Hà Nội: 23°C
Thừa Thiên Huế: 30°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 27°C

Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bản mệnh sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.
Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân Tử vi ngày 13/11/2022: Tuổi Dần đón nhận may mắn, tuổi Mão gặp nhiều trắc trở

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay dự báo những điều may mắn và suôn sẻ sẽ đến với tuổi Tý. Bản mệnh đang có nhiều hậu thuẫn từ nhiều nguồn để mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.

Con giáp này càng cố gắng thì vận trình càng gặp nhiều may mắn, cứ nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành nhiệm vụ trước cả thời hạn đặt ra, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển chuyên môn.

Vận tình tình cảm có nhiều cung bậc ngọt ngào. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, đường sư nghiệp của tuổi Sửu đang có nhiều khởi sắc đáng mừng. Nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc của mình, bản mệnh có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng trong khi người khác còn đang loay hoay.

Tuy nhiên, khi làm việc một mình, con giáp này có thể phát huy bản thân cao độ, nhưng sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bản mệnh thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi nên dành thời gian trò chuyện nhiều hơn để gìn giữ hạnh phúc của mình. Điềm báo cho thấy có chuyện thị phi hoặc có người xen vào hạnh phúc của hai người do khoảng cách đang lớn dần nên cần phải thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, khó khăn sẽ ập tới với tuổi Dần. Khối lượng công việc khá lớn, lại dồn tới cùng một lúc khiến bản mệnh loay hoay mãi chẳng xong. Những việc còn tồn đọng ngày càng nhiều, hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.

Hơn nữa, các mối quan hệ trong ngày này cũng không được suôn sẻ. Con giáp này dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, hiệu quả bị giảm sút. Một phần cũng là do bản mệnh nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, gắt gỏng với người xung quanh.

Vận trình tình cảm cũng gặp nhiều rắc rối. Con giáp này và nửa kia có nhiều vấn đề phải thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm một lần thay vì cứ né tránh như hiện tại. Tình cảm có còn níu kéo được hay không phụ thuộc vào cách xử sự của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay có thể gây ra nhiều thách thức cho tuổi Mão. Tuy nhiên, con giáp này vẫn tự tin vào khả năng, tin tưởng có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã tự đặt ra. Bản mệnh không ngại khó mà luôn kiên trì với mục tiêu và cố gắng hết mình.

Thực tế cũng chứng minh suy nghĩ của con giáp này là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng đường, nên hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để gặt hái nhiều thành tựu xứng đáng.

Tuy nhiên, các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi vì bất đồng ý kiến. Lời khuyên dành cho tuổi Mão là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương. Cãi vã chẳng giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến tình cảm ngày càng phai nhạt và rạn nứt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thìn rất thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này bản mệnh nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bản mệnh sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Công việc không có gì phải lo, chỉ cần bản mệnh làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đặt ra là được. Con giáp này gây ấn tượng nhờ sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình, nhiều lần bản mệnh dẫn dắt cả nhóm vượt qua sóng gió cũng là nhờ thế.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa luôn vẹn tròn bởi cả hai luôn thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, những mục tiêu mà tuổi Tỵ đang theo đuổi suốt thời gian qua có thể gặt hái được kết quả khả quan, giúp con giáp này đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng công sức và tâm huyết của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

Cơ hội kiếm tiền cũng đang ngày một nhiều hơn vì thế con giáp này có thể nhanh tay tận dụng cơ hội tốt đang có khi vận may. Bản mệnh có thể tranh thủ khoảng thời gian này để làm giàu. Nếu chưa biết cách tăng thu nhập thì nên sắp xếp lại thời gian, tìm kiếm thêm công việc ngoài giờ nào đó.

Cát khí còn hỗ trợ tuổi Tỵ ở lĩnh vực tình cảm. Mối quan hệ của bản mệnh và người ấy có thể tiến thêm một bậc nữa. Điều này giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái và tâm trạng cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều tin vui về đường tài lộc. May mắn sẽ đứng về phía bản mệnh khi thực hiện các hoạt động liên doanh, hợp tác hay giao dịch tài chính. Tiền bạc kiếm được rất suôn sẻ, nhưng bản mệnh cũng không nên vì thế mà sinh chủ quan kẻo vận may tan biến.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không được vui vẻ. Con giáp này mong chờ tình yêu nhưng mãi vẫn chưa đến, có một chút gì đó thiếu sót khiến bản mệnh nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt. Bản mệnh là người thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả cuối cùng luôn ổn định. Tuy nhiên, vẫn nên tự tìm tòi, học hỏi thêm để có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Những người làm kinh doanh cũng có thể gia tăng ngân sách của mình trong hôm nay khi nhận được nhiều khoản thu lớn. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Tuy nhiên ngày mới cảnh báo những vấn đề bất thường trong sức khỏe của tuổi Mùi. Cơ thể gặp tình trạng sa sút khá nhiều, dễ bị kiệt sức, căng thẳng, áp lực. Có thể là do bản mệnh sắp xếp lịch trình của mình chưa hợp lý, chỉ cần điều chỉnh lại một chút là sẽ cải thiện được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, những tham vọng sẽ dẫn dắt tuổi Thân đi đúng hướng. Con giáp này biết mục tiêu của bản thân là gì và phải làm thế nào để chạm tay tới cái đích đó. Mọi thứ đều được bản mệnh sắp xếp và lên kế hoạch tỉ mỉ, chỉ đợi cơ hội thuận lợi là tiến hành ngay.

Dù trên chặng đường đó có gặp trở ngại cũng đừng nản chí. Tuổi Thân nên cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách thật thực tế và kiên định với con đường của mình. Bởi lẽ, trở ngại không hẳn là tiêu cực mà chúng thậm chí còn giúp bản mệnh nhanh chóng trưởng thành hơn.

Trong ngày này, sức khỏe của tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng có thể khiến con giáp này mắc phải bệnh đau dạ dày hoặc ăn uống kém ngon miệng, chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Bản mệnh nên sớm điều chỉnh lại thời gian biểu để cải thiện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực. Con giáp này đã tìm ra vấn đề vướng mắc và tập trung khắc phục. Nhờ vậy mà vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Một khi đã quyết tâm làm việc gì thì tuổi Dậu sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định, nhờ vậy thành quả bản mệnh đạt vô cùng xứng đáng. Con giáp này cũng cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Tiếc là vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ. Mối quan hệ của tuổi Dậu và nửa kia có chút mâu thuẫn, có thể trước đó còn đang nồng nàn thắm thiết, nhưng chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra chiến tranh lạnh không ai nói với ai câu nào, chẳng mấy chốc tình cảm cứ thế phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Mọi việc vốn đang suôn sẻ lại gặp trở ngại bất ngờ. Kẻ đó luôn rình rập, chờ đợi con giáp này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại.

Để hạn chế những xui xẻo bất ngờ, tuổi Tuất nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo, luôn kiểm tra lại mọi thông tin, quy trình để không ai có cơ hội phá hỏng nó được. Chỉ cần bản mệnh thật sự tập trung, có nhiều rắc rối hoàn toàn có thể tránh được.

Người độc thân có vận đào hoa rất vượng. Cơ hội để tuổi Tuất tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu từ phía đối phương, bản mệnh chỉ cần chủ động thêm một chút là có thể bày tỏ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bản mệnh sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.

Nếu con giáp này tiếp tục làm việc cẩu thả, qua quýt, đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì mình đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng. Đừng để mình phải hối hận vì sự bất cẩn của bản thân.

May mắn là con giáp này luôn có sự động viên và tin tưởng từ nửa kia. Đối phương chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn để bản mệnh có động lực tiếp tục kiên trì đi trên con đường mình đã chọn. Người độc thân có đào hoa nở rộ, có không ít cơ hội để tìm thấy một nửa của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sự nguy hiểm cháy nổ khi sử dụng Hydrogen

Sự nguy hiểm cháy nổ khi sử dụng Hydrogen
Sử dụng nguồn nhiên liệu khác thay thế nhiên liệu hóa thạch là tất yếu cần phải thực hiện. Do vậy, để hydrogen trở thành một nhiên liệu thay thế chính cho nhiên liệu hoá thạch, công tác đảm bảo an toàn cháy nổ phải được thực hiện.

Nhận định phiên giao dịch ngày 24/4: Ưu tiên giảm tỷ trọng cổ phiếu

Nhận định phiên giao dịch ngày 24/4: Ưu tiên giảm tỷ trọng cổ phiếu
Áp lực bán tiếp tục tăng quanh vùng 1.175 - 1.180 điểm khiến VN Index không duy trì được đà hồi phục trong phiên giao dịch ngày 23/4. Thị trường quay lại trạng thái tiêu cực với số mã giảm gấp 3 lần số mã tăng. Các chỉ báo kỹ thuật ngắn hạn đều cho tín hiệu đà giảm chưa dừng lại. Các nhà đầu tư nên tận dụng các nhịp hồi của thị trường để giảm bớt tỷ trọng cổ phiếu.

Giá cà phê hôm nay, 24/4/2024: Giá cà phê trong nước cán mốc 129.000/kg

Giá cà phê hôm nay, 24/4/2024: Giá cà phê trong nước cán mốc 129.000/kg
ập nhật giá cà phê hôm nay 24/4/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica hôm nay 24/4/2024.

Giá heo hơi hôm nay ngày 24/4/2024: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại một vài địa phương

Giá heo hơi hôm nay ngày 24/4/2024: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại một vài địa phương
Giá heo hơi hôm nay ngày 24/4/2024 tăng nhẹ 1.000 đồng/kg trong phạm vi hẹp tại khu vực miền Bắc, miền Nam.

Gia Lai: Krông Pa tạo đột phá để phát triển nhanh, bền vững

Gia Lai: Krông Pa tạo đột phá để phát triển nhanh, bền vững
45 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, lập nhiều thành tích trong phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.