Hà Nội: 28°C
Thừa Thiên Huế: 31°C
Hải Phòng: 29°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 28°C

Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/12/2022, sự nghiệp của Dần có nhiều tin vui. Bản mệnh cày cuốc cật lực và sự chăm chỉ sẽ có quả ngọt.
Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả Tử vi ngày 26/12/2022: Tuổi Ngọ không được khinh suất, tuổi Dậu mọi người mến yêu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Tý làm nghệ thuật, nghề tự do, kinh doanh sẽ gặp nhiều cát lợi. Bản mệnh luôn cởi mở, vui vẻ, hào sảng với mọi người nên hay được giúp đỡ. Mọi việc diễn ra suôn sẻ như ý muốn, nhất là người kinh doanh, đa số đều buôn may bán đắt.

Vận tài lộc cũng rất hanh thông. Nếu có ý định chi tiêu cho những việc quan trọng thì con giáp này nên làm luôn. Túi tiền của bản mệnh có dấu hiệu dày lên nên cũng nên tự thưởng cho bản thân một món quà nhân dịp năm mới.

Tuy nhiên mặt tình cảm thì bấp bênh, con giáp này là người có tài ở ngoài xã hội nhưng về nhà lại ích kỷ, lạnh lùng, mặt nặng mày nhẹ với người thân. Các đôi đã kết hôn khi xảy ra tranh cãi không chịu nhường nhịn nhau do tính tự cao của bản thân. Bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ sống càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận với các trò chơi đỏ đen như cờ bạc, xổ số. Người làm ăn chân chính sẽ được trời phù hộ, dù trước mắt sự nghiệp không vẻ vang như người khác nhưng sớm thôi bản mệnh sẽ được đền đáp.

Động lực kiếm tiền trong ngày này của bản mệnh suy giảm, một số người quen sẽ đem đến cơ hội để tăng thu nhập nhưng tuổi Sửu không có hào hứng. Dường như thời gian nay bản mệnh đang bận tâm tới nhiều việc khác.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng đang cảm thấy chông chênh. Người độc thân đang thích một ai đó nhưng có vẻ tình cảm ít được đáp lại. Đừng trèo cao quá kẻo ngã đau. Ngoài ra, nhiều người do bản tính lạnh lùng nên ngại giao du với hàng xóm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của Dần có nhiều tin vui. Bản mệnh đang cày cuốc cật lực và sự chăm chỉ sẽ sớm có quả ngọt. Chính suy nghĩ lạc quan, sự nỗ lực và quyết tâm của bản mệnh sẽ đem lại thành quả chứ không phải là do may mắn.

Vận tài của con giáp này ổn định, không có nhiều biến động. Tiền bạc chủ yếu là đến từ tính cách biết chắt góp phòng lúc ốm đau nên hiếm khi tiêu sạch tiền trong tài khoản. Thu nhập của bản mệnh thời điểm này tuy không xuất sắc nhưng cũng đủ tiêu.

Vận trình tình cảm thuận lợi, đặc biệt là những người trẻ độc thân có vận đào hoa khá tốt. Tình cảm gia đình thì hòa thuận, không có dấu hiệu rạn nứt do các thành viên trong gia đình đủ quan tâm và tin tưởng nhau, có thể hôm nay gia đình sẽ có một bữa cơm đầm ấm cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Mão làm chức cao như quản lý, lãnh đạo nên cẩn thận kẻo bị cấp dưới nói xấu, ghen ghét. Nếu như bản mệnh đang muốn khởi nghiệp hoặc là đầu tư thêm vào những dự án, công trình mới thì thời gian này không phải thời điểm phù hợp.

Vận tài chính của tuổi Mão ổn định. Rất may là nhờ biết kiểm soát hành vi chi tiêu mà bản mệnh tích lũy được một khoản nho nhỏ. Thời gian tới có áp lực trong chuyện chi tiêu nhưng không đáng kể.

Tuy nhiên, con giáp này cẩn thận kẻo bị bạn bè lừa gạt, nói xấu. Nhiều người bằng mặt nhưng không bằng lòng, thấy bản mệnh hơn họ thì sốt ruột, không ưa. Tuổi Mão nên quan tâm đến gia đình, bởi những lúc gặp khó khăn chỉ có người nhà ở bên cạnh mình thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn nên an phận thủ thường, đừng tham công tiếc việc. Bản mệnh dễ bị chèn ép. Khi niềm tin đặt sai chỗ sẽ khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm, nếu con giáp này không sớm nhìn ra thì sẽ phải hứng chịu hậu quả.

Bù lại, tài lộc báo tin vui cho bản mệnh là trong thời gian tới sẽ có tiền thưởng, tiền hoa hồng. Tuổi Thìn biết tiết kiệm nên luôn luôn dư dả, mọi người đánh giá cao khả năng kiếm tiền và giữ tiền của bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn lắm mối nhưng tối nằm không, chả mấy ai thật lòng. Người có gia đình hay bỏ bê người thân trong nhà do đam mê công việc, bản mệnh nên bù đắp cho người thân vào dịp nghỉ lễ tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cục diện thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay không có lợi cho đường sự nghiệp, thi cử của tuổi Tỵ. Người làm nghề tự do dễ mắc phải những sai lầm khá vô lý, tuy nhiên hãy bình tĩnh và sáng suốt để mọi chuyện ổn thỏa.

Ngược lại, tài lộc vẫn khởi sắc, bản mệnh sống biết điều nên cứ hết tiền lại có người giúp đỡ. Trong chuyện kiếm tiền, con giáp này hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, đừng ép buộc mình phải đi theo một khuôn mẫu nào đó thì tiền bạc ắt được đổ vào túi.

Thêm vào đó, tuổi Tỵ biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Với người độc thân, đây là lúc thuận lợi để bản mệnh liều lĩnh hơn một chút trong chuyện tình yêu, thích ai thì nên nói thẳng với họ kiểu ngày mai lại có người cướp mất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng không thành, dễ hỏng việc. Con giáp này tự trách bản thân vụng về, yếu kém nhưng thực ra là do chưa hết mình mà thôi. Bản mệnh có năng lực vì thế lắm kẻ ghét, tìm sơ hở để hại nên bản mệnh nay cứ nghỉ ngơi chứ đừng tham việc.

May mắn là người buôn bán rất đắt khách, tài lộc vẫn ùn ùn. Tính tuổi Ngọ xởi lởi hiền lành nên người ta muốn mua hàng. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy xem xét đến việc đầu tư tài chính để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Tiếc là gia đình không hòa thuận, có lục đục trong anh em họ hàng nên sinh ra ức chế rồi cãi nhau to tiếng. Anh chị em mâu thuẫn thì nên ngồi lại nói chuyện với nhau, đừng để ấm ức trong bụng. Khi yêu, nếu bản mệnh thấy rằng ai đó cứ đang đùa giỡn với cảm xúc của mình thì nên rời xa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường thăng tiến. Cái khó ló cái khôn, cứ cố gắng rồi bản mệnh sẽ được đền đáp.

Tiếc là, tuổi Mùi đam mê kiếm tiền cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nếu con giáp này nghĩ cứ có nhiều tiền thì mới hạnh phúc thì có lẽ đã đi chệch hướng. Với bản mệnh bây giờ, sức khỏe mới là thứ quan trọng mất chứ không phải cắm mặt kiếm tiền cả ngày nghỉ.

Vận trình tình cảm tươi vui, ấm áp. Nhiều người có tình yêu đẹp, bản mệnh và đối phương tuy trái tính trái nết nhưng lại hút nhau như nam châm. Trong gia đình, hãy làm những gì bản thân cảm thấy vui vẻ, thoải mái, khi bản mệnh vui thì người thân cũng sẽ yên lòng hơn phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay đem lại nhiều tin vui cho người tuổi Thân đường sự nghiệp. Nhiều người còn đi học đang nỗ lực ôn thi thời gian tới có nhiều tin vui. Người đi làm có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Con giáp này được nhắc nhở, đừng ham kiếm tiền quá, bản mệnh đang ép bản thân rơi vào tình trạng áp lực hoặc căng thẳng quá độ. Tinh thần rối ren, không minh mẫn dễ dẫn đến sai sót trong chuyện tiền nong, hãy cẩn thận khi mua bán hoặc cho ai đó vay tiền.

Thêm vào đó, con giáp này phải hạn chế ăn nói trong giao tiếp với người ngoài, nói nhiều quá lại mất vui. Hãy nghĩ cách để tăng cường sức mạnh của bản thân để mình không bị phụ thuộc vào bất kỳ ai. Người cô đơn đừng vội tìm đến tình cảm mới khi chưa chắc chắn về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu không nên mong đợi gì nhiều ở đường sự nghiệp. Trong làm ăn nếu không không chấp nhận dĩ hòa vi quý thì bản mệnh cũng đừng nên gây bất hòa. Nóng giận mất khôn, người làm công ăn lương đừng quan tâm công việc quá nhiều.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại. Bên cạnh đó cũng cần thận trọng những vấn đề liên quan tới tiền nong, đầu tư nếu không muốn tiền bạc kiếm được lại bị lừa.

Về mặt tình cảm, người độc thân đang tìm kiếm một tri kỉ thay vì tìm những người có vẻ ngoài xuất sắc. Con giáp này cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, chưa kể còn có thể có những hiểu lầm. Bản mệnh cũng dễ xích mích với hàng xóm, bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều may mắn, nhất là người có nghề tay trái hoặc làm việc tự do. Bản mệnh sẽ được đền đáp, mùa màng bội thu, kinh doanh thì có lộc. Nhờ thế mà tinh thần c cũng được cải thiện, nhiều người có cơ hội thăng tiến.

Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, tuy vậy dấu hiệu hao tài cũng xuất hiện. Tiêu thì nhiều mà kiếm lại không kịp, cuối năm rồi nên bớt tiêu xài hoang phí, làm gì cũng nên cân nhắc kẻo tiền lại bốc hơi nhanh chóng.

Ngoài ra, tuổi Tuất cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè và quan hệ ruột thịt. Trong chuyện tình cảm luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vun đắp thì khó lắm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh luôn kiên trì với mục tiêu, tinh thần trách nhiệm cao nên mọi việc cuối cùng đều ổn thỏa. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, con giáp này sẽ vẫn hoàn thành được tất cả những gì mình đề ra.

Ngược lại, tài lộc không được may mắn. Con giáp này có tài kiếm tiền nhưng chỉ vì sự trì trệ nên đánh mất nhiều cơ hội tốt trong chuyện làm ăn. Tiền bạc trong túi có thể tiêu tan, vì tin tưởng mù quáng vào những trò đỏ đen, lòng tham sẽ khiến bản mệnh mất tiền.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, người đang yêu hiểu nhau nhiều hơn, nhiều bạn trẻ rục rịch chuyện cưới xin. Người độc thân bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp, chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán, xung quanh tuổi Hợi còn rất nhiều người tốt nên đừng nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi
Các hãng hàng không trong nước đồng loạt báo lãi trong quý I/2024 nhờ thị trường hồi phục, giá vé máy bay luôn duy trì ở mức cao chót vót.

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU
Huấn luyện viên Erik Ten Hag nổi giận trước tin đồn chuyển nhượng, cho rằng MU sẽ bán gần như toàn bộ đội hình vào mùa hè này, ngoại trừ 3 cầu thủ. Ông Ten Hag nói rằng tin đồn trên là một 'trò hề'.

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng
Năm 2024 có lẽ là năm của Dương Tử khi 4 bộ phim cô đóng chính đều được lên sóng

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024
Vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục hoạt động mạnh, tiếp tục xuất hiện nhiều ngày nắng nóng ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của nhân dân tỉnh Kon Tum.

Quảng Ninh: Điểm hẹn du lịch 4 mùa

Quảng Ninh: Điểm hẹn du lịch 4 mùa
Với định hướng xây dựng Quảng Ninh trở thành điểm đến “Kỳ quan 4 mùa” trên bản đồ du lịch Việt Nam cũng như khu vực, cùng với những sự kiện du lịch chào hè được tổ chức, các đơn vị cũng đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới..., hứa hẹn thành công trong thực hiện mục tiêu thu hút ít nhất 17 triệu lượt khách trong năm.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.