Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 31°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 25°C

Tử vi ngày 4/1/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Tuất lắm kẻ phá hoại

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Dần đón tin vui tài lộc bất ngờ, nhiều người có thưởng nóng từ cấp trên hoặc nhặt được tiền nhỏ. Đây là thời điểm thích hợp để tìm cách cải thiện tình hình tài chính hiện tại.
Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà Tử vi ngày 2/1/2023: Tuổi Ngọ tin vui thăng tiến, tuổi Mùi khẳng định vị thế

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể phải vất vả, công việc phải tăng ca, làm thêm. Người kinh doanh có kẻ cạnh tranh làm ăn, trong ngày cũng nên canh chừng cẩn thận vì có trộm cắp vặt.

Khi ra ngoài cũng nên cẩn thận kẻo bị mất tiền hoặc mất cắp đồ vật có giá trị. Tài vận kém sẵn nên khi tham gia giao thông bản mệnh chớ xem thường luật kẻo lại bị phạt. Đi đến nơi đông người thì nên để ý đến tư trang của mình, đừng quăng quật đồ đạc lung tung.

Vận trình tình cảm cũng ảm đạm không kém. Mối quan hệ của tuổi Tý và gia đình không được hài hòa. Con giáp này và nửa kia dễ nảy sinh những mâu thuẫn và bất hòa về mặt đối nhân xử thế. Người đang yêu thì cứng đầu cố chấp luôn tự cho mình là đúng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 4/1/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Tuất lắm kẻ phá hoại

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, việc học hành và công việc của tuổi Sửu rất thuận lợi. Người học tập cứ kiên trì nỗ lực và chuẩn bị bài đầy đủ cho tuần mới thì kết quả rất tuyệt vời. Người đi làm không vướng bận công việc, có thời gian thảnh thơi.

Vận trình tài lộc ổn định, bản mệnh không phải tiêu nhiều tiền trong ngày. Dù ham mua sắm, săn đồ giảm giá nhưng con giáp này biết nhìn ví tiền của mình để tiêu pha không quá tay. Nếu có tiêu nhiều thì cũng chỉ là cho những trường hợp bắt buộc như đám cưới, sinh nhật.

Vận trình tình duyên cũng bớt sóng gió, có lẽ người trẻ tuổi đã dần buông bỏ được người cũ, kỷ niệm thì vẫn nhớ, chỉ là không còn đau nữa. Tương hòa tạo điều kiện thuận lợi cho các cặp vợ chồng, bạn bè hóa giải mọi hiểu lầm bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Dần ổn thỏa, nhiều người ham làm sẽ đi làm thêm hoặc buôn bán thêm để kiếm thêm lời. Nếu lạc quan và chăm chỉ thì sớm có thành công.

Con giáp này còn đón tin vui tài lộc bất ngờ, nhiều người có thưởng nóng từ cấp trên hoặc nhặt được tiền nhỏ. Đây là thời điểm thích hợp để tìm cách cải thiện tình hình tài chính hiện tại, thực hiện những bước ngoặt tuyệt vời cuối năm.

Ngược lại, vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Người nữ nóng tính, khó kiềm chế được lời nói trong lúc tức giận làm tổn thương người khác. Người độc thân khó khăn trong việc mở lòng do cảm thấy yêu đương không quá quan trọng nên dễ bỏ lỡ cơ hội yêu đương cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Mão biết coi trọng thể diện của mình trong công việc. Thời điểm này làm việc với đối tác rất thuận lợi, đôi bên đều thỏa mãn yêu cầu. Con giáp này rút ngắn được khá nhiều thời gian xử lý những rắc rối đang gặp phải.

Tiếc là tài lộc lại đi xuống khá nhanh, bản mệnh tiêu tiền cho những thứ không đâu. Thêm vào đó con giáp này khá đơn độc, giúp đỡ người ta lúc khó khăn chuyện tiền nong nhưng lại không được đáp lại như ý. Người cho nợ tiền thì khó đòi lại được.

Người nữ quá bận rộn và chú tâm đến công việc nên bỏ bê gia đình, không chu đáo như trước. Đôi lúc, việc bản mệnh vô tình trút giận vô cớ lên nửa kia dễ khiến họ cảm thấy tổn thương và khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn trì trệ, học hành không có tiến triển. Người buôn bán hơi đuối với sức mua gần đây, thấy chán nản và muốn đổi hướng. Con giáp này không còn tự tin, chủ động nên dễ đánh mất cơ hội.

Cũng may là tài lộc không bị ảnh hưởng nhiều. Dù bên ngoài hay nói lời sâu cay nhưng trong thâm tâm bản mệnh là người tốt, hay giúp người giúp bạn bè lúc thiếu thốn tiền bạc. Nhiều khả năng con giáp này sẽ có thêm khoản thu nhập phụ trong ngày.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thìn có thể nảy sinh ý nghĩ mâu thuẫn với bạn bè hoặc đối tác. Con giáp này thấy không vừa mắt với một số người và muốn đuổi họ ra khỏi cuộc sống của mình. Người có gia đình tính tình hơi nóng nảy nên không mấy hòa hợp với con cháu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 4/1/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Tuất lắm kẻ phá hoại

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm việc hay kinh doanh đều có lợi nhưng bản mệnh chớ tự mãn với thành tích đang có. Ngày này là cơ hội để bản mệnh thay đổi, chịu chấp nhận yếu điểm của bản thân để cố gắng.

Con giáp này tiền bạc dồi dào, có lộc ăn uống, được cho đồ ngon. Dường như bản mệnh nhận được sự giúp đỡ tiền bạc của một nhân vật nào đó mà trước giờ bản thân không nghĩ tới. Bản mệnh làm được khá nhiều việc có lợi cho bản thân trong ngày.

Trên phương diện tình cảm, những đôi đang yêu sớm đi đến bàn chuyện trăm năm. Đường tình duyên suôn sẻ chỉ dành cho những ai đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Tuổi Tỵ cũng dần nhận ra thiếu vắng nửa kia bản mệnh cảm thấy rất cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được yên thân, công việc không bị tiểu nhân quấy rối. Con giáp này có tài lại có tâm nên hãy cứ tranh thủ cố gắng. Thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội để cọ xát, để có được những bước tiến không ngờ trong sự nghiệp.

Về tài vận, nguồn thu nhập chủ yếu trông cậy vào công việc chính của bản mệnh, nghề tay trái không khấm khá lắm. Tài lộc đang ở giai đoạn trung bình, vì thế con giáp này nên tiết kiệm một khoản để phòng thân.

Vận trình tình cảm rất tốt. Con giáp này và nửa kia có sự tương đồng về tính cách nên đôi khi cả hai có tâm hồn đồng điệu và thu hút nhau. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để tuổi Ngọ đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm như việc kết hôn hoặc sinh con.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi khá may mắn trong con đường học tập và làm việc. Con giáp này thông minh, chăm chỉ. Thời điểm này dù công việc khá bận nhưng bản mệnh vẫn sắp xếp được ổn thỏa, công việc tốt đẹp như mong đợi.

Dù túi tiền của tuổi Mùi có dấu hiệu hao tổn nhưng tin vui là tình trạng này sẽ không còn kéo dài quá lâu đâu. Càng vất vả kiếm tiền, con giáp này càng nỗ lực để bản thân mình hoàn thiện hơn, ghi điểm trong mắt người khác.

Tiếc là hôm nay, tuổi Mùi có thể nhận một cú sốc trong chuyện bạn bè, nhiều người nhận ra một vài người bạn không tốt như mình vẫn nghĩ. Yêu đương thì có cãi vã nhưng không quá nghiêm trọng. Cả hai nên dành cho nhau nhiều thời gian để chia sẻ, trải lòng, có như vậy tình yêu mới càng bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Thân làm nghề dịch vụ, kinh doanh, khá đông khách và có lộc. Con giáp này khéo ăn khéo nói, linh hoạt nên thu hút được nhiều khách hàng. Người làm công ăn lương dễ nhận được một khoản tiền thưởng.

Đường tài lộc khởi sắc hơn thời gian trước đây. Nhờ phúc đức tốt, cùng bản lĩnh mạnh mẽ, con giáp này luôn có thể vượt qua mọi khó khăn để vật lộn với cơm áo gạo tiền khiến người khác nể phục.

Các mối quan hệ ngoại giao làm ăn cũng tiến triển tốt đẹp, gia đình yên ấm. Nhờ đó mà giúp chuyện tình cảm của các đôi đã cưới luôn hạnh phúc, mặn nồng như thuở mới yêu. Người độc thân duyên dáng, năng động nên có cơ hội gặp được mối lương duyên tốt trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi ngày 4/1/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Tuất lắm kẻ phá hoại

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu được ngơi tay, không bị làm phiền bởi cấp trên. Người làm ăn tự do khéo ăn khéo nói, linh hoạt nên không bao giờ bị đi lùi. Cảm giác sẽ có lúc khá mệt mỏi nhưng tôi tin rằng ý chí tinh thần mạnh mẽ có thể khiến bản mệnh vượt qua tất cả.

Bản mệnh kiếm tiền bằng cái tâm của mình là chính, dù hôm nay chưa giàu sang như bao người nhưng tương lai sẽ được đền đáp xứng đáng. Sắp tới sẽ có một vài người chủ động trả nợ cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm nảy nở như hoa. Con giáp này chịu khó làm quen, tham gia nhiều buổi tiệc hơn để giải phóng được bản thân. Nếu đã có đối tượng như ý thì hãy mạnh dạn tỏ tình, tán tỉnh, đối phương chắc chắn sẽ đồng ý ngay lập tức đó, biết đâu sang năm lại cưới luôn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn buôn bán hay bị cạnh tranh, lắm kẻ muốn phá hoại, nên cẩn thận đừng tin lời người ngoài. Muốn công việc tới đây thuận lợi thì trước hết bản mệnh hãy ổn định lại tâm trạng, đừng đứng núi này rồi trông núi nọ.

Nhưng vận tiền bạc vẫn hanh thông, bản mệnh có một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho riêng mình nhờ tính cần cù, chịu khó tích góp. Nhiều bản mệnh có ý định mua sắm một món đồ gì đó có giá trị lớn ở trong nhà thì đây là ngày thích hợp để rinh nó về.

May mắn là vận tình cảm không có gì đáng lo. Nếu mệt mỏi quá thì về nhà nghỉ ngơi, tâm sự với cha mẹ. Đã bao lâu rồi bản mệnh không đi ăn hay mua sắm cùng với những người bạn thân. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không triển khai ngay.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm quản lý, lãnh đạo gặp bất lợi khi cấp dưới không tận tâm, hay chia bè kết phái để chống lại bản mệnh. Người còn trẻ thì sẽ đạt được sự tín nhiệm của cấp trên nhưng lại làm mất lòng đồng nghiệp.

Nếu hôm nay bản mệnh không sân si thì danh lợi miễn bàn, có lộc. Hãy cẩn thận hơn trong chi tiêu, gần đây dễ vướng phải những khoản tiền bất ngờ như cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan. Con giáp này thấy xót tiền nhưng cũng phải tiêu vì không còn sự lựa chọn nào khác.

Trên phương diện tình cảm, sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa khiến cả hai xa cách. Người độc thân khá kiêu ngạo và tự tin nên không thích chủ động, ghét sự phức tạp nên vẫn cô đơn. Hãy lên kế hoạch một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình hoặc bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 4/1/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Tuất lắm kẻ phá hoại

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thanh Hóa: Một doanh nghiệp bị phạt 325 triệu đồng do phá 2,61 ha rừng tự nhiên

Thanh Hóa: Một doanh nghiệp bị phạt 325 triệu đồng do phá 2,61 ha rừng tự nhiên
UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch tỉnh vừa ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính 325 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin về hành vi phá 2,61ha rừng.

Hà Nội: Chủ động giải pháp phòng ngừa cháy nổ mùa nắng nóng

Hà Nội: Chủ động giải pháp phòng ngừa cháy nổ mùa nắng nóng
UBND TP.Hà Nội yêu cầu các địa phương tăng cường, chủ động phương án trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) trên địa bàn thành phố trong mùa nắng nóng.

Nhiều nan giải trong phát triển công nghiệp xanh

Nhiều nan giải trong phát triển công nghiệp xanh
Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đóng vai trò quan trọng, duy trì tỷ trọng khoảng 87% trong cơ cấu toàn ngành công nghiệp của thành phố. Tuy nhiên, việc xây dựng Chương trình phát triển công nghiệp ưu tiên, phát triển mô hình nhà máy thông minh, phát triển công nghiệp xanh… của một số địa phương còn lúng túng.

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả
Kha Ly và Thanh Duy chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sau gần một thập kỷ chung sống.

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó
Tiền đạo Văn Toàn đã dính chấn thương trong ngày Nam Định FC thua ngược Viettel 1-2
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.