Tử vi ngày 5/4/2023: Tuổi Dần hết sức cẩn thận, tuổi Mão nhận nhiều may mắn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Mão nhận được nhiều may mắn tài lộc. Con giáp này có lộc ăn uống, quà tặng...
Tử vi ngày 4/4/2023: Tuổi Thìn hành động cảm tính, tuổi Tỵ tin vui tài chính Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Tý cần phải đề phòng tay chân cấp dưới, anh em làm ăn, bởi họ có thể lợi dụng sơ hở mà hãm hại bản mệnh. Ở đời không nên tin tưởng ai quá mức kẻo có ngày bị hại sau lưng mà không hay biết.

Vận tài cũng tụt dốc không phanh. Thời gian gần đây, con giáp này phải lo nhiều việc cho gia đình, bạn bè nên tiền ra thì nhiều mà tiền vào thì ít. Bản mệnh cứ loay hoay không biết xoay xở ra sao để đỡ áp lực.

Tình cảm cũng không được như ý. Con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, thời gian qua bản mệnh đã bỏ bê họ quá lâu rồi. Người trong nhà đôi khi cảm thấy khó chịu và ức chế vì tính thất thường khó chiều của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/4/2023: Tuổi Dần hết sức cẩn thận, tuổi Mão nhận nhiều may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn trong công việc liên quan đến chức quyền, quan chức, có tiểu nhân tranh giành, cướp công. Dẫu biết rằng làm tốt thì không sợ ai nhưng đôi khi tránh được rắc rối cũng là điều nên làm.

Vận tiền bạc cũng may mắn không kém. Thời gian đã cho con giáp những bài học kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã. Sẵn sàng đối mặt với khó khăn, nhờ vậy mà bản mệnh ngày càng trưởng thành hơn, khó bị lừa hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có được may mắn hơn người. Ngoại giao tốt đẹp, con giáp này được nhiều người yêu quý, luôn nở nụ cười thân thiện trên môi. Tình yêu của bản mệnh thuận lợi, không có mâu thuẫn xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Dần phải hết sức cẩn thận, có trách nhiệm với công việc vì nguy cơ mất chức, thôi việc hoặc xích mích rất cao. Không có gì to tát, chỉ cần con giáp này cố gắng làm tốt công việc của mình là được.

Vận trình tài lộc may mắn hơn hẳn những mặt khác. Các khoản thu nhập chính và phụ của tuổi Dần tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian riêng tư hơn nhưng thành quả bản mệnh thu về thực sự đáng để tự hào.

Tiếc là chuyện tình cảm lại khá vất vả. Nhiều người sẽ chia tay người thân, bạn bè hoặc người yêu. Tuổi Dần không có sự đoàn kết hay ngọt ngào xuất hiện trong hôm nay, một ngày không mấy tươi vui.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Mão nhận được nhiều may mắn tài lộc. Con giáp này có lộc ăn uống, quà tặng hoặc có người từ xa về thăm. Bản mệnh có lộc nho nhỏ đến khá nhiều.

Trong ngày này, công việc của tuổi Mão cũng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Con giáp này có một ngày thư giãn đúng nghĩa, không phải vướng bận quá nhiều vì công việc, đồng nghiệp.

Cùng với đó, con giáp này cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính bản thân con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Sống hiền hòa nên lắm bạn bè, hay được người ta quý mến, khen ngợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn công việc may mắn, người làm tự do có nhiều lộc. Những người sắp tới đây muốn thi cử, thăng chức, tăng lương cũng thuận lợi không kém.

Nhờ công sức cày bừa tích góp của bản mệnh trong thời gian vừa qua nên tiền bạc cũng dư dả. Khi bản mệnh biết cách vận dụng khả năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất trong việc kiếm tiền, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến.

Vận trình tình cảm cũng đi lên sau bao ngày ảm đạm. Người độc thân có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Người có gia đình thì con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đó cũng là hạnh phúc của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 5/4/2023: Tuổi Dần hết sức cẩn thận, tuổi Mão nhận nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tin vui trong công việc sắp đến. Nhiều người thời gian tới được cấp tin tín nhiệm, khen ngợi. Công sức cố gắng của bản mệnh bao lâu nay cuối cùng cũng được người khác công nhận.

Vận trình tiền bạc tuy không được xuất sắc nhưng cũng tạm ổn, có lộc đều đều. Con giáp này không thiếu những cơ hội làm ăn bất ngờ, nếu nắm bắt được thông tin thì tiến hành ngay, đừng do dự.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn được xoa dịu, các mối quan hệ hài hòa. Con giáp này hiền lành, không nóng nảy, nhân từ, là người hòa giải trong mọi mối quan hệ, ai ai cũng quý mến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, công việc, sự nghiệp của tuổi Ngọ chỉ ở mức trung bình, chỉ có lợi cho những người đang làm thêm, có nghề tay trái hoặc làm nghề liên quan đến xổ số tài chính. Hy vọng thời điểm sau, vận trình sẽ khởi sắc hơn.

Vận trình tài lộc rất ổn định. Con giáp này không phải mất tiền oan hay chi quá nhiều tiền trong ngày này. Những khoản chi trong hôm nay cực kỳ hợp lý. Do vậy con giáp này vẫn có được tâm thế thoải mái.

May mắn với tuổi Ngọ là tình cảm khởi sắc hơn nhiều. Đi đâu cũng có người quý mến, giúp đỡ. Số vất vả nhưng được cái hay có người mến nên đỡ hơn rất nhiều. Chuyện tình cảm yêu đương cũng êm xuôi và không có gì khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi đi làm khá vất vả, cứ nghỉ ngơi thì không sao nhưng đi làm lại có chuyện. Con giáp này muốn yên ổn nhưng tiểu nhân thích sân si, ghen ghét, đặt điều để bôi nhọ bản mệnh.

Bù lại, trên phương diện tài lộc, tuổi Mùi lại rất may mắn. Tài chính hôm nay cho phép bản mệnh có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ để gắn kết các thành viên trong gia đình nên cứ thoải mái đi.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng có được may mắn, nên tâm trạng khá tốt. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa cuộc đời, điều duy nhất bản mệnh cần làm là tự tin và cởi mở hơn trong các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Thân khá cứng nhắc, chậm chạp, trì trệ. Con giáp này cảm thấy giống như cả thế giới đang quay lưng lại với chính mình. Làm gì cũng vất vả, chật vật, công sức bỏ ra không được đền đáp.

Thêm vào đó, con giáp này còn kém may trên phương diện tiền bạc. Lời khuyên cho bản mệnh trong hôm nay là cần phải bình tĩnh trong chuyện tiền bạc, tránh giận quá mất khôn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân lại cũng vất vả. Con giáp này và nửa kia chưa thực sự hiểu nhau, dễ dẫn đến những tranh cãi căng thẳng. Trong họ hàng, bạn bè có lục đục khó giải quyết, mâu thuẫn không lớn nhưng khá khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 5/4/2023: Tuổi Dần hết sức cẩn thận, tuổi Mão nhận nhiều may mắn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc không mấy dễ chịu. Thế nhưng những người làm y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do thì có phần may mắn, thuận lợi hơn.

Về mặt tiền bạc, con giáp này phải cẩn thận. Tiền bạc kiếm được không dễ dàng nên phải tránh tiêu xài phung phí. Ngoài ra bản mệnh cũng không nên cho vay mượn hay cầm quá nhiều tiền theo người.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Dậu biết hưởng thụ cuộc sống và đi đâu cũng có người giúp, quan hệ xã giao hài hòa may mắn. Con giáp này có thể hâm nóng tình cảm đôi lứa bằng một buổi hẹn hò thật ngọt ngào trong tối nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất trong công việc có uy quyền, có tiếng nói. Tuy nhiên con giáp này có chút cứng nhắc, nghiêm nghị và kỷ cương nên công việc vẫn chưa thể phát triển được, đặc biệt là những người kinh doanh.

Vận tài lộc may mắn không kém. Mỗi ngày, bản mệnh nỗ lực hết sức không phải để theo đuổi giấc mơ vĩ đại nào đó, mà là để cuộc đời mình sau này không chỉ toàn hối hận.

Tình cảm cũng là điểm sáng trong ngày khi con giáp này nhận được sự ủng hộ từ người thân và nửa kia nhiều hơn mọi ngày. Có đôi lúc hơi vất vả nhưng được mọi người động viên nên mệt mỏi tan biến hết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi kém may mắn, dù đi làm hay ở nhà thì cũng khó yên ổn. Đặc biệt là những người giữ chức, hay bị cấp dưới nói xấu, gây khó dễ. Người làm tự do dễ bị tiểu nhân ghen ăn tức ở chèn ép.

Vận tài lộc cũng khá lao đao. Con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Ra đường thì gặp rắc rối, về nhà cũng chẳng được yên nên tâm trạng tuổi Hợi bí bách cùng cực.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, có điểm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người độc thân đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 5/4/2023: Tuổi Dần hết sức cẩn thận, tuổi Mão nhận nhiều may mắn

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thủ tướng chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước

Thủ tướng chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước
Trước diễn biến nắng nóng gay gắt đã và đang diễn ra ở nhiều địa phương, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 43/CĐ-TTg yêu cầu tiếp tục quyết liệt triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước.

Kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực rừng có nguy cơ cháy cao

Kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực rừng có nguy cơ cháy cao
Dự báo tình hình nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới, do đó, các địa phương có rừng cần chủ động triển khai các phương án phòng chống kịp thời, hiệu quả theo phương châm “4 tại chỗ”. Thủ tướng Chính...

Tin nhanh chứng khoán ngày 2/5: Dòng tiền lớn chưa nhập cuộc, nhà đầu tư tìm đến cổ phiếu điện, vận tải, hóa chất

Tin nhanh chứng khoán ngày 2/5: Dòng tiền lớn chưa nhập cuộc, nhà đầu tư tìm đến cổ phiếu điện, vận tải, hóa chất
Dòng tiền lớn vẫn chưa quay lại thị trường khiến phần lớn phiên giao dịch diễn ra chậm. Về cuối phiên sự tích cực của một số cổ phiếu trụ và các mã thuộc nhóm điện, vận tải, hóa chất - phân bón đã giúp VN Index tăng điểm khá. Khối ngoại bán ròng đáng kể với giá trị 950 tỷ đồng.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/5/2024: Tuổi Dần gặp nhiều trở ngại, tuổi Thân may mắn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/5/2024: Tuổi Dần gặp nhiều trở ngại, tuổi Thân may mắn
Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Australia đẩy mạnh triển khai các dự án điện gió ngoài khơi

Australia đẩy mạnh triển khai các dự án điện gió ngoài khơi
Chính phủ Australia công bố phát triển 12 dự án điện gió ngoài khơi tại nước này, hướng tới đáp ứng mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.