Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi đang có lợi thế hơn người trong các cuộc cạnh tranh về chức vụ, quyền lực...
Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ có cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng. Con giáp này không những tự tìm được những khoản thu nhập tốt mà còn được bạn bè, người thân, người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan.

Công việc vẫn tiến triển nhịp nhàng, tuần tự. Tuổi Tý nên tập trung và có trách nhiệm để duy trì phong độ này thật lâu. Nếu làm được, không khó để bản mệnh được cấp trên trọng dụng và có ý định bồi dưỡng, cất nhắc.

Về mặt tình cảm, giữa các cặp đôi xảy ra tranh cãi không hồi kết. Người độc thân chưa thể tìm được người ưng ý. Nhưng nếu cảm thấy bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại, thì chuyện tình yêu cũng không gây ra quá nhiều phiền muộn cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu có chiều hướng tốt hơn. Quý nhân soi đường chỉ lối giúp cho bản mệnh giải quyết được những khó khăn trước mắt. Con giáp này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, không khuất phục trước bất kỳ chướng ngại vật nào.

Trong ngày, tuổi Sửu còn dễ dàng nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, người độc thân có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động bật đèn xanh để nâng cấp mối quan hệ lên tầm cao.

Các cặp đôi luôn biết cách thắt chặt tình cảm để gìn giữ mối quan hệ hiện tại. Bí quyết của hai người là luôn chia sẻ rõ ràng với nhau mỗi ngày, nhờ vậy tránh được rất nhiều hiểu lầm không đáng có. Hạnh phúc đang có cũng giúp bản mệnh có thái độ tích cực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Dần không gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh vẫn chưa đổi lại thành công trong thời điểm này khi có vài kẻ tiểu nhân vẫn vẫn theo sát cản trở bản mệnh.

Điềm báo tử vi cho thấy, có người luôn rình rập, muốn làm hại, chỉ chờ bản mệnh sơ sẩy là ra tay. Nhất là khi tiến hành những công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách, con giáp này không nên lơ là, cẩu thả hay làm việc lười biếng vì phải cạnh tranh rất gay gắt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cảm thấy chán nản vì sự hời hợt của đối phương và bản mệnh cũng không có ý định hâm nóng tình hình hiện tại của mình. Có lẽ mọi chuyện đang dần trở nên nhạt nhẽo khi cả hai thiếu thời gian dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp nhiều niềm vui về tài lộc. Dù nhiều người có thể kiếm được nhiều khoản ngoài dự tính và ngày có duyên buôn bán.

Con giáp này vốn là người có tham vọng lớn, cần một cơ hội để phất lên, thì hôm nay chính là dịp may hiếm có mà bản mệnh nên tận dụng. Bản mệnh cũng có thể hợp tác cùng người khác để có thêm sức cạnh tranh và nguồn lực, mở rộng quy mô, giảm thiểu rủi ro tài chính.

Tình cảm lứa đôi đang trong những tháng tháng ngày ngọt ngào. Hai người nhận về khá nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ những người xung quanh. Công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn dành nhiều thời gian để ở quan tâm tới nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ vui sướng và tự hào khi hoàn thành được một mục tiêu mình đã mong ngóng từ lâu. Sau bao gian khó, cuối cùng con giáp này cũng đã đạt được thành tựu xứng đáng.

Cũng trong ngày này, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được thị trường tiềm năng phát triển năng lực của mình. Sự nhanh nhẹn và nhạy bén với thị trường giúp bản mệnh làm đâu thắng đó, bội thu lợi nhuận, bỏ xa đối thủ sau lưng.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi có khoảng thời gian yên vui, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương. Dù cho có chuyện gì xảy ra thì cả hai vẫn muốn đồng lòng, nắm tay vượt qua tất cả. Người độc thân hài lòng với tình trạng hiện tại, không quá sốt ruột khi duyên chưa tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h -1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến khá suôn sẻ. Con giáp này có thể sẽ gặp vài biến cố bất ngờ nhưng trong hoạn nạn có cơ hội, cũng nhờ vậy mà vẫn có thể thành công và giành được sự tín nhiệm.

Đứng trước khó khăn, Tuổi Tỵ không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho đường tiến thân sau này mà còn khiến người khác cũng có cái nhìn mới mẻ và tin tưởng về bản mệnh.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lại không quá suôn sẻ. Dường như sự chân thành, chủ động của bản mệnh không khiến người bản mệnh thầm mến động lòng. Tuy nhiên, tình cảm không thể cưỡng cầu khi duyên chưa tới, con giáp này đừng quá buồn về điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h -3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tài vận tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay có thêm việc phụ, được giúp đỡ để tăng thêm thu nhập, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình.

Trong khi đó, những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được nhiều tín hiệu tích cực trong việc kinh doanh. Con giáp này biết chắt lọc thông tin, đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên không lo vắng khách.

Có điều vận trình tình cảm không được thuận lợi, hành trình tìm kiếm một nửa của người độc thân gặp nhiều bất lợi. Đối phương vẫn chưa dành tình cảm đặc biệt cho bản mệnh, nên phải nỗ lực nhiều hơn mới giành được hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi đang có lợi thế hơn người trong các cuộc cạnh tranh về chức vụ, quyền lực... nơi làm việc. Con giáp này được quý nhân tương trợ nên tìm ra nhiều cơ hội để rút ngắn quãng đường phải đi, từ đó đi tắt đón đầu những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng không nên ỷ lại quá nhiều vào may mắn vì như vậy sẽ làm bản thân lười biếng, thiếu chí tiến thủ và gây nhiều thị phi, ảnh hưởng tới chính bản thân cũng như người giúp đỡ mình. Hãy luôn cho thấy bản mệnh có năng lực và xứng đáng nhận được những lợi thế hiện tại.

Vận trình tình cảm không phải quá thăng hoa nhưng rất ổn định. Cảm giác yên bình và thoải mái khi bên nhau giúp cả hai ngày càng trân trọng mối quan hệ này hơn. Chẳng cần phải đao to búa lớn, miễn là đủ tin tưởng thì tình yêu sẽ luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Thân đang tràn đầy hứng khởi. Con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển. Có vẻ như những thành tựu từng đạt được đang củng cố vị thế của bản mệnh tại cơ quan.

Trong ngày, con giáp này cũng không cần lo về tiền bạc, tuy không đến mức phát đạt quá nhưng túc tắc vẫn có thu nhập đều đặn. Cứ tiêu hết lại có, thỉnh thoảng lại có khoản thu thêm bên ngoài cũng đủ trang trải cuộc sống. Nếu muốn dư dả thì phải mạnh dạn làm việc, nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Nhân duyên của tuổi Thân rộng mở. Nếu là một người còn đang lẻ bóng, có thể bản mệnh sẽ vô tình gặp được nửa kia vừa ý. Chưa biết liệu cả hai người có thể đi cùng nhau trên đoạn đường dài hay không nhưng đây sẽ là người vô cùng thú vị và có ảnh hưởng tích cực đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu nắm được bí quyết để tiến băng băng trên con đường đã chọn. Cơ hội đang đến nên con giáp này hãy tận dụng để giành lấy các vai trò lý tưởng hơn trong công ty, thể hiện vị trí không thể thay thế của mình.

Vận tài cũng đang khá ổn định nên bản mệnh cũng có thể nghĩ đến việc đầu tư thêm các khoản sinh lời để đảm bảo cho tương lai. Tuy nhiên con giáp này cũng không nên nóng vội lao vào những dự án đầu tư mạo hiểm kẻo mọi thứ lại biến mất nhanh chóng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ. Đây là lúc thích hợp để hai người tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi nên hãy cứ mạnh dạn cho người ấy biết về cảm xúc thật sự của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất nhiều khả năng sẽ được thăng tiến nếu biết tận dụng cơ hội được trao. Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp bản mệnh có cơ hội được phát huy tối đa năng lực và tạo ấn tượng tốt đối với cấp trên.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất cũng được duy trì tốt đẹp. Tính cách chính trực, ngay thẳng mang lại cho bản mệnh nhiều sự yêu quý từ những người xung quanh. Trong ngày rất có thể sẽ có sự xuất hiện của quý nhân giúp con giáp này dễ dàng thực hiện được mục tiêu của mình.

Ngày mới còn mang tới tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm lứa đôi. Những người đang yêu có sự thấu hiểu, có khi còn hiểu đối phương hơn chính bản thân họ. Riêng người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân những người đã quyết định sẽ tập trung vào sự nghiệp cá nhân trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi liên tục phải gồng mình lên để vượt qua khá nhiều thách thức. Thay vì nản chí và bỏ cuộc, bản mệnh nên cố gắng hết sức mình để có thể thấy được cầu vồng sau cơn mưa.

Vận trình tài chính của bản mệnh đang ngày một xấu hơn. Con giáp này đang chi tiêu quá nhiều vào các nhu cầu không thiết thực. Lúc này chớ nên cả tin nghe lời dụ dỗ đầu tư kinh doanh mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài.

Ngoài ra, tuổi Hợi nên lưu ý kiềm chế cơn nóng giận của mình khi trò chuyện với người thân trong gia đình. Các cặp vợ chồng không nên cãi vã trước mặt con cái kẻo sẽ tạo thành ảnh hưởng xấu đến tâm lý con trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến đo lường thời gian của thế giới

Biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến đo lường thời gian của thế giới
Tình trạng băng tan ở Greenland và Nam Cực cũng như sự nóng lên toàn cầu, đã làm chậm lại quá trình quay của Trái Đất, từ đó làm hoãn nhu cầu bổ sung giây nhuận âm cho đến ít nhất là năm 2029.

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

VNDIRECT: Toàn hệ thống dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào ngày 1/4

VNDIRECT: Toàn hệ thống dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào ngày 1/4
VNDIRECT đang hoàn tất các thủ tục với Cơ quan Quản lý An toàn An ninh Thông tin để có thể chính thức kết nối với hai Sở giao dịch chứng khoán dự kiến trong ngày 29/3.

Lượng khách quốc tế đến Hà Nội tăng 40% trong quý đầu tiên của năm

Lượng khách quốc tế đến Hà Nội tăng 40% trong quý đầu tiên của năm
Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý 1/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng.

Nghệ An: Mưa đá xảy ra ở nhiều huyện vùng cao

Nghệ An: Mưa đá xảy ra ở nhiều huyện vùng cao
Vào chiều tối ngày 28/3/2024, tại các huyện vùng cao Tương Dương, Kỳ Sơn, Quế phong, Quỳ Châu đã xảy ra trận mưa to gió lớn kèm theo mưa đá. Trận mưa này đã gây ra nhiều thiệt hại về tài sản cho người dân khi hoa màu bị phá nát, nhiều vật nuôi bị chết.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.