Thái Nguyên quảng bá sản phẩm OCOP tại An Giang
![]() |
| Đại biểu Bộ Nông nghiệp và Môi trường, tỉnh An Giang tại không gian trưng bày của tỉnh Thái Nguyên. |
Gian hàng của tỉnh Thái Nguyên trưng bày đa dạng các sản phẩm chế biến sâu từ chè cùng các mặt hàng nông sản đặc trưng, kết hợp hoạt động trải nghiệm văn hóa trà.
Đây là điểm nhấn nhằm quảng bá thương hiệu OCOP Thái Nguyên, đồng thời tạo cơ hội kết nối, giới thiệu sản phẩm đến các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan trong cả nước.
![]() |
| Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tiêu biểu và văn hóa trà Thái Nguyên. |
Đến nay, Thái Nguyên đã có hơn 500 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, của hơn 300 chủ thể. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực của các hợp tác xã, doanh nghiệp và chủ thể OCOP, khẳng định vị thế Thái Nguyên trên bản đồ OCOP quốc gia, đặc biệt với sản phẩm chè - thương hiệu đặc trưng đã vươn xa.
![]() |
| Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề “Liên kết cùng phát triển - An Giang 2025”. |
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường, xúc tiến thương mại là giải pháp trọng tâm hỗ trợ chủ thể OCOP mở rộng thị trường tiêu thụ. Tham gia Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long 2025, Thái Nguyên tiếp tục thúc đẩy liên kết sản xuất - tiêu thụ, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần phát triển kinh tế nông thôn và thực hiện hiệu quả Chương trình xây dựng nông thôn mới.
Nguồn: Thái Nguyên quảng bá sản phẩm OCOP tại An Giang
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất
Siết chặt quản lý môi trường trong hoạt động sản xuất tại Thái Nguyên
Năm 2025, nhà ở xã hội hoàn thành vượt kế hoạch
Năm 2026, thương mại điện tử bước vào cuộc sàng lọc khốc liệt
Thái Nguyên quảng bá sản phẩm OCOP tại Tuần lễ kết nối cung cầu năm 2025
Miền Trung Israel chìm trong ô nhiễm không khí
Đọc nhiều



