mình thì vận trình tình cảm cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này, đừng nghĩ gì nói nấy như trước kẻo làm tổn thương đến nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu bị chê không ít, nếu là bản mệnh mắc lỗi thì hãy chủ động nhận lỗi càng sớm càng tốt. Ngoài ra, cũng nên tránh nói quá nhiều về một điều bản thân không chắc chắn để hạn chế rủi ro.

Vận trình tình cảm cũng không được yên bình, các mối quan hệ của con giáp này dễ xảy ra mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng, đôi lứa có thể hờn giận cũng chỉ vì có những quan điểm trái ngược về một vấn đề nào đó.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày sát chủ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì thế tuổi Sửu cũng nên chú ý thực hiện các việc quan trọng vào thời điểm khác phù hợp hơn

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Dần củng cố niềm tin vào bản thân, tin tưởng hơn vào những gì mà đang nỗ lực theo đuổi. Con giáp này đang có cơ hội để bắt đầu những kế hoạch mới hiệu quả. Đừng bỏ lỡ vận may của mình, nếu không mọi thứ có thể tuột khỏi tầm tay.

Trong ngày này, tuổi Dần nên tập trung xây dựng mối quan hệ tốt với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này không có nghĩa là bản mệnh đồng ý hết với những ý kiến của họ, thay vào đó nên biết lắng nghe và chỉ góp ý khi cần.

Về mặt sức khỏe, dường như quyết tâm muốn tập luyện nghiêm túc của tuổi Dần đang bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, con giáp này không cần gắng sức, nếu thấy mệt cứ cho phép mình nghỉ và quay lại tập khi đã cảm thấy khỏe hơn bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Mão có phần mệt mỏi, căng thẳng, đó là lý do con giáp này dễ cáu kỉnh hơn so với ngày thường. Chính vì thái độ tiêu cực này mà bản mệnh đang tự gây ra rắc rối cho mình.

Những nỗi lo lắng không tên sẽ được giải quyết khi con giáp này tìm ra vấn đề gốc rễ của nó. Những nghi ngờ của tuổi Mão với nửa kia của mình cũng vậy, đừng để mọi thứ mập mờ và đẩy bản mệnh vào tình huống khó xử, bản mệnh cũng có sự tự tôn riêng của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, tuổi Mão có thể tranh thủ thực hiện, tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, nhậm chức, nhập học...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn không chú trọng tới việc xử lý các vấn đề xảy ra. Một số sai lầm mà bản mệnh phạm phải là điều có thể thông cảm, thế nhưng thái độ của bản mệnh phải rất cầu thị, tránh việc làm sai còn hống hách.

Con giáp này có thể rơi vào trạng thái lo lắng thế nhưng nghĩ nhiều sẽ không giúp bản mệnh có được giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ về những điều tích cực, chúng sẽ giúp bản mệnh có tư tưởng thoải mái hơn.

Về mặt tình cảm, một số cặp đôi có nguy cơ tan vỡ. Nếu có xảy ra chuyện này thì cho phép bản thân buồn một chút thôi, sau đó bản mệnh phải tiếp tục cho nó qua đi mới mong có thể mở lòng cho những mối quan hệ tốt đẹp hơn xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có được lợi thế với năng lực nổi trội trong một lĩnh vực có thể được phát huy trong ngày này. Nhân cơ hội có thể giúp đỡ nhiều người thì con giáp này hãy thể hiện sự nhiệt tình và sự hứng khởi của mình.

Dù đã nóng tính gây tổn hại không ít tới chuyện tình cảm, nhất là người nữ nhưng nay những căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và nửa kia đang dần qua đi. Thậm chí, một số kế hoạch chung của hai người bắt đầu khởi động lại và mang lại cho cả hai nhiều niềm vui, niềm tin mới.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tỵ lưu ý việc ngủ nghỉ khoa học. Ngoài ra, trong ngày hôm nay không nên trị bệnh ở tì nên tuổi Tỵ không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tập trung cho sự nghiệp, nhất là những ai lười làm thì cũng đã bắt đầu nhận ra đâu là hướng đi, mục tiêu của mình để tiếp tục cố gắng. Con giáp này đã biết sắp xếp thêm thời gian để học hỏi những kỹ năng mới.

Tuy nhiên, trong ngày này, một số việc bản mệnh đã bỏ công, bỏ sức rất nhiều nhưng cuối cùng lại bị hỏng. Thay vì oán thán, tuổi Ngọ nên sớm nhận ra rằng cần tiết kiệm năng lượng của mình và xử lý mọi công việc một cách thật thông minh.

Vận trình tình cảm của người độc thân khởi sắc. Thậm chí, bản mệnh còn được nhận lời tỏ tình từ người khác giới mà mình thầm thương, trộm nhớ từ lâu. Một số cặp vợ chồng hãy tận dụng thời điểm này để hàn gắn tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi đừng nuôi sự hận thù, nếu ai đó muốn hại bản mệnh thì cũng là vì bản mệnh đã để lộ ra sơ hở của mình. Con giáp này nên bình tĩnh, điềm tĩnh và cẩn trọng khi xử lý mọi thông tin, đừng vội tin tưởng mọi thứ vô điều kiện.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cho thấy có khả năng thích ứng rất cao, thậm chí con giáp này đủ nhạy cảm để có thể dự đoán ý định của một nửa của mình và hỗ trợ cho đối phương. Nay tình cảm đôi lứa đong đầy cũng nhờ vào sự thấu hiểu, đồng điệu về cảm xúc.

Tuy nhiên, về mặt sức khỏe, tuổi Mùi có thái độ chủ quan khiến một số người có thể bị ốm đau. Lúc này, bản mệnh nên tranh thủ thời gian để được nghỉ ngơi đầy đủ nhất có thể. Đừng để phải nhập viện vừa tốn tiền vừa mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay mang đến điềm xui rủi mà tuổi Thân không nên chủ quan một chút nào. Rắc rối hiện tại là sự khởi động cho một loạt vấn đề về sau nếu bản mệnh không đủ khả năng xử lý triệt để.

Con giáp này được khuyên chớ ngồi đó mà đợi về một phép màu sẽ xảy ra với mình. Hãy tự mình tìm cách tháo gỡ vấn đề vì không ai có thể giúp bản mệnh ngoài chính bản mệnh. Với những mối quan hệ hiện tại tuổi Thân cũng nên thận trọng hơn.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp hoặc nhận một lời mời đi ăn với. Được sống trong tình cảm và sự quan tâm của mọi người nên con giáp này được tận hưởng một ngày vui trọn vẹn.

Tuy nhiên, ngày mới dự báo về căng thẳng liên quan tới sức khỏe của chính bản mệnh hoặc người thân trong gia đình. Điều này khiến tuổi Dậu có phần lo lắng, hãy tìm bác sĩ chữa bệnh nhưng cần dành chút thời gian tìm hiểu thêm về họ đã.

Thêm vào đó, trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật ở bếp. Bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ phải chịu oan ức vì một ai đó. Dường như họ đã đạt được mục đích khi đang tác động tiêu cực đến cuộc sống của bản mệnh. Vì thế, con giáp này nên điều chỉnh cảm xúc, hãy để lý trí kiểm soát mình.

May mắn là một số việc trước đây tưởng rất khó nhưng cũng đã có thể giải quyết khi con giáp này nhận được sự chung sức của bạn bè, đồng nghiệp. Đôi khi trong khó khăn bản mệnh mới nhận ra mọi người đối xử tốt với mình đến mức nào.

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh lại có chiều xuống dốc, dường như tuổi Tuất đang có chế độ ăn không phù hợp. Dù đã cố gắng bắt chước ai đó nhưng xem ra không hiệu quả, con giáp này nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc hơn trước khi áp dụng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi đang có tham vọng về sức mạnh và quyền lực được nâng đỡ. Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt, bản mệnh đừng để việc theo đuổi sự nghiệp ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Tình cảm đôi lứa đã ngày càng tốt lên, hai người dần hiểu đối phương và chấp nhận một số khuyết điểm của nhau. Nay bản mệnh có cảm giác mình được bao bọc, yên ổn, cảm thấy hài lòng với quyết định mà mình đã lựa chọn.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng giải thoát được những lo lắng liên quan tới sức khỏe. Nay bản mệnh có một giấc ngủ sâu, nhanh chóng hồi sức để sẵn sàng cho một ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Sẵn sàng cao điểm du lịch hè

Quảng Ninh: Sẵn sàng cao điểm du lịch hè
Với sự đa dạng về điểm đến như du lịch tâm linh, du lịch biển đảo, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá - trải nghiệm, du lịch vùng cao - biên giới…, cùng với đó là phong phú hoạt động vui chơi, giải trí, các điểm đến của Quảng Ninh là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch.

Hạn hán, thiếu nước khiến 20.090 ha diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng

Hạn hán, thiếu nước khiến 20.090 ha diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng
Cục Thủy lợi cho biết, khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ đang trong giai đoạn cao điểm của mùa khô 2023-2024. Khô hạn đã khiến khoảng 20.090 ha bị ảnh hưởng của hạn hán, thiếu nước.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng
Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, homestay quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng sôi động.

Thực trạng xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại Thanh Hóa: Nan giải những bãi rác khổng lồ (Bài 2)

Thực trạng xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại Thanh Hóa: Nan giải những bãi rác khổng lồ (Bài 2)
Đề cập đến công tác xử lý rác thải rắn của tỉnh Thanh Hóa, không thể không nhắc đến sự quá tải của nhiều điểm chôn lấp rác thải quy mô lớn. Những khu điểm này đã từng được báo chí nhắc đến nhiều lần, với những biệt danh đầy quan ngại: núi rác, bãi rác khổng lồ,…

Nắng nóng gia tăng tại nhiều khu vực, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng gia tăng tại nhiều khu vực, có nơi trên 39 độ C
Từ ngày 27/4, nắng nóng có xu hướng gia tăng về cường độ ở khu vực Trung Bộ, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và có khả năng mở rộng ra các nơi khác thuộc Bắc Bộ.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.