Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 31°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 29°C
Hải Phòng: 28°C

Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp phải rất nhiều trắc trở và áp lực. Tuy nhiên bản mệnh cũng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được giải quyết ổn thỏa miễn là bản mệnh đủ bình tĩnh để nhìn nhận sáng suốt vấn đề.
Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn Tử vi ngày 11/11/2022: Tuổi Thìn cảm xúc thất thường, tuổi Hợi cơ hội kiếm tiền

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác với người khác. Con giáp này có chính kiến của riêng mình và không dễ dàng chấp nhận nghe theo ai. Đối phương vậy, sự cố chấp của đôi bên khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Ngày này, vận may không có nhiều nên trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tuổi Tý cần phải suy nghĩ thật thận trọng. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà ngần ngại không dám hành động. Nếu như vậy bản mệnh sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình.

Vận trình tình cảm có chút trục trặc, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai người quá tất bật với công việc cũng như theo đuổi niềm đam mê riêng. Nếu bớt chút thời gian quan tâm tới đối phương, mâu thuẫn to hóa nhỏ, nhỏ hóa thành không có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo cạnh tranh, dễ phải tất bật, đau đầu cả ngày vì đối thủ liên tục tung chiêu. Nhiều áp lực đè nặng trên vai, bản mệnh cần phải giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo để đối mặt.

Con giáp này cũng nên đề phòng họa thị phi, không phải do người khác mà chính do bản mệnh tự gây nên. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng để người lớn tuổi hoặc cấp trên cho rằng bản mệnh là người vô phép tắc và thiếu tôn trọng họ.

Điểm sáng trong ngày đến từ chuyện tình cảm. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương khiến bản mệnh vô cùng an tâm và cũng tin tưởng vào tình yêu của mình. Cả hai có thể tính chuyện trăm năm khi tình cảm đã ở giai đoạn chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Dần đón nhận nhiều điều may mắn. Con giáp này có thể tranh thủ thời gian này để xúc tiến những kế hoạch đã mong muốn thực hiện từ lâu. Miễn là bản mệnh đã căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra kế hoạch thì không có gì phải lo lắng.

Túi tiền của con giáp này cũng vô cùng rủng rỉnh. Đường tài lộc đang rất hanh thông, bản mệnh bất ngờ được cho tiền hoặc nhận được những khoản lợi nhuận lớn, có thể là do những dự án đầu tư trước đây đang bắt đầu thu lợi.

Vận đào hoa của tuổi Dần có dấu hiệu tăng, bản mệnh có nhiều vệ tinh xoay quanh. Tuy nhiên, do đây là mối quan hệ sinh xuất nên đào hoa quá vượng lại có thể không phải là chuyện tốt. Lắm mối tối nằm không, bản mệnh vẫn chưa thật sự tìm ra người thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp phải rất nhiều trắc trở và áp lực. Tuy nhiên bản mệnh cũng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được giải quyết ổn thỏa miễn là bản mệnh đủ bình tĩnh để nhìn nhận sáng suốt vấn đề.

Niềm an ủi rất lớn cho tuổi Mão là tài chính có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Về tình cảm, có vẻ như hiện tại mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang trong giai đoạn hết sức căng thẳng vì những hiểu lầm, ghen tuông khó tháo gỡ. Đã vậy, những lần chiến tranh lạnh càng khiến hai người không tìm ra cơ hội để trò chuyện rõ ràng mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng, nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp đang phát triển đến một giai đoạn mới và bản mệnh cũng đã tìm ra được cách để công việc có được năng suất và chất lượng hơn nữa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và đối phương càng ngày càng gắn kết mặn nồng hơn. Vợ chồng đã biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, gạt bỏ những bất đồng để cùng nhau gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên về mặt sức khỏe lại không được ổn, tuổi Thìn có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó thời gian gần đây bản mệnh ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên cơ thể càng thêm mệt mỏi và uể oải. Con giáp này nên thay đổi lối sinh hoạt để sớm cải thiện tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ khá vượng tiểu nhân vận, dễ bị đối phương cản trở bước tiến, công việc cũng xuất hiện trục trặc liên tục. Có nhiều khi việc đã sắp hoàn thành lại bỗng có vấn đề chen ngang, khiến bản mệnh tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục.

Trong ngày thiếu may mắn này, tuổi Tỵ càng cần tính toán và tiến hành mọi việc thận trọng, hạn chế tối đa những sơ suất vốn đã có thể tránh được. Nếu cảm thấy rối bời, bản mệnh có thể xin lời khuyên của người có kinh nghiệm để nhìn nhận vấn đề thông suốt hơn.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc để giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ. Có thể bản mệnh không có ác ý nhưng cách diễn đạt có phần gay gắt của bản mệnh đang gây ra hiểu lầm không nhỏ có thể làm tổn thương người đối diện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tinh thần của tuổi Ngọ bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều áp lực không tên khiến bản mệnh quẩn quanh trong những suy nghĩ bế tắc. Cũng vì thế mà con giáp này có thể thiếu tập trung và sẽ không hoàn thành công việc trong ngày theo đúng thời hạn.

Thực ra mọi chuyện vốn không hề rắc rối như vậy, do tuổi Ngọ hay suy nghĩ thái quá, tự mình gây phiền não cho bản thân. Nếu bản mệnh cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà lâu dài còn ảnh hưởng tới cả người khác.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng giã gạo, phòng xay bột. Do đó, thai phụ không nên lúi tới, tiếp xúc với các đồ vật trong đó, tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa chúng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi khi gặp thuận lợi ở nhiều phương diện. Công việc của bản mệnh không có gì phải lo ngại, cơ hội thăng tiến rộng mở nhờ vậy mà tài lộc cũng khởi sắc. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu trong thời gian ngắn.

Người kinh doanh làm ăn cũng đón một ngày vượng tài, buôn may bán đắt. Bản mệnh có định hướng kinh doanh đúng đắn, hợp tác đúng người nên mọi việc suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn, đủ để tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới.

Con giáp này còn đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bản mệnh và đối phương ngày càng sâu đậm, thăng hoa, có thể tiến thêm một bước tiến mới. Nếu đã chín muồi thì ngại gì mà không bàn tính chuyện trăm năm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Thân đang có xu hướng đề cao cái tôi của mình lên quá, làm mọi thứ theo ý muốn mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác hay những quy định sẵn có.

Sự tùy hứng này có thể gây không ít rắc rối cho con giáp này, đừng chỉ vì lợi ích trước mắt của cá nhân mà xem nhẹ những nguyên tắc ở nơi làm việc. Bản mệnh cần nhìn nhận rõ vị trí và bổn phận của mình, tuân thủ theo đúng những gì được yêu cầu nếu muốn đường tiến thân rộng mở.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân chưa tìm thấy đối tượng phù hợp với mình. Nhưng cũng chớ nên buồn lòng, bản mệnh nên ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, hoặc đăng ký một vài lớp học kỹ năng vừa nâng cao chuyên môn vừa biết đâu sẽ gặp được một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn trọng bởi có điềm báo tiểu nhân hãm hại. Nếu con giáp này bất cẩn để lộ điểm yếu của mình ra trước đám đông thì đừng ngạc nhiên khi tai họa ập tới. Bản mệnh cần làm mọi thứ thật chuẩn chỉnh và hoàn thiện để hạn chế rắc rối.

Tài lộc trong ngày cũng khó giữ được trong túi. Không phải con giáp này yếu kém không kiếm được mà tiền vừa về tới tay đã đánh mất. Bản mệnh không tìm được cách nào để cho tài lộc tích tụ, phải chịu cảnh hao tài tốn của.

Mối quan hệ vợ chồng, lứa đôi thường xuyên xảy ra cãi vã. Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng cãi cọ để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Tuổi Dậu phải biết mình muốn gì, kiểm soát cảm xúc tốt hơn, đừng để bản thân tự đạp đổ hạnh phúc và những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay mang tới cho tuổi Tuất sự tài hoa và sáng tạo, rất hữu ích cho công việc. Vốn dĩ bản mệnh là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu biết nắm chắc cơ hội thì sẽ đạt được khá nhiều thành tựu rất đáng nể.

Con giáp này còn gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuất được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Hôm nay tuổi Tuất còn được đón nhận những tin vui trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để tỏ bày tình cảm của mình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 13/11/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi có phần khởi sắc, bản mệnh biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình.

Nhân lúc tài chính đang dư dả, con giáp này nên chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng và hợp lý để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc nữa. Dành dụm một khoản đảm bảo cho tương lai, khi đó bản mệnh sẽ có tự tin để theo đuổi đam mê mà mình muốn và không lo bị bất cứ điều gì cản bước nữa.

Tuy nhiên, tuổi Hợi lại cảm thấy chút muộn phiền trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do bản mệnh chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên mọi thứ lấp lửng chẳng đi tới đâu. Dường như bản mệnh đang đánh mất sự bình tĩnh và cảm thấy lo lắng về tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Phát triển dịch vụ logistics chưa xứng với tiềm năng, lợi thế

Phát triển dịch vụ logistics chưa xứng với tiềm năng, lợi thế
Để ngành dịch vụ logistics tại TP. Hà Nội phát triển tương xứng với tiềm năng, nhiều chuyên gia cho rằng, thành phố cần có giải pháp tối ưu hệ thống logistics chặng cuối phù hợp với đặc điểm đô thị. Trong đó, tập trung các giải pháp về hoàn thiện cơ chế quản lý và phát triển hoạt động logistics, ứng dụng công nghệ trong tối ưu hóa logistics chặng cuối…

Cần thiết sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng để giải quyết các bất cập trong thực tiễn

Cần thiết sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng để giải quyết các bất cập trong thực tiễn
Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội Lê Quang Mạnh, Ủy ban Tài chính Ngân sách nhất trí về sự cần thiết sửa đổi Luật để giải quyết các bất cập trong thực tiễn cũng như hoàn thiện chính sách thu, phù hợp với mục tiêu đề ra trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội.

Nhiều nơi ở Bình Thuận thiếu nước sinh hoạt

Nhiều nơi ở Bình Thuận thiếu nước sinh hoạt
Bình Thuận đang phải đối mặt với hạn hán diện rộng, hiện 41 xã, phường, thị trấn bị thiếu nước sinh hoạt cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Hậu Giang: Tăng cường tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện để phát triển

Hậu Giang: Tăng cường tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện để phát triển
Chiều ngày 23-4, Đoàn công tác thành viên Chính phủ do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 435 của Thủ tướng Chính phủ. Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn.

Thiên tai tàn phá châu Á nặng nề nhất thế giới

Thiên tai tàn phá châu Á nặng nề nhất thế giới
Theo báo cáo của Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO), châu Á ghi nhận 79 thảm họa liên quan các sự kiện khí tượng thủy văn trong năm 2023.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.