Tử vi ngày 25/5/2023: Tuổi Mão được người yêu mến, tuổi Tỵ tiền bạc dư dả

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Mão nhận được sự yêu mến của mọi người vì cách hành xử khéo léo.
Tử vi ngày 24/5/2023: Tuổi Dần quý nhân dẫn lối, tuổi Tuất người âm thầm hại Tử vi ngày 23/5/2023: Tuổi Sửu quý nhân chỉ lối, tuổi Mùi lợi thế hơn người

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Tý cần phải cẩn trọng khi giữ mối quan hệ với mọi người. Có thể kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận để hãm hại bản mệnh.

Việc làm ăn cũng khó có thể tiến triển suôn sẻ bởi luôn có đối thủ xấu bụng tìm cách chơi xấu bản mệnh. Hãy luôn tỉnh táo khi đưa ra những quyết định đầu tư, đừng mù quáng vì đồng tiền rồi đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Vận trình tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng chẳng được yên ấm. Đối phương có thể hiểu lầm tuổi Tý về một vấn đề nào đó, nhưng dù bản mệnh có giải thích thế nào, dường như đối phương cũng không chịu lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 25/5/2023: Tuổi Mão được người yêu mến, tuổi Tỵ tiền bạc dư dả

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu nóng nảy thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Con giáp này cho rằng mình là người hiểu rất rõ vấn đề nên lúc nào cũng muốn người khác phải nghe theo ý kiến của bản thân.

Người làm lãnh đạo có thể gây ra bức xúc cho nhân viên. Có vẻ như bản mệnh đang quá độc đoán, không chịu đặt mình vào vị trí của người khác nên thường đưa ra những quyết định oái oăm, khó thực hiện với tất cả mọi người.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân thường quá kén chọn nên khó gặp được người như ý. Con giáp này đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai mà lại không đánh giá chính xác bản thân mình.

Người đã có đôi có cặp thường bắt nửa kia nghe theo ý mình một cách vô lý. Nếu không chịu thay đổi mà vẫn tiếp tục giữ cái tính này, đối phương sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và không thể đáp ứng được những yêu cầu của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Mão nhận được sự yêu mến của mọi người vì cách hành xử khéo léo. Con giáp này hóa giải được nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí hàn gắn mối quan hệ giữa mọi người với nhau.

Xã giao thuận lợi sẽ giúp con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi ngoài dự kiến. Tuổi Mão có thể bắt tay thực hiện những kế hoạch trọng đại vào ngay, chắc hẳn sẽ thu được những kết quả đáng mừng.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại có dấu hiệu trục trặc. Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi, thân thiết với người khác, khiến nửa kia tổn thương, gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp. Con giáp này thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình.

Người làm lãnh đạo thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 25/5/2023: Tuổi Mão được người yêu mến, tuổi Tỵ tiền bạc dư dả

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày tiền bạc dư dả. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ nên dễ nhận được một khoản thưởng. Nhờ đó, bản mệnh cảm thấy hăng hái và muốn cống hiến hơn.

Người làm kinh tế có thể nhận về một khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, bản mệnh cũng đoán được xu thế của thị trường nên có những bước phát triển đúng đắn. Khách hàng ngày một đông giúp con giáp này lúc nào cũng bận rộn nhưng dư dả.

Bên cạnh đó, quan hệ giữa tuổi Tỵ và người khác giới rất tốt đẹp. Người độc thân chẳng thiếu những đối tượng theo đuổi. Con giáp này nên nghiêm túc với chuyện tình cảm và lắng nghe trái tim mình để có thể phát triển được mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Dù có là nhân viên mới, bản mệnh cũng có thể nhanh chóng bắt kịp với tiến độ của tập thể, đồng thời nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Con giáp này chớ nên quá lo lắng khi phải thực hiện những công việc mới mẻ. Hãy tin tưởng vào bản thân, có thể bản mệnh còn phát hiện ra được tiềm năng của chính mình, mở ra hướng phát triển mới cho tương lai.

Ngày này, người độc thân chẳng cần phải tìm kiếm tình yêu ở đâu xa bởi vốn dĩ đối phương luôn ở bên, quan tâm chăm sóc bản mệnh, chỉ là bản mệnh không nhận ra mà thôi. Nay là thời điểm thích hợp để hai người tỏ lòng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần hạn chế mâu thuẫn với người có chức quyền. Dù bản mệnh có mạnh mẽ đứng lên cũng khó có thể bảo vệ được quyền lợi của mình.

Hãy bình tĩnh theo dõi tình hình để có cách giải quyết tình huống hợp lý nhất, còn quá cứng cỏi cũng không giúp bản mệnh thu được bất cứ lợi thế nào. Hơn nữa, con giáp này cứ làm tốt việc của mình, kẻ xấu sẽ chẳng tìm được cớ gì để bắt bẻ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Thân với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, khó khăn cũng chẳng thể cản được bước chân tiến về phía trước của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vội vàng thỏa mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, bởi năng lực của bản mệnh còn có thể đưa bản mệnh tiến xa hơn nữa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để gặp được nhiều may mắn, hoàn thành ước nguyện đã đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 25/5/2023: Tuổi Mão được người yêu mến, tuổi Tỵ tiền bạc dư dả

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu biết làm cách nào để gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh và đặc biệt là lãnh đạo. Chính vì vậy, con giáp này phát triển rất thuận lợi. Người đang ứng tuyển cũng sẽ tìm được công việc ưng ý.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu và nửa kia đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào. Con giáp này cứ thoải mái làm những điều mình muốn, người ấy sẽ chẳng ghét bỏ bản mệnh vì đã sống đúng con người thật của mình.

Đôi khi, tuổi Dậu sợ rằng mình không phải một nửa hoàn hảo với đối phương, nhưng rồi bản mệnh tự nhận ra nếu đôi bên muốn ở bên nhau lâu dài, hai người đều cần phải tìm cách dung hòa với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất khó có thể hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Kẻ xấu luôn nhăm nhe tìm cách chọc gậy bánh xe, khiến bản mệnh tốn nhiều thời gian giải quyết các rắc rối.

Người làm ăn kinh doanh khó thu được một khoản lời lãi lý tưởng. Có thể bản mệnh sẽ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ hoặc con đường bản mệnh đi đã trở thành lối mòn nhàm chán, không thu hút được những khách hàng mới.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Có thể ban đầu bản mệnh sẽ thấy bối rối, song dần dần bản mệnh sẽ tìm được guồng quay của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/5/2023 hôm nay đem lại tinh thần quyết tâm chinh phục mục tiêu cho tuổi Hợi. Con giáp này không cần mọi người xung quanh ủng hộ cũng có thể mạnh mẽ làm điều mình muốn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý không đưa ra những quyết định mù quáng.

Về mặt tình cảm, người độc thân quá thực dụng. Bản mệnh không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tuổi Hợi có thể sẽ đánh mất tình yêu đích thực của mình.

Người đã lập gia đình lại cảm thấy mình gặp phải khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá lo lắng, nếu như không thể nói tiếng yêu thành lời, hãy dùng hành động để chứng minh cho đối phương hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 25/5/2023: Tuổi Mão được người yêu mến, tuổi Tỵ tiền bạc dư dả

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin ngân hàng ngày 19/4: SHB dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt sau hơn 10 năm

Tin ngân hàng ngày 19/4: SHB dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt sau hơn 10 năm
Khách vay mua nhà bức xúc vì ngân hàng tính gốc, lãi mập mờ;Hai lãnh đạo của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm;Eximbank nhận giải Sao Khuê 2024…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Hậu Giang: Hướng mở cho tín dụng nông thôn

Hậu Giang: Hướng mở cho tín dụng nông thôn
Để thúc đẩy nền kinh tế, đặc biệt tháo gỡ khó khăn về vốn phát triển nông nghiệp nông thôn, tỉnh Hậu Giang đã tìm mọi giải pháp để khơi thông dòng chảy nguồn vốn tín dụng về khu vực nông thôn.

Cần 1 triệu nhân lực công nghệ thông tin để phát triển kinh tế xanh

Cần 1 triệu nhân lực công nghệ thông tin để phát triển kinh tế xanh
Tại Diễn đàn doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh tổ chức ngày 17/4 tại Hà Nội, nhiều chuyên gia cho rằng, cần gắn chặt chuyển đổi số với chuyển đổi xanh.

Bắc Bộ nắng nóng diện rộng, có nơi trên 39 độ C

Bắc Bộ nắng nóng diện rộng, có nơi trên 39 độ C
Khu vực phía Tây Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.