Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 28°C

Kiên Giang: Những xu hướng du lịch mới

Combo gồm vé máy bay và khách sạn, combo du lịch nghỉ dưỡng, đi du lịch bằng ô tô riêng… được nhiều người chọn và trở thành xu hướng du lịch mới bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
Kiên Giang: Nỗ lực cao nhất thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện U Minh Thượng phát triển nhanh, bền vững Kiên Giang: Tìm hướng ra cho nghề nuôi lươn không bùn
Những xu hướng du lịch mới
Du khách dạo chơi trên bãi biển Mũi Nai, TP. Hà Tiên (Kiên Giang).

Hậu đại dịch COVID-19, du khách quen và ưa chuộng với xu hướng du lịch Free & Easy (hình thức du lịch chỉ đặt trước các dịch vụ cơ bản thay vì mua tour trọn gói). Nhiều người cho rằng, thay vì phải tìm, mất thời gian vào đặt vé máy bay và phòng khách sạn hay bị gò bó bởi lịch trình của các tour du lịch trọn gói, đi du lịch theo combo vé máy bay và khách sạn là lựa chọn tuyệt vời.

Tùy vào mục đích và lịch trình riêng, khách hàng chọn combo phù hợp. Riêng với combo vé máy bay và khách sạn, khách hàng tự thiết kế điểm đến tham quan, vui chơi, ăn uống.

Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch có nhiều sản phẩm gồm các combo kết hợp đồng thời các dịch vụ trong chuyến đi như vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan, vé vui chơi… đáp ứng nhu cầu của du khách. Gói combo vé máy bay và khách sạn, khách hàng được hưởng hai dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí, giúp tiết kiệm hai khoản chi phí cố định so các tour du lịch trọn gói thông thường. Ngoài ra, chọn các combo giúp du khách giảm thời gian vào việc chọn, so sánh các vấn đề liên quan và giá dịch vụ, chất lượng…

Theo ông Du Tố Tuấn - Giám đốc Vietravel chi nhánh Rạch Giá (Kiên Giang), vé máy bay và khách sạn ở mỗi đơn vị du lịch trên thị trường rất đa dạng. Bất kể khách hàng là người trẻ năng động hay người có nhu cầu nghỉ dưỡng… đều sẽ có những combo phù hợp.

Những xu hướng du lịch mới
Du khách du lịch tại huyện đảo Kiên Hải (Kiên Giang).

Xu hướng lịch bằng ô tô riêng được nhiều người chọn. Hình thức du lịch này giúp mọi người tự do, linh hoạt và chủ động hơn. Đi du lịch bằng ô tô riêng tiết kiệm chi phí hơn so đi tour; không mất chi phí đặt xe và thuê phương tiện đi lại khi đến điểm du lịch; có thể dùng xe làm nơi lưu trú nếu cắm trại giữa thiên nhiên hoang sơ hoặc thuê homestay, khu nghỉ dưỡng.

“Đường giao thông thuận tiện, dịch vụ lưu trú tiện ích nên gia đình tôi thường cùng bạn du lịch bằng ô tô của gia đình để chủ động lịch trình, thời gian nghỉ, điểm đến hay ăn uống”, anh Nguyễn Minh Triết, ngụ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ.

Nhiều du khách chọn du lịch tiết kiệm và xu thế chọn kỳ nghỉ “đa trong một”. Hình thức này không giống đi du lịch theo tour khiến du khách nhiều khi phải chạy theo lịch trình của đơn vị lữ hành. Hiện có nhiều công ty, hội, nhóm chào bán thông tin về combo đa dạng với mức giá hấp dẫn, đó có thể là combo giá vé máy bay, khách sạn, dịch vụ vui chơi hoặc combo khách sạn, dịch vụ giải trí…

Nhiều du khách cho rằng những combo này thu hút họ không chỉ bởi tính tiện lợi mà còn giúp du khách tiết kiệm tiền nếu chọn đúng combo uy tín kết hợp các dịch vụ của cùng một đơn vị du lịch bán.

Nguồn: Những xu hướng du lịch mới

Nguyễn Minh
baokiengiang.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người dân Trung Âu khốn đốn vì mưa lũ

Người dân Trung Âu khốn đốn vì mưa lũ
Người dân ở một số khu vực của Ba Lan và Cộng hòa Séc đã vội vã sơ tán vào ngày 16/9 khi những người khác ở Trung Âu bắt đầu dọn dẹp sau trận lũ lụt tồi tệ nhất trong hơn 2 thập kỷ để lại dấu vết tàn phá và số người chết ngày càng tăng.

Thầy trò Alonso đại thắng trận ra quân Champions League

Thầy trò Alonso đại thắng trận ra quân Champions League
Bayer Leverkusen đại thắng khi hạ chủ nhà Feyenoord 4-0 ở lượt đầu Champions League 2024-2025.

Lũ lụt nhấn chìm nhà cửa ở Nigeria, hàng trăm nghìn người cần viện trợ

Lũ lụt nhấn chìm nhà cửa ở Nigeria, hàng trăm nghìn người cần viện trợ
Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) của Liên hợp quốc vừa cho biết, các tổ chức nhân đạo của Liên hợp quốc đang nhanh chóng hỗ trợ hàng chục người mới phải di dời ở Đông Bắc Nigeria, sau khi những trận mưa như trút nước khiến một con đập bị vỡ và gây ngập lụt khu vực này.

Phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên sau thông tin chưa tốt nghiệp Đại học

Phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên sau thông tin chưa tốt nghiệp Đại học
Ngay sau thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Ảnh hưởng bão số 4: Quảng Bình còn nhiều điểm bị chia cắt cục bộ

Ảnh hưởng bão số 4: Quảng Bình còn nhiều điểm bị chia cắt cục bộ
Một số khu vực tại huyện Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) còn bị chia cắt do mưa to mấy ngày qua.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.