Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 28°C

Nhận thức về rủi ro và cách bảo đảm an toàn cho hội nghị truyền hình

Chương trình có sự tham dự của ông Lev Yakupov - Giám đốc Tiếp thị TrueConf; ông Rudolf Kotler - Giám đốc Phát triển Kinh doanh TrueConf và ông Bùi Minh Tuấn - Công ty Cổ phần Thông tin Hapro (HaproInfo).

Nhằm chia sẻ kiến thức chuyên môn và cái nhìn quý giá về xu hướng hiện tại của thị trường Hội nghị truyền hình toàn cầu và trả lời mọi câu hỏi của khách hàng, ngày 10/9, Công ty Cổ phần Thông tin Hapro (HaproInfo) phối hợp với hãng TrueConf - phần mềm Hội nghị truyền hình số 1 của Nga tổ chức “Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình và cộng tác bảo mật” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là sự kiện công nghệ nhằm cung cấp thông tin về sự quan trọng của an ninh giao tiếp doanh nghiệp và các giải pháp tự lưu trữ độc lập cho các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ có quy mô lớn và nhỏ.

TrueConf cung cấp giải pháp bảo mật ưu việt cho hội nghị truyền hình
Ông Bùi Minh Tuấn - Giám đốc HaproInfo trao đổi tại Hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, ông Bùi Minh Tuấn - Giám đốc HaproInfo cho biết, khách hàng chủ yếu của TrueConf là các tổ chức nhà nước như các UBND, các Sở, ban, ngành địa phương, đặc biệt là khối giáo dục, các bệnh viện, trường học, cơ quan nhà nước mà yêu cầu tính bảo mật cao.

Theo ông Bùi Minh Tuấn, trước đây khách hàng chủ yếu của TrueConf là các doanh nghiệp lớn, các cơ quan của Chính phủ. Tuy nhiên, khi đại dịch COVID-19 xảy ra, thị trường truyền hình có một bước phát triển rất đột phá.

Hiện nay, làm việc trực tuyến không chỉ phổ biến đối với các doanh nghiệp lớn nữa mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang sử dụng hàng ngày. Vì thế, các công ty công nghệ lớn chuyển hướng sang nhóm đối tượng này. Chính vì sự phát triển nhanh chóng đã tạo ra thách thức về bảo mật và an toàn thông tin. Với khách hàng có yêu cầu cao về bảo mật và chia sẻ dữ liệu thì có rất ít các giải pháp để triển khai.

Một vấn đề nữa là các khách hàng đã triển khai các hệ thống hội nghị truyền hình đang gặp rất nhiều khó khăn về công tác bảo trì. Do đó, TrueConf tổ chức hội thảo để chia sẻ những nhận thức về rủi ro và các cách để bảo đảm an toàn thông tin cùng những giải pháp để xây dựng được hệ thống hội nghị truyền hình riêng cho tổ chức của mình. Ngoài ra có những giải pháp để có thể tận dụng được kết nối của hạ tầng triển khai trước đó” - ông Tuấn cho biết.

TrueConf cung cấp giải pháp bảo mật ưu việt cho hội nghị truyền hình
Ông Rudolf Kotler - Giám đốc Phát triển Kinh doanh TrueConf phát biểu tại hội thảo.

Chia sẻ với khách hàng về tổng quan và xây dựng nền tảng TrueConf Server, ông Rudolf Kotler - Giám đốc Phát triển Kinh doanh TrueConf cho biết: “Thông thường chúng ta sẽ gửi link cho nhau để tham gia vào một cuộc họp. Hôm nay chúng ta sẽ bàn là làm thế nào để tạo cách thức an toàn hơn để có thể tổ chức, mời người tham gia vào cuộc họp. Chúng ta sử dụng PIN, nó sẽ cung cấp sự bảo mật cao hơn so với link thông thường. Với link chỉ cần click vào là đã tham gia được nhưng với PIN sẽ cần các chế độ bảo mật khác để tham gia vào cuộc họp. Với Zoom Bombing thì khi tổ chức một cuộc họp thì nếu như một bên thứ 3 có được link của mình thì có thể truy cập được vào cuộc họp đó".

"Với TrueConf, chúng ta sẽ thấy phần ưu việt hơn đó là có thể thay được ID hội nghị đó, thậm chí còn có thể thay đổi PIN như một mật mã ngay cả khi hội nghị đó đã được diễn ra rồi. Người chủ trì hội nghị hoàn toàn làm được việc này. Một cách nữa để có thể đảm bảo bảo mật là khóa cuộc họp. Nếu như không muốn bất cứ ai có thể tham gia cuộc họp đó thì có thể sử dụng tính năng khóa để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Thêm nữa là hoàn toàn có thể quyết định được những người tham gia cuộc họp đó có thể thực hiện được tính năng gì" - ông Rudolf Kotler cho biết.

TrueConf cung cấp giải pháp bảo mật ưu việt cho hội nghị truyền hình
Ông Lev Yakupov - Giám đốc tiếp thị của TrueConf trao đổi tại phiên hội thảo.

Tại hội thảo, ông Lev Yakupov - Giám đốc tiếp thị của TrueConf đã tham gia một phiên thảo luận tập trung vào sự hợp tác do AI hỗ trợ và bảo mật truyền thông kỹ thuật số; TrueConf cho phòng họp và cơ sở hạ tầng SIP/H.323.

Trong bài phát biểu, ông đã cung cấp thông tin tóm tắt về các rủi ro liên quan đến các giải pháp đám mây cho truyền thông doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên thực tế về việc xây dựng các hệ thống truyền thông an toàn cho các tổ chức có yêu cầu bảo mật và chủ quyền kỹ thuật số độc đáo.

Nguồn: Nhận thức về rủi ro và cách bảo đảm an toàn cho hội nghị truyền hình

P.V
tudonghoangaynay.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hậu Giang: Nhiều kết quả nổi bật trong xây dựng nông thôn mới

Hậu Giang: Nhiều kết quả nổi bật trong xây dựng nông thôn mới
heo đánh giá của Tỉnh ủy Hậu Giang thì Chương trình xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao trên địa bàn tỉnh tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống của Nhân dân không ngừng được cải thiện. Thu nhập bình quân đầu người/năm khu vực nông thôn của tỉnh cuối năm 2023 tăng 3,8 lần so với năm 2010; tỷ lệ hộ nghèo giảm qua các năm xuống còn 3,29% cuối năm 2023. Nhận thức của cán bộ, đảng viên ngày càng được nâng lên, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2021-2025, số sản phẩm OCOP cấp tỉnh được công nhận đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Sức chống chịu của hệ thống đê điều đến đâu trước diễn biến phức tạp của thiên tai?

Sức chống chịu của hệ thống đê điều đến đâu trước diễn biến phức tạp của thiên tai?
Hệ thống đê điều, các công trình thủy lợi về cơ bản đã thực hiện tốt vai trò chức năng trong phòng chống thiên tai. Tuy nhiên, cũng cần có giải pháp để nâng cao năng lực, sức chống đỡ của hệ thống được xem là ‘lá chắn’ quan trọng trong phòng chống thiên tai trước diễn biến phức tạp, dị thường của mưa bão, lũ.

Người dân Trung Âu khốn đốn vì mưa lũ

Người dân Trung Âu khốn đốn vì mưa lũ
Người dân ở một số khu vực của Ba Lan và Cộng hòa Séc đã vội vã sơ tán vào ngày 16/9 khi những người khác ở Trung Âu bắt đầu dọn dẹp sau trận lũ lụt tồi tệ nhất trong hơn 2 thập kỷ để lại dấu vết tàn phá và số người chết ngày càng tăng.

Thầy trò Alonso đại thắng trận ra quân Champions League

Thầy trò Alonso đại thắng trận ra quân Champions League
Bayer Leverkusen đại thắng khi hạ chủ nhà Feyenoord 4-0 ở lượt đầu Champions League 2024-2025.

Lũ lụt nhấn chìm nhà cửa ở Nigeria, hàng trăm nghìn người cần viện trợ

Lũ lụt nhấn chìm nhà cửa ở Nigeria, hàng trăm nghìn người cần viện trợ
Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) của Liên hợp quốc vừa cho biết, các tổ chức nhân đạo của Liên hợp quốc đang nhanh chóng hỗ trợ hàng chục người mới phải di dời ở Đông Bắc Nigeria, sau khi những trận mưa như trút nước khiến một con đập bị vỡ và gây ngập lụt khu vực này.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.