Tử vi ngày 24/7/2023: Tuổi Thìn được đánh giá cao, tuổi Tỵ tràn đầy niềm vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.
Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo Tử vi ngày 21/7/2023: Tuổi Tý có nhiều tiến bộ, tuổi Sửu cẩn trọng tiền bạc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Tý đau đầu đối diện với kẻ tiểu nhân. Dù bản mệnh không cố tình gây thù chuốc oán với ai thì vẫn có thể bị kẻ xấu tìm cách hãm hại.

Vì thế, con giáp này chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng. Tốt nhất, hãy giữ vững định hướng, quan điểm của bản thân và hoàn thành tốt các công việc trong trách nhiệm của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng kẻo vướng rắc rối.

Quan hệ giữa con giáp này và gia đình cũng không được hài hòa. Những quan điểm, ý định của tuổi Tý thường không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy hoang mang, bế tắc và cô đơn trong chính gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 24/7/2023: Tuổi Thìn được đánh giá cao, tuổi Tỵ tràn đầy niềm vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối trong công việc cũng bởi tính khí nóng nảy. Con giáp này thường không đủ kiên nhẫn lắng nghe người khác, đồng thời cũng không thể tự suy xét các vấn đề của bản thân một cách kĩ càng.

Vì thế, ngày hôm nay, tuổi Sửu chỉ nên tiến hành các công việc quen thuộc, hạn chế đưa ra những quyết định trọng đại, gây ảnh hưởng lớn về sau. Nếu còn thời gian, bản mệnh nên tiếp tục cân nhắc các kế hoạch trước khi bắt tay thực hiện.

Con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Có thể ban đầu bản mệnh sẽ thấy bối rối, song dần dần sẽ có hướng đi mới, không còn bước theo lối mòn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên có những ý kiến trái ngược nhưng không ai chịu hạ cái tôi xuống để nhìn vấn đề theo chiều hướng khác.

Khi cuộc thảo luận đã bắt đầu trở nên gay gắt, con giáp này không nên tiếp tục tranh cãi mà nên chủ động ngừng lại để mọi người bình tĩnh hơn. Nếu vẫn muốn thuyết phục đối phương, hãy lựa chọn một thời điểm khác với hình thức truyền đạt khác phù hợp hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực. Con giáp này sợ hãi tổn thương nên không dám mở lòng với người khác, chính vì vậy, có thể bản mệnh sẽ bỏ lỡ một vài đối tượng chân thành với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên dù có phải xử lý công việc khó khăn đi nữa cũng có thể giải quyết rất gọn gàng và nhanh chóng.

Với người làm ăn kinh doanh, nay là thời điểm rất thích hợp để mở rộng quan hệ kinh doanh, làm quen với những đối tác, khách hàng triển vọng. Hãy đối xử chân thành và thẳng thắn với mọi người, bản mệnh cũng sẽ gặp được người chân thành và thẳng thắn.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp này lại đang dần lạnh nhạt. Tuổi Mão có vẻ quá tập trung cho sự nghiệp nên thường thờ ơ với người nhà. Hãy nhanh chóng tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.

Nay cũng là ngày may mắn với người tham gia thi cử, tuyển dụng. Tuổi Thìn hãy phát huy hết khả năng của mình, tin rằng với kinh nghiệm phong phú và phong thái tự tin, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Thìn nên đi về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 24/7/2023: Tuổi Thìn được đánh giá cao, tuổi Tỵ tràn đầy niềm vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Tỵ có những bước tiến đáng kể. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được thưởng nóng. Người làm kinh tế nhận được tiền từ các khoản đầu tư trước đó.

Con giáp này còn có một ngày tràn đầy niềm vui. Người độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, thậm chí, bản mệnh còn có thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện, kéo gần khoảng cách với người đó.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy có thể tạo thêm những kỉ niệm đáng nhớ. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng quan hệ giữa hai người luôn luôn khăng khít, đó là điều khiến mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Với tính cách cởi mở và lạc quan, bản mệnh có thể truyền cảm hứng cho mọi người, thúc đẩy tập thể nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ngoài ra, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Đối phương sẵn sàng giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội hiếm có. Hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng chần chừ, e ngại, tuổi Ngọ có thể thăng tiến rất nhanh trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể may mắn tìm ra người phù hợp với mình. Hãy nghe theo cảm xúc trong lòng, chớ nên so đo, toan tính quá nhiều. Người đã lập gia đình có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải đối diện với nhiều khúc mắc trong công việc. Có vẻ như cấp trên đang cố tình gây khó dễ, khiến bản mệnh khó có thể phát huy được khả năng vốn có của mình.

Nếu môi trường làm việc không tốt, con giáp này nên suy nghĩ đến việc thay đổi công việc. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định từ bỏ, bản mệnh cần phải xác định chắc chắn mọi vấn đề bắt nguồn từ đầu, như vậy mới có thể rút kinh nghiệm, tránh phạm phải trong tương lai.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên thăm khám định kỳ, theo dõi các chỉ số của cơ thể. Ngoài ra theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở đầu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, lối suy nghĩ rành mạch và tài ăn nói thuyết phục chính là yếu tố giúp tuổi Thân chinh phục mọi người. Bản mệnh rất thích hợp với những công việc lãnh đạo hoặc cần đứng nói trước đám đông.

Về mặt tình cảm, con giáp này và gia đình có một mối quan hệ hài hòa và yên ấm. Tuổi Thân biết rằng xây dựng gia đình hạnh phúc không phải là trách nhiệm của riêng ai, vì thế mà bản mệnh luôn cố gắng hết sức để lo toan và chăm sóc chu đáo cho cả nhà.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 24/7/2023: Tuổi Thìn được đánh giá cao, tuổi Tỵ tràn đầy niềm vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu khẳng định được vị thế trong tập thể. Con giáp này không những hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà còn có thể giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, vướng mắc.

Tuổi Dậu cũng hoàn toàn có thể yêu cầu một vị trí cao hơn trong công việc. Chắc hẳn cấp trên cũng đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh suốt thời gian qua và sẵn sàng dành cho một cơ hội được cất nhắc.

Tình cảm của con giáp này với nửa kia của mình đang trong giai đoạn rất hòa hợp. Hai người có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Đây chính là lý do khiến luôn tin tưởng vào tương lai, dù đang đối diện với khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ gặp phải vướng mắc với kẻ tiểu nhân. Những kẻ ôm mục đích xấu xa có thể nhân cơ hội bản mệnh lơ là để cướp công lao, làm xấu đi hình ảnh của bản mệnh trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh không làm chuyện gì thẹn với lòng thì không việc gì bản mệnh phải sợ hãi, trốn tránh đối mặt. Hãy hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được giao, sự thật sẽ chứng minh cho mọi người thấy bản mệnh là người thế nào.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để có thể gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.

Người làm lãnh đạo chớ đưa ra những quyết định độc đoán, bỏ ngoài tai ý kiến của cấp dưới. Có thể cấp dưới mới là người có cái nhìn chính xác hơn về công việc thực tế, bản mệnh đừng nên coi mình là nhất, làm việc gì cũng đúng.

Con giáp này cũng nên chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và nên bỏ ngoài tai những lời bàn tán nhằm chia rẽ quan hệ đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 24/7/2023: Tuổi Thìn được đánh giá cao, tuổi Tỵ tràn đầy niềm vui

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Phát triển thị trường và các cơ chế quản lý tín chỉ các-bon là rất cấp thiết

Phát triển thị trường và các cơ chế quản lý tín chỉ các-bon là rất cấp thiết
Xây dựng và thực hiện kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính của các lĩnh vực; phát triển thị trường các-bon và cơ chế quản lý tín chỉ các-bon là rất cấp thiết.

Kiểm soát, ngăn chặn hoạt động khai thác khoáng sản trái phép

Kiểm soát, ngăn chặn hoạt động khai thác khoáng sản trái phép
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo, nếu trên địa bàn nào để xảy ra tình trạng khai thác khoáng sản trái phép mà không có biện pháp ngăn chặn dứt điểm thì phải xử lý nghiêm người đứng đầu.

3 cách tái chế thức ăn thừa vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường

3 cách tái chế thức ăn thừa vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường
Thay vì vứt bỏ quá nhiều thức ăn sau mỗi bữa cơm, bạn có thể học cách tái chế đồ ăn thừa bằng một vài cách đơn giản như đem sấy khô, biến tấu thành món ăn mới mẻ hoặc tận dụng làm phân bón cho cây hoặc thức ăn chăn nuôi, vừa tiết kiệm chi phí mà lại còn thân thiện với môi trường.

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng khá tích cực giúp VN Index vượt mốc 1.220 điểm. Điểm nhấn của phiên là cổ phiếu HVN khi tăng trần với khối lượng khớp lệnh lớn, sau thông tin doanh thu tăng mạnh. Ngoài ra, nhiều cổ phiếu trụ khác tăng tốt cũng giúp thị trường giữ được sắc xanh. Khối ngoại mua ròng hơn 500 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào MWG.

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"
Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU thời gian qua là Bruno Fernandes gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trận sắp tới của đội bóng này.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.