Tử vi ngày 31/7/2023: Tuổi Dần phát tài nhờ may, tuổi Hợi lợi hơn dự kiến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi, kiếm về nguồn lợi nhuận lớn hơn dự kiến.
Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm Tử vi ngày 27/7/2023: Tuổi Mão được đánh giá cao, tuổi Thân may mắn tài lộc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải khúc mắc với người quyền cao chức trọng. Con giáp này có thể bị chèn ép, khiến công việc không tiến triển thuận lợi được như dự tính.

Những lúc như thế này, càng nóng nảy lại càng khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh, tránh đối đầu, không cần vội vã khẳng định quan điểm của mình. Hãy cứ tập trung làm tốt các việc trong phận sự đã.

May mắn là khi tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, bản mệnh có thể tâm sự với nửa kia của mình, chắc chắn đối phương sẽ sẵn sàng lắng nghe, thậm chí chỉ cho con giáp này hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 31/7/2023: Tuổi Dần phát tài nhờ may, tuổi Hợi lợi hơn dự kiến

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông, bằng phẳng. Bản mệnh được giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Dù quá trình thực hiện khó tránh khỏi khó khăn, song kết quả cuối cùng sẽ giúp bản mệnh khẳng định vị thế.

Tiếc là trong ngày này tuổi Sửu dễ phải đón nhận những tổn thương tình cảm. Có vẻ như những hi sinh của bản mệnh trong suốt thời gian qua không được coi trọng, đối phương vẫn sẵn lòng làm những hành động khiến bản mệnh đau lòng.

Người độc thân không nên vội vàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của những đối tượng mình chưa hiểu rõ. Hãy tiếp tục dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu nhau chứ đừng nên đốt cháy giai đoạn quá nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Khi cầm trong tay khoản tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, nếu không của thiên lại trả địa.

Người làm công việc tay trái cũng sẽ nhận được khoản thù lao kha khá. Đây là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng bản mệnh đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình để khích lệ tinh thần.

Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, Tuổi Dần cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ tinh thần đoàn kết, bản mệnh và tập thể có thể hoàn thành các công việc khó khăn nhanh chóng vượt dự kiến.

Người làm ăn kinh doanh có thể tranh thủ cơ hội để ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác. Con giáp này có thể làm quen được với nhiều người có cùng chí hướng, đôi bên cùng bắt tay thì dễ thu về lợi nhuận lớn lao.

Nếu có ý định đi xa trong ngày mới này thì bản mệnh nên đi về hướng Tây bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay,

tuổi Thìn khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự khâm phục của mọi người xung quanh. Bản mệnh đã hoàn thành các công việc được giao vô cùng xuất sắc.

Người làm lãnh đạo khẳng định được cái uy của mình và khiến người khác nghe theo mệnh lệnh. Với đầu óc tỉnh táo và sắc sảo, con giáp này có thể dẫn dắt cả tập thể gặt hái thành công, vươn lên vị thế cao hơn trong xã hội.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Thìn lại vẫn tồn tại khúc mắc. Nếu vợ chồng bản mệnh không hài lòng về nhau về vấn đề gì thì nên nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng, chớ bóng gió khiến đối phương khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 31/7/2023: Tuổi Dần phát tài nhờ may, tuổi Hợi lợi hơn dự kiến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Tốt nhất bản mệnh không nên cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy tập trung vào công việc để hạn chế những sai sót không đáng có.

Với người làm kinh doanh, đối thủ cũng tìm cách chơi xấu để bản mệnh phải chịu thiệt hại về danh tiếng hoặc tiền bạc. Tuổi Tỵ cần tỉnh táo để phân biệt ai là người đáng tin cậy, đâu là nguy cơ tiềm ẩn, không nên chạy theo xu thế thị trường.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ phát huy được năng lực và khiến mọi người phải ngạc nhiên. Thậm chí, cấp trên cũng phải nhìn nhận lại và sẵn sàng trao cho bản mệnh cơ hội khẳng định vị thế.

Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công, con giáp này cũng chớ nên kiêu ngạo. Hãy tiếp tục tích cực học thêm kiến thức trong sách vở, trong thực tế và qua mọi người, chắc chắn bản mệnh sẽ còn tiếp tục hoàn thiện được bản thân và trở nên tài giỏi hơn nữa.

Những người còn độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình và tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày làm việc thuận lợi. Thậm chí, có người còn được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Có thể thấy rằng những gì bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng.

Với người làm lãnh đạo, hãy quan tâm hơn đến tiếng nói của nhân viên cấp dưới, có thể nhờ đó mà bản mệnh sẽ tìm ra hướng mới giải quyết vấn đề. Đừng giữ mãi những suy nghĩ bảo thủ, đã đi vào lối mòn.

Trong gia đình, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định, đó là do đôi bên thường hay chia sẻ những suy nghĩ của mình với nhau. Dù là trong quyết định lớn hay nhỏ, hai người vẫn luôn bàn bạc và trao đổi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, trước các trục trặc, tuổi Thân chớ có nóng nảy kẻo sự việc lại càng khó giải quyết hơn. Hãy bình tĩnh để tỉnh táo phân tích tình hình, bởi bản mệnh luôn có thể tìm được ánh sáng ở cuối đường hầm.

Mọi kế hoạch làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng có vẻ chững lại trong ngày hôm nay. Tốt nhất, tuổi Thân nên dành thời gian xem xét lại những gì mình đã làm, nếu thấy lỗi sai thì cần khắc phục ngay, nếu không dễ dẫn đến tổn thất ở tương lai.

Con giáp này cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bản mệnh không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau nếu không muốn quan hệ dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 31/7/2023: Tuổi Dần phát tài nhờ may, tuổi Hợi lợi hơn dự kiến

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình. Dường như bản mệnh quá tập trung vào công việc nên đã dồn hết trách nhiệm cho nửa kia, khiến đối phương luôn ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

Những người còn trẻ có thể nảy sinh mâu thuẫn với người thân của mình. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của người đi trước, bởi họ giàu kinh nghiệm hơn bản mệnh, có cái nhìn về nhiều vấn đề toàn diện hơn bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế thực hiện việc lớn trong ngày hôm nay, nếu được thì hãy lùi sang ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay,

trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nếu tham gia ứng cử hoặc thi tuyển. Con giáp này hãy tự tin phát huy đúng khả năng của mình sẽ gặt hái thành công.

Người làm công ăn lương được lãnh đạo đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, có đầu có cuối. Hãy tiếp tục giữ tinh thần làm việc này, mọi cống hiến của bản mệnh sẽ được đánh giá đúng và bản mệnh sẽ sớm được cất nhắc.

Tuy nhiên người đã lập gia đình cần lắng nghe ý kiến của bạn đời nhiều hơn. Đừng cho rằng người ấy không thực sự hiểu hoàn cảnh của mình, bởi nhiều khi, người ngoài cuộc lại có cái nhìn tỉnh táo hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Người làm ăn làm quen được với đối tác triển vọng, thậm chí đối phương còn là người giúp bản mệnh kiếm về nguồn lợi nhuận lớn hơn dự kiến.

Người làm công ăn lương có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ, khiến những nhiệm vụ tưởng chừng lặp đi lặp lại cũng trở nên thú vị hơn. Con giáp này còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 31/7/2023: Tuổi Dần phát tài nhờ may, tuổi Hợi lợi hơn dự kiến

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng khá tích cực giúp VN Index vượt mốc 1.220 điểm. Điểm nhấn của phiên là cổ phiếu HVN khi tăng trần với khối lượng khớp lệnh lớn, sau thông tin doanh thu tăng mạnh. Ngoài ra, nhiều cổ phiếu trụ khác tăng tốt cũng giúp thị trường giữ được sắc xanh. Khối ngoại mua ròng hơn 500 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào MWG.

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"
Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU thời gian qua là Bruno Fernandes gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trận sắp tới của đội bóng này.

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động toàn dân tập trung thu gom, xử lý triệt để rác thải, thời gian qua, phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị quyết của Quốc hội cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7, sớm hơn 6 tháng so với hiện nay.

Nghệ An: Thu hút gần 1 triệu lượt khách du lịch trong dịp nghỉ lễ

Nghệ An: Thu hút gần 1 triệu lượt khách du lịch trong dịp nghỉ lễ
Từ 27/4-1/5, toàn tỉnh Nghệ An đón và phục vụ 950.000 lượt khách du lịch, bằng 122% so năm 2023. Trong đó, khách lưu trú ước đạt 350.000 lượt.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.