Tử vi ngày 6/7/2023: Tuổi Tý đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất kẻ xấu ngáng đường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra, sự cố gắng được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi ngày 5/7/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu may mắn chiếu cố Tử vi ngày 4/7/2023: Tuổi Dần tràn đầy niềm vui, tuổi Mùi bước ngoặt quan trọng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này nhận ra lợi thế của mình là gì để có thể tập trung phát triển, nhờ thế mà mọi kế hoạch làm ăn đều có bước tiến triển khả quan. Hãy tiếp tục đi theo định hướng đúng đắn của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tý dường như đã lạnh nhạt với người thân trong gia đình quá lâu. Nếu cứ tiếp tục thế này, bản mệnh sẽ tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách cứu vãn trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 6/7/2023: Tuổi Tý đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất kẻ xấu ngáng đường

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ không cần phải lo lắng gì đến chuyện tiền bạc. Người chăm chỉ với các công việc làm thêm có một túi tiền rủng rỉnh do khách hàng, đối tác thanh toán theo đúng hạn hợp đồng.

Người kinh doanh bất ngờ nhận được một khoản hời lớn do hạng mục đầu tư đứng im trước đó bất ngờ đem lại lợi nhuận. Đây là lúc bản mệnh cần tập trung vào những dự án triển vọng để có thể tiếp tục thu hồi trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện một trong số những công việc này thì bản mệnh có thể bắt đầu ngay, như vậy sẽ được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Dần có quyết tâm thực hiện kế hoạch. Con giáp này dám bỏ ngoài tai lời bàn lùi của mọi người xung quanh và tiến về phía trước, cho dù không có ai ủng hộ.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải phân biệt đâu là lời khuyên hữu ích để có thể lắng nghe đúng lúc. Đừng gạt bỏ mọi ý kiến của người khác, bởi như vậy sẽ khiến bản mệnh bỏ sót nhiều gợi ý đáng quý giúp tránh khỏi khó khăn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Dần nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Khi đôi bên có ý kiến bất đồng, bản mệnh chớ nên nóng nảy hạ thấp quan điểm của người khác. Trước khi lên tiếng phản đối, cần phải chú ý lắng nghe đối phương.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng dễ chiến tranh lạnh với nửa kia. Có lẽ hai người đều đang đặt cái tôi của mình lên quá cao nên chẳng thể nghe được ý kiến của đối phương cũng như chịu xuống nước để nói lời xin lỗi trước.

Người độc thân thích tận hưởng cuộc sống tự do tự tại hơn là bị trói buộc bởi một người nào đó. Chính vì vậy, bản mệnh có những động thái khá tiêu cực để từ chối tình cảm, thậm chí khiến người chân thành với mình phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ lâm vào cảnh hao tài tốn của. Nếu bản mệnh vội vàng chạy theo bước chân người khác và không chú ý đến thực lực của bản thân thì có thể vướng vào những phi vụ làm ăn thua lỗ.

Con giáp này được nhắc nhở chớ dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết. Trong thời điểm tài chính không dư dả, hãy chỉ dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết. Chạy theo xu hướng chưa chắc đã đem lại hiệu quả tích cực gì với bản mệnh.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 6/7/2023: Tuổi Tý đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất kẻ xấu ngáng đường

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ cần hạn chế va chạm với người có chức có quyền. Dù có bất mãn với đối phương đi nữa, bản mệnh cũng chớ thể hiện cảm xúc quá rõ ràng, khiến đối phương để ý và tìm cách chèn ép mình.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể khiến cho người mình thầm mến đã lâu cảm động. Sự chân thành và chủ động của bản mệnh khiến đối phương khó có thể làm ngơ. Hôm nay, đối phương có thể cho con giáp này cơ hội tiến đến gần hơn.

Người đã lập gia đình luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, chính vì vậy mà bản mệnh chẳng làm việc gì khiến đối phương phật lòng. Quan hệ của hai người ngày càng bền vững theo thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải cẩn trọng trước nguy cơ bị kẻ xấu bụng nhòm ngó. Hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước và chớ chủ quan ngay cả trong những công việc vốn đã rất quen thuộc với mình.

Khi bị kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, tuổi Ngọ cũng chớ nên nóng nảy quá mức và hành động không thỏa đáng. Hãy kiềm chế bản thân và nhắc nhở mình tập trung vào công việc, sự thật sẽ giúp mọi người xung quanh phán đoán được đúng sai.

Đáng mừng, con giáp này dễ nhận được sự thông cảm và tin tưởng của người nhà. Dù mọi việc tốt hay xấu, hãy luôn biết rằng người thân luôn dành cho bản mệnh những tình cảm chân thành nhất và luôn hi vọng bản mệnh sẽ thành công.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi xui xẻo có thể trở thành mục tiêu công kích của mọi người xung quanh. Tuy nhiên cây ngay không sợ chết đứng, nếu bản mệnh không làm gì sai thì không việc gì phải chùn bước.

Nếu có thời gian rảnh, con giáp này nên bước chậm lại để có thể nhìn nhận và đánh giá lại những gì mình đã làm. Có thể cách làm việc của bản mệnh chưa thỏa đáng nên mới gây mất lòng mọi người. Hãy thay đổi để hóa giải tình trạng đó.

Tuổi Mùi còn được nhắc nhở nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu tuổi đã cao. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế ăn đồ quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Thân được nhận niềm vui trên lĩnh vực sự nghiệp. Con giáp này có cách giải quyết vấn đề mới mẻ, giúp tập thể thoát khỏi tình trạng lối mòn trước đó. Cấp trên hẳn sẽ dành cho bản mệnh những lời khen ngợi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng có mối quan hệ rất tốt với con cái của mình. Bản mệnh luôn có cách tạo ra những niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho con cái, nhờ vậy mà gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc.

Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho một đối tượng khá triển vọng. Nếu có thể mở lòng nói chuyện, bản mệnh sẽ nhận ra đôi bên có nhiều điều trùng hợp đến bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 6/7/2023: Tuổi Tý đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất kẻ xấu ngáng đường

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu có đầu óc thông minh và tỉnh táo sẵn sàng đối diện với những điều mới mẻ. Con giáp này sẽ tự tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng trong tương lai.

Người làm ăn kinh doanh có cái nhìn đổi mới về xu hướng thị trường, nhờ vậy có thể trở thành người đi đầu một trào lưu nào đó, đem lại nguồn tiền dư dả cho bản thân. Nhiều người xung quanh không chỉ ngưỡng mộ mà còn sẵn sàng tin tưởng và đi theo bản mệnh.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Người trẻ tuổi đừng ngại chia sẻ những suy nghĩ thực sự trong lòng mình với người thân bởi họ cũng luôn lắng nghe bản mệnh bằng một thái độ trân trọng và nghiêm túc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất sẽ chẳng thể nào bắt tay vào thực hiện công việc suôn sẻ như dự kiến. Dường như có kẻ xấu luôn ngáng đường, khiến bản mệnh tốn thêm thời gian giải quyết rắc rối.

Người kinh doanh chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư, bởi những mối làm ăn tưởng chừng béo bở có thể là cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn chờ bản mệnh nhảy vào. Thời điểm này, tốt nhất hãy tiếp tục những hạng mục còn đang dang dở.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi biết rõ những điều mình cần phải làm và trong thời gian sắp tới. Con giáp này nóng lòng muốn khẳng định bản thân nên chẳng ngại nhận những nhiệm vụ khó, trong khi mọi người đều có ý chối từ.

Cấp trên chắc hẳn cũng đã nhận ra sự quyết tâm và sẵn sàng giao cho bản mệnh những công việc trọng đại giúp khẳng định vị thế. Có thể bây giờ con giáp này sẽ phải vất vả một chút, song tương lai ắt nhận được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên tuổi Hợi dễ phải đối diện với những tranh cãi nảy lửa trong gia đình. Nếu ai cũng nóng nảy, không ai chịu nhường ai thì đôi bên rất dễ gặp phải tình trạng chiến tranh lạnh, thậm chí gây tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 6/7/2023: Tuổi Tý đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất kẻ xấu ngáng đường

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a
Tại địa chỉ 85 Dương Khuê, một khu vực nhộn nhịp của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), có một câu lạc bộ bi-a mang tên Sugoi Billards vừa mới khai trương thu hút sự quan tâm của cả sinh viên và cộng đồng nơi đây.

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng mạnh và áp sát mốc 1.270 điểm. Ngân hàng là động lực chính của phiên với hàng loạt mã tăng tốt, giúp lan tỏa đà tăng ra khắp bảng điện tử. Khối ngoại giao dịch tích cực cả ở 2 chiều mua và bán.

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long
4 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long đã đón trên 1 triệu lượt khách. Trong đó, khoảng 208.000 lượt khách trong nước, 811.000 lượt khách quốc tế với tổng số 41.203 chuyến tàu. Những tín hiệu khả quan này cho thấy mùa cao điểm du lịch hè tới đây tiếp tục là cơ hội tốt để quảng bá những giá trị ngoại hạng toàn cầu về cảnh quan Vịnh Hạ Long và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện của du lịch Quảng Ninh.

Giá xăng tiếp tục giảm từ 15h00 chiều 16/5

Giá xăng tiếp tục giảm từ 15h00 chiều 16/5
Giá xăng dầu từ 15h00 chiều nay (16/5) được điều chỉnh, giá xăng E5RON92 giảm 510 đồng/lít, xăng RON95-III giảm 410 đồng/lít so với kỳ trước; giá các mặt hàng dầu có 2 loại tăng và 1 loại giảm.

Gia Lai chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ thanh tra khoa học và công nghệ

Gia Lai chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ thanh tra khoa học và công nghệ
Để kịp thời ngăn chặn những hành vi vi phạm cũng như bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của nhà sản xuất và người tiêu dùng, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Gia Lai đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực quản lý.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.