Hà Nội: 19°C
Thừa Thiên Huế: 18°C
TP Hồ Chí Minh: 32°C
Quảng Ninh: 14°C
Hải Phòng: 18°C

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Sữa chua Vinamilk tính đường tham gia "miếng bánh thị trường" tỉ đô tại Trung Quốc Đầu tư phát triển bền vững, Vinamilk luôn nằm trong Top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu hơn 10 năm qua

Gần 50 năm – Một hương vị: Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi”, nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator). Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD./.

Nguồn:Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt.
PV
suckhoeviet.org.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrovietnam - Trụ cột kinh tế Việt Nam và bước chuyển mình trong kỷ nguyên năng lượng mới

Petrovietnam - Trụ cột kinh tế Việt Nam và bước chuyển mình trong kỷ nguyên năng lượng mới
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu biến động không ngừng, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò là “đầu tàu” kinh tế của Việt Nam mà còn cho thấy khả năng thích ứng đáng kinh ngạc trước những thách thức lớn. Với những thành tựu nổi bật đạt được tính đến đầu năm 2025, Petrovietnam không chỉ là biểu tượng của ngành dầu khí mà còn là minh chứng sống động cho khát vọng vươn lên của một quốc gia đang phát triển. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu Petrovietnam có thể duy trì vị thế này trong một thế giới đang chuyển dịch nhanh chóng sang năng lượng xanh?

Điểm tin ngân hàng ngày 13/3: Thị trường trái phiếu doanh nghiệp rơi vào tình trạng “đóng băng”

Điểm tin ngân hàng ngày 13/3: Thị trường trái phiếu doanh nghiệp rơi vào tình trạng “đóng băng”
Nam A Bank dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%; ACB đặt mục tiêu lợi nhuận 23.000 tỷ đồng trong năm 2025; Đã có 20 ngân hàng tham gia cuộc đua giảm lãi suất tiền gửi; VietinBank dự kiến tăng vốn điều lệ lên 77,671 tỷ đồng…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 13/3: Hòa Bình tháo gỡ “vướng mắc” cho 63 dự án chậm tiến độ

Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 13/3: Hòa Bình tháo gỡ “vướng mắc” cho 63 dự án chậm tiến độ
Hà Nội nghiên cứu di dời 11 trụ sở cơ quan bên Hồ Gươm; Quảng Ngãi có thêm khu công nghiệp VSIP II rộng 500 ha; Thanh tra toàn diện dự án nhà ở xã hội duy nhất ở Đắk Nông; Hà Nội sắp có 3 cụm công nghiệp gần 27 ha tại huyện Thạch Thất và Thường Tín…là những tin xây dựng – bất động sản đáng chú ý

Nhận định phiên giao dịch ngày 13/3: Cẩn trọng trước áp lực chốt lời

Nhận định phiên giao dịch ngày 13/3: Cẩn trọng trước áp lực chốt lời
Dù thị trường tiếp đà tăng nhưng áp lực bán chung đang tăng lên, thể hiện qua việc nhiều nhóm ngành và cổ phiếu có sự điều chỉnh. Trong những phiên tới, thị trường có thể tiếp tục tích lũy hoặc điều chỉnh nhẹ để giảm bớt độ cao. Nhà đầu tư cần duy trì tỷ trọng hợp lý và tận dụng cơ hội chốt lời với các mã đã đạt mục tiêu.

Giá vàng hôm nay 13/3: tiếp tục tăng mạnh, nhẫn lại lập đỉnh mới

Giá vàng hôm nay 13/3: tiếp tục tăng mạnh, nhẫn lại lập đỉnh mới
Giá vàng hôm nay 13/3, thị trường thế giới tiếp tục tăng mạnh so với chốt phiên trước, sau khi Mỹ công bố chỉ số giá tiêu dung tháng 2 thấp hơn dự báo. Thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC và nhẫn tiếp tục tăng và lập mốc đỉnh mới trên 94 triệu đồng.