Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Dần tâm trạng vui vẻ, tràn đầy niềm vui, mọi chuyện đều thuận lợi.
Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Tý đang ở đúng vị trí của mình, vì thế hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Những áp lực mà bản mệnh phải chịu trước đó được giảm đáng kể, nhờ vậy sẽ có thêm động lực để giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng.

Vận may tài lộc cũng đến với con giáp này khi tuổi Tý nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, nhờ vậy có thể kiếm về một khoản lợi nhuận kha khá. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có đôi chút khúc mắc do các cặp đôi còn chưa thực sự thấu hiểu lẫn nhau. Mọi việc đều có thể tháo gỡ nếu cả hai có một cuộc nói chuyện rõ ràng. Hãy chủ động làm lành sớm nếu không bản mệnh sẽ là người hối hận nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với những người sếp và đồng nghiệp khó tính. Con giáp này sẽ phải tốn nhiều công sức hơn để thuyết phục và chứng minh rằng mình đúng.

Tuy nhiên bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá vì năng lực và sự khéo léo của bản mệnh sẽ giúp xoay chuyển tình thế. Dù đối phương có thể sẽ không tin tưởng ngay, nhưng kết quả công việc sẽ cho thấy con giáp này không hề khoác lác, do đó hãy tập trung vào chất lượng hơn.

Vận trình tình cảm đôi lứa bất ổn, gia đình mâu thuẫn. Tuổi Sửu hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tình yêu của hai người được lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Dần tâm trạng vui vẻ, tràn đầy niềm vui. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, lại có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. Con giáp này cũng nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp để kéo năng suất chung cao hơn.

Tài chính trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Con giáp này kiếm được lợi nhuận không nhỏ từ những mối làm ăn đã xây dựng trước đó. Uy tín của bản mệnh trên thương trường càng được nâng cao thì càng có nhiều khách hàng muốn làm việc và hợp tác cùng.

Về mặt tình cảm, may mắn về đường tình duyên cuối cùng cũng tìm đến với tuổi Dần. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân, nhưng bản mệnh cũng đừng kén chọn quá kẻo để lỡ cơ hội lần này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Mão khi các phương diện của bản mệnh đều khá hanh thông. Công việc ở thời điểm này đã diễn ra theo đúng kế hoạch của bản mệnh, không có gì phải lo lắng.

Tài lộc cũng rất khả quan. Mọi áp lực tài chính dường như đã được gỡ bỏ do có người hỗ trợ, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, hay có được một khoản nhờ những khoản đầu tư trước đây. Dù vậy, bản mệnh nên thận trọng trong việc chi tiêu số tiền này sao cho phù hợp.

Vận trình tình cảm đôi lứa vô cùng thăng hoa. Tuổi Mão thích nói lời yêu thương tới một nửa của mình. Đây chính là liều thuốc tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa, chỉ tiếc không phải lúc nào bản mệnh cũng biết dùng nên khiến mối quan hệ có lúc khá lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn nên đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí của mình bản mệnh sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả tương xứng với công sức đã bỏ ra.

Về mặt tình cảm, để duy trì một mối quan hệ thì không có cách nào khác ngoài việc cả con giáp này và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Việc ít tương tác với nhau sẽ chỉ khiến mối quan hệ ngày càng xa cách.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc; nên tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Con giáp này nên lưu ý vấn đề này để sắp xếp công việc cho phù hợp để mọi việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại sau lưng trong lúc sơ hở.

Con giáp này càng nôn nóng và cố chấp sẽ càng dễ gặp bất lợi. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy tuổi Tỵ đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải cố gắng giữ bình tĩnh. Mà tốt nhất là bản mệnh không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.

Trên chuyện tình cảm, nếu tuổi Tỵ đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó giữ tình yêu bền vững. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe cảm nhận của đối phương trước khi bản mệnh làm tổn thương họ vì sự vô tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay là ngày vượng tài của tuổi Ngọ. Con giáp này biết cách kiếm tiền từ nhiều nguồn để cải thiện thu nhập. Lúc này bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền.

Công việc cũng không có gì phải lo lắng. Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, con giáp này cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Bản mệnh sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác, thách thức là không nhỏ.

Tuy nhiên tuổi Ngọ có thể sẽ lâm vào tan vỡ tình cảm nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang bị đe dọa. Người có đôi nên vạch rõ ranh giới của mình trong mối quan hệ với những người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có những bước ngoặt quan trọng theo hướng tích cực. Con giáp này gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng triệt để để tăng thêm lợi thế.

Tuy nhiên sự giúp đỡ từ phía người khác chỉ mang tính chất tạm thời, muốn lâu bền thì tuổi Mùi vẫn cần tự nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng cá nhân, tranh thủ thời gian này để học tập định hướng bản thân sẽ rất hữu ích cho sự nghiệp về lâu dài.

Không những vậy, con giáp này còn gặp may ở phương diện tình cảm. Người có đôi nhanh chóng hàn gắn được những rạn nứt trước đó khi cả hai đều không muốn đánh mất tình yêu này. Ngược độc thân cũng tự tin thể hiện bản thân, tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể phải chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều tệ bạc có thể xảy ra.

Công việc cũng không mấy suôn sẻ khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn. Tuổi Thân lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, cơ hội đến tay lại trôi qua mất.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ lứa đôi đứng trước nhiều thử thách. Những cãi vã, xích mích trong tình yêu là điều không tránh khỏi, quan trọng là hai người vẫn còn tin tưởng và sẵn sàng tha thứ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể có cơ hội để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có lợi thế thể hiện năng lực của mình, nổi trội hơn hẳn giữa đám đông.

Hơn thế nữa vận may còn đến trong các vấn đề tài chính, bản mệnh có thể đứng trước cơ hội đầu tư lý tưởng trong thời gian này. Tuy nhiên, dù vận trình tài lộc cho dù tốt tới đâu thì cũng không cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái kẻo tiền bạc có là núi cũng hết sớm thôi.

Về mặt tình cảm, sự cứng nhắc về mặt thái độ, hành động dù là của bản mệnh hay đối phương cũng sẽ khiến mối quan hệ này khó mà phát triển lâu dài được. Khi còn bên nhau, hãy cố gắng mềm mỏng vì đó là người mà ta yêu thương, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể đạt được thành công đáng kể trong công việc, vận trình thăng tiến nhanh chóng đến bất ngờ. Kết quả này hoàn toàn là do những kinh nghiệm mà con giáp này tích lũy được trong suốt thời gian vừa qua, may mắn chỉ là yếu tố phụ.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm gặp chút phiền muộn, mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Nguyên nhân là do bản mệnh chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên đối phương cảm thấy thất vọng vì không được tin tưởng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/7/2023 hôm nay, tâm trạng của tuổi Hợi sa sút khá rõ do những tác động đến từ yếu tố khách quan. Những lời nói ra nói vào, sự nghi ngờ của mọi người khiến bản mệnh đánh mất tự tin thường ngày, cũng không thể phát huy năng lực một cách tối đa, hiệu suất sụt giảm.

Thêm vào đó con giáp này còn có nguy cơ hao tổn tiền bạc. Dù vào lúc vận trình tài lộc rủng rỉnh nhất, bản mệnh cũng không nên cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái. Làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Tuổi Hợi cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là về đường ruột, tiêu hóa. Con giáp này nên giảm tải bớt công việc, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để loại bỏ những nguy cơ gây tổn hại đến cơ thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Dự báo xâm nhập mặn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần

Dự báo xâm nhập mặn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần
Theo dự báo từ ngày 11-20/5, xâm nhập mặn tại khu vực ở Đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2024: Tuổi Sửu kiếm được bộn tiền, tuổi Thìn tiêu cực

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2024: Tuổi Sửu kiếm được bộn tiền, tuổi Thìn tiêu cực
Xem tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Mbappe chính thức xác nhận sẽ rời PSG sau 7 năm gắn bó

Mbappe chính thức xác nhận sẽ rời PSG sau 7 năm gắn bó
Kylian Mbappe đã xác nhận anh sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này sau 7 năm gắn bó.

Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ thời điểm khó khăn, nói 1 câu khiến nhiều người đồng cảm

Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ thời điểm khó khăn, nói 1 câu khiến nhiều người đồng cảm
NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi đã có 8 năm đồng hành bên cạnh nhau.

Hoàn thiện chính sách bảo tồn, ngăn chặn sự suy giảm đa dạng sinh học

Hoàn thiện chính sách bảo tồn, ngăn chặn sự suy giảm đa dạng sinh học
Việt Nam là một trong những quốc gia có mức độ đa dạng sinh học cao nhất thế giới với nhiều hệ sinh thái khác nhau gồm núi, rừng nhiệt đới, núi đá vôi/khoáng, hệ sinh thái biển và ven biển; hơn 100 loài chim và hơn 10% các loài...
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.