Hà Nội: 34°C
Thừa Thiên Huế: 35°C
Hải Phòng: 30°C
TP Hồ Chí Minh: 36°C
Quảng Ninh: 31°C

Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay cho thấy những bước tiến rõ ràng trong sự nghiệp của tuổi Mùi, đặc biệt là trong những ngành học tập, nghiên cứu. Nhiều người ngưỡng mộ năng lực làm việc của bản mệnh.
Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Tý thường hành xử một cách cực đoan, không quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Các mối quan hệ của bản mệnh khó có thể duy trì tốt đẹp.

Con giáp này có thể sẽ còn phải chịu sự hãm hại của kẻ tiểu nhân, vì thế đừng dễ dàng tin theo lời dụ dỗ, xúi bẩy của người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh can thiệp vào những chuyện bao đồng.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và người thân cũng có dấu hiệu xa cách, mọi người thường không nói chuyện với nhau, ai cũng chỉ biết việc của người ấy. Hãy tìm cách hàn gắn những rạn nứt trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu luôn cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, nhưng cũng chính vì thế mà trở nên cầu toàn, khó tính, thường xuyên chê bôi, trách móc người khác, khiến bầu không khí tập thể trở nên căng thẳng.

Con giáp này đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Có thể những suy nghĩ của bản mệnh chưa thực sự đã chính xác. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác hoặc đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao, bản mệnh sẽ có cách nhìn nhận khác về vấn đề.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, tuổi Sửu nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Dần có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vào công việc chính của mình. Công sức của bản mệnh bao lâu nay đã được ghi nhận, hãy coi đây là động lực để tiếp tục phấn đấu trong tương lai.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia dễ gặp mâu thuẫn với nhau. Dường như đôi bên không thể bình tĩnh để có thể trao đổi, thảo luận các vấn đề nên chuyện bé cũng có thể xé ra to.

Có lẽ bản mệnh và nửa kia vẫn còn chưa thật sự bao dung cho nhau nên mới so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt như vậy. Cả hai đều phải tiếp tục học cách dung hòa và tha thứ cho đối phương nếu muốn duy trì một mái nhà hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, tất cả là nhờ bản mệnh đã biết phát huy tiềm năng của mình đúng lúc đúng chỗ. Thành công của bản mệnh có thể khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, dù đạt được thành tựu lớn lao thế nào, con giáp này cũng chớ nên kiêu ngạo và tự mãn đến nỗi không nhìn rõ thực tại trước mắt. Thực tế vẫn còn nhiều điều bản mệnh cần phải học hỏi, vì thế hãy luôn nhớ trau dồi cho bản thân.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên bình, thậm chí còn có dấu hiệu kẻ thứ ba chen chân. Nếu như tuổi Mão vẫn còn quý trọng mối quan hệ hiện tại thì nên nhanh chóng tìm cách hàn gắn, đừng để đến khi mất đi rồi mới thấy hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh khâm phục vì vốn hiểu biết và kinh nghiệm của mình. Con giáp này nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những vấn đề nan giải.

Việc bản mệnh cần làm bây giờ là đặt ra một cái đích tham vọng hơn cho bản thân, đừng vội hài lòng và quyết định giậm chân tại chỗ. Con giáp này vẫn còn một con đường rất dài phía trước, nếu không chịu tiến bước thì sẽ bị mọi người vượt qua.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể nhận được sự giúp sức của nhiều người, khiến công việc vốn đã trôi chảy lại càng tiến triển thuận lợi hơn. Nhiều khúc mắc trước đó cũng được giải quyết nhanh chóng.

Người làm lãnh đạo nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của mọi người xung quanh. Con giáp này thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Tương lai, bản mệnh còn có thể tiến xa hơn nữa.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được người ưng ý. Con giáp này và đối phương có thể có thiện cảm với nhau từ những phút gặp gỡ đầu tiên. Hãy mạnh dạn giữ quan hệ và kéo gần khoảng cách, quan hệ của hai người đang rất triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy hăng hái và có thể bắt tay vào bất cứ công việc gì. Thậm chí, bản mệnh làm việc chẳng cần đến sự thúc giục và khích lệ của người khác. Bản mệnh tin rằng mình sẽ gặt hái thành công đáng nể.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người, chớ khăng khăng với những quyết định của bản thân, bởi điều đó có thể biến bản mệnh thành người mù quáng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng ổn định. Hai người cùng tính đến những chuyện tương lai xa xôi hơn và hứa với nhau sẽ cùng bắt tay thực hiện. Ngày hai người về một nhà đã không còn quá xa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay cho thấy những bước tiến rõ ràng trong sự nghiệp của tuổi Mùi, đặc biệt là trong những ngành học tập, nghiên cứu. Nhiều người ngưỡng mộ năng lực làm việc của bản mệnh.

Nhân lúc mọi việc diễn ra thuận lợi, con giáp này nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình đã ấp ủ từ lâu, đừng để các kế hoạch mãi chỉ nằm trên giấy. Chỉ khi bắt tay vào làm, bản mệnh mới biết mình thiếu sót ở đâu và cần cải thiện ở điểm nào.

Tuổi Mùi được nhắc nhở nhiều khi bản mệnh quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Bản mệnh hãy lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn để có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Thân thường khăng khăng làm theo ý mình chứ ít khi nghe theo lời khuyên nhủ của người khác. Đừng để thái độ cứng đầu cứng cổ đẩy bản mệnh vào những rắc rối không đáng có.

Bù lại hôm nay con giáp này được tận hưởng một ngày yên bình. Gia đình chính là nơi đem lại cho bản mệnh cảm giác thoải mái và thư giãn nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng là nơi tiếp thêm cho tuổi Thân động lực để bắt đầu một ngày mới.

Với người độc thân, bản mệnh có thể trở thành tâm điểm của đám đông khi xuất hiện ở bất cứ đâu nhờ phong thái tự nhiên, vui vẻ của mình. Nếu nhận được lời mời làm quen của người khác, con giáp này có thể thử cho đối phương một cơ hội xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay đem tới những ảnh hưởng không mấy tích cực cho sự nghiệp của tuổi Dậu. Bản mệnh có thể là người tài giỏi và mạnh mẽ, nhưng lại không được lòng mọi người, thậm chí còn tự cô lập bản thân.

Đừng sống mãi trong thế giới của riêng mình, bởi bản mệnh không thể làm tất cả mọi việc trên đời này một mình được. Hãy cởi mở với mọi người hơn để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, đôi bên cùng chung tay giải quyết khó khăn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài Thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với kẻ tiểu nhân. Người này có thể là bất cứ ai, từ những kẻ xa lạ hay những người tưởng chừng thân thiết. Vì vậy, bản mệnh cần có lòng đề phòng với mọi người xung quanh.

Khi bắt tay làm bất cứ công việc gì, con giáp này cũng cần hết sức cẩn thận, chớ lơ là, chủ quan, ngay cả khi bắt tay vào làm những nhiệm vụ quen thuộc. Có thể chính những nhiệm vụ quen thuộc lại khiến bản mệnh mắc phải những sai lầm tai hại đấy.

Trong ngày này, người mang thai không nên sửa những đồ vật hay lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể vướng vào rắc rối với người làm lãnh đạo của mình. Có thể đôi bên đang có những ý kiến bất đồng với nhau mà chưa ai chịu thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề của mình.

Việc muốn lãnh đạo nghe theo ý kiến của mình là khá khó khăn, vì vậy, con giáp này nên thử nhìn nhận vấn đề ở góc độ của đối phương xem sao, có thể bản mệnh sẽ nhìn nhận được vấn đề một cách toàn diện hơn nữa và tìm ra cách để thuyết phục đối phương nghe theo ý mình.

Đáng tiếc là hôm nay, quan hệ giữa bản mệnh và gia đình cũng không được êm đềm. Đôi bên ngày một xa cách bởi những khác biệt và quan điểm sống hoặc bởi cách biệt thế hệ. Những rắc rối này khó có thể được giải quyết trong ngày một ngày hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sau nỗi đau U23 châu Á 2024, tỷ phú Madam Pang: Thái Lan sẽ dự World Cup

Sau nỗi đau U23 châu Á 2024, tỷ phú Madam Pang: Thái Lan sẽ dự World Cup
Nữ tỷ phú Madam Pang tin tưởng Thái Lan sẽ có vé dự World Cup.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ ngoại hình khác lạ, nghi tăng cân trên thảm đỏ

Hoa hậu Ngọc Châu lộ ngoại hình khác lạ, nghi tăng cân trên thảm đỏ
Hoa hậu Ngọc Châu để lộ dấu hiệu tăng cân khi tham dự sự kiện ra mắt Lật Mặt 7 của Lý Hải

Vì sao mục tiêu hạ nhiệt giá vàng thông qua đấu thầu khó thành công?

Vì sao mục tiêu hạ nhiệt giá vàng thông qua đấu thầu khó thành công?
Ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng sau 11 năm tạm dừng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy doanh nghiệp không mấy mặn mà.

Quảng Ninh: Sẵn sàng cao điểm du lịch hè

Quảng Ninh: Sẵn sàng cao điểm du lịch hè
Với sự đa dạng về điểm đến như du lịch tâm linh, du lịch biển đảo, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá - trải nghiệm, du lịch vùng cao - biên giới…, cùng với đó là phong phú hoạt động vui chơi, giải trí, các điểm đến của Quảng Ninh là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch.

Hạn hán, thiếu nước khiến 20.090 ha diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng

Hạn hán, thiếu nước khiến 20.090 ha diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng
Cục Thủy lợi cho biết, khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ đang trong giai đoạn cao điểm của mùa khô 2023-2024. Khô hạn đã khiến khoảng 20.090 ha bị ảnh hưởng của hạn hán, thiếu nước.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.