Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Xem tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2024: Tuổi Tý khó khăn trắc trở, tuổi Sửu sự nghiệp tăng tốc Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2024: Tuổi Dần dễ vướng thị phi, tuổi Tý quý nhân phù trợ

Tuổi Tý

Chính Quan giúp tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc vào ngày này hoặc trong thời gian sắp tới. Tin mừng là những bạn mong chờ tin tức thi cử, xin việc hoặc chức quyền sẽ sớm có tin vui. Bạn cũng là người khá uy tín và cứng rắn nên trong việc kinh doanh rất được lòng khách. Đường tài lộc của Tý cũng mạnh mẽ hơn nhờ sự phát triển trong công việc. Con giáp này mạnh dạn trong việc đầu tư nhưng cũng khá tỉnh táo trước những món hời để không bị lừa. Cứ bình tĩnh, ăn chắc mặc bền thì sẽ có được lộc lá về túi trong thời gian tới.

Đường tình duyên của bản mệnh không ổn do ngũ hành Thổ Thủy bất dung. Ngày này không tốt cho việc tỏ tình, du lịch hoặc hẹn hò của bản mệnh. Những người có kế hoạch thăm người thân ở xa hoặc bạn bè thì nên để đến ngày hôm khác.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Tuổi Sửu

Ngày mới con giáp này phải suy nghĩ nhiều vì công việc do Thương Quan giáng họa. Có thể nói thời gian này bạn gặp khá nhiều trở ngại nhưng tuyệt nhiên không có một ai giúp đỡ. Sắp tới Sửu cũng nên đề phòng những đối tác mới hoặc những người thân cận kẻo bị lừa. Mặt tiền bạc vì vướng vào Tương Hình cục nên có nhiều áp lực đè nén lên vai bạn. Bạn chi tiền cho người khác nhưng không có tiền quay về đâu, toàn gặp phải những người không biết điều. Khuyên con giáp này sống nên hạn chế giao lưu bừa bãi, tiền rất khó kiếm, hãy để dành nó cho người xứng đáng.

Đường tình duyên vướng nhiều thị phi do tâm trạng của con giáp này không ổn định. Tình cảm đơn phương của bạn trong lúc này không có kết quả tốt, nên dừng lại sớm. Những người muốn biết bí mật của nửa kia thì sẽ phải đau lòng, mắt không thấy tai không nghe tim không đau.

Thiên Ấn trợ lực cho tuổi Dần giúp các bạn năng động và tự tin hơn trong mọi việc. Các bạn trẻ dám nghĩ dám làm, biết xông pha nên rất được lòng cấp trên. Người làm sếp thì được sự khen ngợi và tán thưởng từ nhân viên, bạn ăn nói đi vào lòng người. Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, vận tài lộc hôm nay tăng cao, quản lý tài chính tốt nên Dần cũng không cần lo lắng chuyện tiền nong trong lúc cấp bách. Bạn là con giáp thông minh nhanh nhẹn nên có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc kiếm tiền hôm nay.

Tình duyên không như ý vì Mộc - Thổ bất dung. Căng thẳng là chuyện rất đỗi bình thường, nói ra sẽ cảm thấy bản thân dễ chịu hơn nên đừng có để trong lòng rồi trút giận lên người thân. Hôm nay kiêng kỵ nặng lời với nhau, đi nhẹ nói khẽ cười duyên cho ngày mới an lành.

Tình duyên của tuổi này không được tốt lắm vì Mộc khắc Thổ. Nếu yêu được người tử tế thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc thì rời đi, bản lĩnh kém thì sẽ nhận đau khổ vì tình. Người nào càng tin tưởng vào bạn bè thì nguy cơ bị bạn bè phản bội càng cao, hãy thận trọng.

Tuổi Thìn

Thìn nên cẩn trọng trong công việc vì Tương Xung sẽ đem lại xui xẻo cho bản mệnh. Bạn làm ăn thì cần phải thẳng thắn và thành thật, ai giả dối thì hôm nay dễ bị vạch trần. Người nào đang phải đi công tác xa hoặc tăng ca thì nên hạn chế nói kế hoạch của mình với đồng nghiệp. May mắn là có Thực Thần trợ mệnh giữ tiền cho Thìn. Tiền tài khá sáng sủa, công việc kinh doanh bên lề phát triển tốt, bản thân trở nên tự tin hơn. Nhiều người nhận được lộc lá từ bạn bè hoặc được người khác bao ăn uống giúp tinh thần phấn chấn lên hẳn.

Con giáp này không gặp biến cố trong chuyện tình cảm vì Thổ - Thổ tương hòa. Tuy nhiên tử vi khuyên bạn trong ngày này nên dành thời gian cho con cái hơn là công việc. Các cặp đôi có căng thẳng nhưng sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Vận trình công việc nay gặp Tỷ Kiên nên khá trắc trở, mọi việc không được như ý, nên sắp xếp thời gian hợp lý để giải quyết mâu thuẫn. Những bạn làm trong nghề lâu năm không tránh khỏi việc bị “ma mới” cạnh tranh, đừng lo, người có tài thì không sợ thiếu đất thể hiện. Đường tài vận của Tị không tốt, áp lực rất cao đến từ phía gia đình khiến bạn tiêu tiền liên tục. Gần đây có rất nhiều rắc rối ập đến khiến bạn phải mất kha khá tiền để giữ sự bình ổn cho bản thân và gia đình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp tình duyên của đương số vượt trội, là niềm hy vọng duy nhất trong ngày. Đừng vì vội vã mà chọn sai người, miễn là đúng người thì muộn một chút cũng chẳng sao. Những bạn sắp cưới xin thì nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, có khó khăn hãy tâm sự với họ.

Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều trở ngại trong sự nghiệp do vướng vào Kiếp Tài. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn là nguyên nhân khiến cho người tuổi này không thể làm tốt mọi việc. Bên cạnh đó công việc kinh doanh cũng không được êm xuôi nên bạn khó có thể suy nghĩ lạc quan. May mắn là tiền tài có Tam Hợp dẫn đường chỉ lối nên dù bế tắc đến mức nào thì vẫn có tiền về túi. Con giáp thích làm chủ, có ý chí cầu tiến này nhanh chóng tìm thấy được các cơ hội hợp tác trong thời gian này, có hy vọng về tiền bạc.

Tình duyên khởi khắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Không liên lạc, không có nghĩa là không nhớ, bạn là con giáp sống biết điều nên rất nhớ ơn người từng giúp mình. Một số người đi xa làm ăn sẽ gặp được người tốt trong hôm nay, cứu một phen nguy hiểm cho bạn.

Tuổi Mùi

Mùi lâm Thương Quan nên đừng trông chờ thành công trong ngày này. Ngày này không tốt, không nên khai trương, xuất hành hoặc đi làm hồ sơ, giấy tờ. Người tuổi Mùi hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải. Tài vận của Mùi không ổn do lâm Tương Hình, công sức bỏ ra không được đền đáp. Bạn dễ thành công nhưng hễ làm sai là có kẻ nhảy vào bắt lỗi khiến bạn bị trừ lương. Con giáp này cũng nên hạn chế cho người khác mượn đồ đạc có giá trị kẻo lại bị lừa.

Vì bận rộn ngược xuôi với công việc hiện tại nên bạn ít thời gian quan tâm đến người yêu của mình, 2 bên hay cãi vã. Con cái không nghe lời cha mẹ, hay cãi lại, không nên dùng roi vọt dạy con mà hãy học cách dạy con của Khổng Tử để răn dạy trẻ.

Tuổi Thân có Tam Hội nâng đỡ nên làm gì cũng suôn sẻ, có bề trên phù hộ cho những bạn đang tha hương cầu thực. Thái độ làm việc nghiêm túc và suy nghĩ tích cực là chìa khóa giúp cho con giáp này có thêm cơ hội nhận may mắn trong công việc. Thiên Tài trợ vận cũng là tin tốt cho những bạn đang làm trong ngành kế toán, tài chính, thu nhập của bạn sẽ sớm được tăng lên. Ngày này Thân có thể thử vận may bằng cách mua vé số hoặc giúp người có hoàn cảnh khó khăn, cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của con giáp này xán lạn. Những cặp đôi đang yêu có khoảnh khắc ngọt ngào, buổi hẹn hò trôi nhanh như nhịp đập trái tim. Ai đang có mâu thuẫn cứ mạnh dạn thú nhận lỗi sai của mình, sai thì sửa, càng tử tế người ta càng phải nể bạn.

Cục diện Thổ sinh Kim đem lại may mắn cho Dậu trong vấn đề yêu đương, gia đình. Ngày đẹp thuận lợi cho việc cưới hỏi, sinh con, thụ thai hoặc hẹn hò. Thời gian là liều thuốc tốt nhất, ai từng tổn thương vì người cũ thì hôm nay sẽ được bù đắp.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Tuổi Tuất

Nay là ngày tốt cho những bạn có nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, các bạn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Con giáp này có thể sử dụng những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để xử lý rắc rối trong công việc. Bên cạnh đó, Thực Thần cũng mang lại tiền tài cho những bạn có thân hình đầy đặn hoặc có tâm hồn ăn uống, kinh doanh hàng ăn. Đừng quên thường xuyên tìm hiểu nhu cầu thị trường để đa dạng hàng hóa thu hút khách ủng hộ mình nhé.

Tình duyên của bản mệnh ngày này khá bình ổn nhờ Thổ - Thổ tương hòa. Có những người chỉ nên gặp một lần là đủ, cảm thấy không hợp đừng cố gắng ở cạnh nhau. Những bạn đang trong hôn nhân thì học được tính nhẫn nhịn và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn.

Thiên Quan lâm vận khiến công việc của Hợi lao đao. Hầu hết rắc rối đều do những lời thị phi từ những kẻ tiểu nhân ghen ghét gây ra. Bạn nào mới tập tành làm kinh doanh nên đi theo hướng chậm mà chắc, hạn chế đi đường tắt, làm trái pháp luật vì dễ dính đến kiện cáo. Tiền bạc cũng vậy, đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu nhé Hợi. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác, đến lúc mất tiền có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tình duyên của Hợi trong thời gian này không thuận lợi vì Thủy Thổ tương khắc. Cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bạn vẫn làm. Bạn nào muốn thoát cảnh độc thân thì phải bình tĩnh kẻo gặp trúng người thích đùa giỡn tình cảm.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bão số 3 có thể khiến hàng chục ngàn hecta đất nông nghiệp bị ngập úng

Bão số 3 có thể khiến hàng chục ngàn hecta đất nông nghiệp bị ngập úng
Theo dự báo của Cục Thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, với lượng mưa lớn do cơn bão số 3 gây ra, khoảng 22.000 – 32.000 hecta đất sản xuất nông nghiệp ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung bộ có nguy cơ ngập úng.

Đắk Lắk: Gìn giữ nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số

Đắk Lắk: Gìn giữ nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số
Dự án “Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi giai đoạn 2021 - 2030 được triển khai trên địa bàn tỉnh đã góp phần khôi phục nét đẹp văn hóa, lễ hội truyền thống của các dân tộc thiểu số, từng bước nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Bão số 3 đã đổ bộ đất liền Hải Phòng, Quảng Ninh, gió giật cấp 16 - 17

Bão số 3 đã đổ bộ đất liền Hải Phòng, Quảng Ninh, gió giật cấp 16 - 17
Khoảng 13h45 ngày 7/9, bão số 3 đã đổ bộ vào đất liền trên khu vực Hải Phòng - Quảng Ninh và tiếp tục duy trì cường độ mạnh với sức gió cấp 16 - 17.

Hà Nội ứng trực 100% nhân lực để xử lý cây xanh, thoát nước và chiếu sáng

Hà Nội ứng trực 100% nhân lực để xử lý cây xanh, thoát nước và chiếu sáng
Để chủ động sẵn sàng ứng phó với các tình huống do bão số 3 gây ra, Sở Xây dựng yêu cầu các Công ty TNHH MTV: Thoát nước Hà Nội, Công viên cây xanh Hà Nội, Nước sạch Hà Nội, Chiếu sáng và Thiết bị đô thị tập trung ứng trực 100% nhân lực, thiết bị phục vụ phòng chống bão.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục ban hành Công điện về tăng cường ứng phó với bão số 3

Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục ban hành Công điện về tăng cường ứng phó với bão số 3
Sau Công điện ngày 4/9 về chủ động ứng phó bão số 3, ngày 7/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục có Công điện số 1188/CĐ-BGDĐT gửi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/thành phố phía Bắc từ Nghệ An trở ra về việc tăng cường ứng phó với cơn bão số 3.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.