Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhận tin vui về tài chính. Các khoản thu đến chủ yếu là các khoản phụ như tiền thừa kế, thu hồi món nợ cũ, tiền hoa hồng...
Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ Tử vi ngày 2/4/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Ngọ quý nhân soi đường

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tý nhiều sa sút, đặc biệt ở phương diện tài lộc. Điềm báo phá tài đòi hỏi con giáp này phải thật thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác, tránh nhẹ dạ cả tin.

Trong công việc, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tiểu tiết để tránh mắc bất cứ sai sót nào. Nhất là với người làm công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách càng không được phép chủ quan kẻo nhận lấy hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến tình hình chung.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Những sai lầm trong quá khứ trở thành vũ khí để cả hai công kích lẫn nhau, mối quan hệ đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Nếu muốn giữ mối quan hệ này, bản mệnh chớ làm tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo gặp bất lợi do đụng độ tiểu nhân. Năng lực của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhưng nó cũng khiến bản mệnh trở thành cái gai trong mắt những kẻ ghen ghét.

Con giáp này cần tập trung cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân. Tốt nhất hãy cố gắng dĩ hòa vi quý trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần chú ý tới bức tranh toàn cảnh thay vì cố gắng thể hiện mọi cảm xúc, suy nghĩ của mình một cách mù quáng.

Vận trình tình cảm của Sửu ít biến động, đôi lúc còn trở nên nhạt nhẽo khiến bản mệnh cũng không biết làm thế nào để lấy lại những cảm xúc mặn nồng như thuở ban đầu. Con giáp này hiểu mối quan hệ của cả hai đang ngập tràn nguy cơ nhưng chẳng thể giải quyết mọi thứ nếu chỉ có một mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định. Con giáp này gần như không gặp khó khăn gì trong quá trình triển khai công việc, lại có đồng nghiệp và cấp trên luôn hết lòng tạo điều kiện.

Tuổi Dần tạm hài lòng với những gì mình có nhưng cũng chính vì thế mà dường như không có động lực phấn đấu thêm, thậm chí con giáp này còn có xu hướng lười nhác và dựa dẫm vào người khác. Hãy tiếp tục cố gắng để không bị thụt lùi về phía sau.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm, con giáp này và nửa kia dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Mão có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan tới việc ứng xử. Ngay cả trong những mối quan hệ gần gũi và thân thiết cũng có nguy cơ sứt mẻ do thái độ dễ gây hiểu lầm, truyền đạt không rõ ý của bản mệnh gây nên.

Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Do đó, tuổi Mão nên nói năng từ tốn, chú ý diễn đạt rõ ràng để không tạo thành sự cố đáng tiếc do thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý.

Ngoài ra, vận trình tình cảm cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt. Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau. Con giáp này không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn có phần nhạy cảm hơn hẳn thường ngày và dễ hành động cảm tính mỗi khi không giữ được bình tĩnh. Con giáp này nên điều chỉnh bản thân và nên tỉnh táo hơn để không tự mua dây buộc mình.

Trong ngày này, tuổi Thìn còn cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để lừa gạt tiền bạc nên dù tiền tới tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. Con giáp này nên sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến tài chính nếu như không muốn túi tiền hao hụt nhanh chóng.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải chú ý. Những vấn đề bất thường xảy ra gần đây như mất ngủ, ăn không ngon, thể trạng sa sút... cho thấy cơ thể bản mệnh cần được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng sau một thời gian làm việc quần quật.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhận tin vui về tài chính. Các khoản thu đến chủ yếu là các khoản phụ như tiền thừa kế tài sản, thu hồi món nợ cũ, tiền hoa hồng... Niềm vui tới khá bất ngờ nên khiến tâm trạng của bản mệnh mệnh rất phấn chấn.

Tuy tình hình tài chính của con giáp này không được ổn định bởi gần đây có quá nhiều khoản chi phí phát sinh. Vì thế, tuổi Tỵ vẫn nên chú ý quản lý chi tiêu thông minh. Đặc biệt, bản mệnh nên cắt giảm một số khoản không cần thiết, nó sẽ giúp bản mệnh giảm được đáng kể chi phí.

Trên phương diện tình cảm, nhiều điều tốt đẹp và có nhiều ý nghĩa với tuổi Tỵ. Con giáp này cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra những giá trị mà trước đây chưa biết tới và trân trọng những gì đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong các mối quan hệ với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ vô cùng tháo vát và sẵn sàng dấn thân trong mọi công việc. Với những người đang cạnh tranh trong công việc thì đây là lợi thế giúp bản mệnh trở nên nổi bật. Đây cũng là cơ hội để con giáp này sớm cải thiện thu nhập.

Những người làm ăn kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, nhất là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, tài chính. Chỉ cần bản mệnh dốc sức chăm chỉ thì những ngày tới sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc cũng như nguồn vốn đầu tư.

Vận trình tình cảm cũng đón nhận nhiều điềm cát lành. Người độc thân có mối nhân duyên xứng đôi vừa lứa. Các cặp vợ chồng có những phút giây lãng mạn, ngọt ngào và thăng hoa trong cảm xúc, gia đình thuận hòa ấm êm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi thêm phần tự tin để triển khai các kế hoạch công việc bởi đã để tính toán chu đáo và kỹ càng. Ngoài ra bản mệnh cũng khá sáng tạo và đưa ra được những ý tưởng, đề xuất khiến ai cũng phải bất ngờ vì tính khả thi rất cao.

Mọi kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ khi có được sự ủng hộ và đồng thuận của mọi người. Mức độ uy tín của con giáp này trong tập thể tăng lên nhanh chóng, tạo dựng bước đà vững chắc cho chặng đường thăng tiến trong tương lai. Bản mệnh hãy tận dụng thật tốt cơ hội lần này.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng khá hài hòa. Con giáp này nên có hành động quan tâm thiết thực để bày tỏ tình cảm chân thành với người mình yêu thương. Các cặp đôi có sự thấu hiểu và tin tưởng, hơn nữa có vấn đề gì hai người cũng trao đổi thẳng thắn nên hạn chế được rất nhiều hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Thân quý nhân vận khởi vượng, dễ dàng hoàn thành mọi việc như kế hoạch đã đặt ra. Hiệu suất tăng cao bất ngờ, bản mệnh tiến băng băng về phía trước, thậm chí có thể được tuyên dương nhờ thành tích dẫn đầu của mình.

Vận trình tài lộc cũng vô cùng dồi dào. Những dự án đầu tư đều sinh khoản nhuận đáng kể, giúp tuổi Thân cải thiện ít nhiều chất lượng cuộc sống hiện tại. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tính chuyện mở rộng quy mô hay chuẩn bị cho các kế hoạch dài hạn sau này để lợi nhuận được duy trì.

Vận trình tình cảm tươi sáng hơn. Mối quan hệ đôi lứa vốn đang có dấu hiệu phai nhạt vì sự hờ hững, vô tâm của cả hai dần được hai người nỗ lực làm mới bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào cùng nhau. Người độc thân nên mở lòng mình hơn mới mong tìm được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm việc năng suất và hăng say. Đây chính là yếu tố mang lại thành công cho con giáp này. Thời điểm này thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch mới, tạo tiền đề vững chắc cho bước tiến xa trên con đường công danh.

Tuổi Dậu còn có thêm niềm vui ở phương diện tài chính. Người kinh doanh buôn bán hay người làm công ăn lương đều có nguồn thu rủng rỉnh trong ngày. Thu nhập tăng tiến giúp con giáp này có thể thoải mái trang trải cuộc sống và theo đuổi đam mê của mình.

Vận trình tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia thêm hài hòa, hai người có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không thấy chán. Việc chia sẻ những điều trải qua hàng ngày sẽ giúp cả hai trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, ít xảy ra mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải đối mặt với không ít chuyện không như ý. Công việc thì chất như núi, đồng nghiệp đã không hỗ trợ được lại còn tỏ thái độ bất hợp tác khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn.

Con giáp này cũng cần phải thận trọng vì có người muốn cản trở con đường sự nghiệp. Thay vì tỏ thái độ thách thức, hãy nhún nhường một chút, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình, bởi nếu bản mệnh căng thẳng thì đối phương cũng trở nên kích động dễ dẫn đến tranh cãi lớn.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất rất cố gắng để thắt chặt tình cảm giữa mình và nửa kia, tuy nhiên chuyện đó không dễ như bản mệnh tưởng. Đối phương luôn bỏ ngoài tai những gì bản mệnh nói, bản mệnh cảm thấy mình không được tôn trọng cần thiết và cần thời gian để suy xét lại mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi được khuyên không nên để lối suy nghĩ có phần cảm tính của mình vào trong công việc, đây sẽ là cơ hội để kẻ tiểu nhân gây khó dễ. Làm việc gì cũng cần phải suy tính trước sau, tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh mắc phải sai lầm.

Con giáp này cũng nên thận trọng trong việc kết giao, hãy nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt sẽ không dư thừa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia nên cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ mới mới chuyển biến tốt được. Người độc thân sẽ cần chủ động hơn nữa, nắm lấy cơ hội bày tỏ tình cảm mới mong tìm được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lấy ý kiến về quy định kỹ thuật và đơn giá thu gom, xử lý CTR sinh hoạt

Lấy ý kiến về quy định kỹ thuật và đơn giá thu gom, xử lý CTR sinh hoạt
Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất nhiều phương án để các địa phương lựa chọn giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế. Trong đó, định mức kinh tế kỹ thuật về thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải thứ cấp phát sinh như nước rỉ rác, khí thải từ lò đốt chất thải rắn sinh hoạt... được lồng ghép vào định mức kinh tế kỹ thuật của cơ sở xử lý.

Cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên hóa lỏng ở EU

Cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên hóa lỏng ở EU
Nhập khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) là một cách để đa dạng hóa các nhà cung cấp và tuyến đường mà EU đang sử dụng để có được khí đốt tự nhiên.

Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp tham gia thị trường tín chỉ carbon

Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp tham gia thị trường tín chỉ carbon
Việt Nam đang có tiềm năng lớn về nguồn cung ứng tín chỉ carbon, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia thị trường này.

Hàn Quốc cảnh báo tuyết rơi dày bất thường vào tháng 5

Hàn Quốc cảnh báo tuyết rơi dày bất thường vào tháng 5
Hàn Quốc đã ban bố cảnh báo tuyết rơi dày tại các khu vực miền núi ở phía Bắc tỉnh Gangwon. Đây là cảnh báo tuyết hiếm thấy giữa tháng 5 ở nước này.

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ
Hải Phòng sắp đấu giá quyền sử dụng 44 lô đất, giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng; Khởi công Cụm công nghiệp gần 20ha tại Thanh Hóa; Giao dịch bất động sản ở Lâm Đồng giảm mạnh… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.