Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
Hải Phòng: 24°C
TP Hồ Chí Minh: 37°C
Quảng Ninh: 28°C

Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nếu tham gia thi cử trong khoảng thời gian này thì sẽ sớm đón tin vui. Với thành tích tốt ngoài mong đợi, chắc chắn kết quả mà bản mệnh đạt được sẽ khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.
Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn Tử vi ngày 14/11/2022: Tuổi Mùi bước tiến rõ ràng, tuổi Tuất đối diện tiểu nhân

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý không được thuận lợi. Con giáp này nên đề phòng những kẻ xấu bụng đang nhăm nhe đặt điều nói xấu sau lưng.

Tuổi Tý sẽ phải một mình đương đầu với tất cả những sóng gió trở ngại lần này. Nhưng cũng đừng vì vậy mà nản chí, chỉ cần bản mệnh mở lòng chia sẻ khó khăn với người mình tin tưởng, chắc chắn những lời khuyên của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bản mệnh.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của bản mệnh trở nên hòa hợp hơn trước khá nhiều. Đôi bên tìm được tiếng nói chung, cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu trở nên thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, các cuộc gặp gỡ trao đổi cũng có kết quả vô cùng khả quan. Cơ hội để đôi bên cùng ký kết hợp đồng hợp tác là rất lớn.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên chủ quan, bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi là những kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức nhắm vào và gây trở ngại cho bản mệnh. Hãy luôn thận trọng trong mọi tình huống, cố gắng để mình không có sai sót nào.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với đối phương, chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được câu trả lời đầy khả quan. Bản mệnh hãy tự tin, đừng chần chờ mà bỏ lỡ nhân duyên của đời mình một cách đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề, con giáp này có thể phải chịu thiệt hại kha khá cả về tiền bạc lẫn tinh thần.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh xung đột. Cả hai vì cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn.

Người độc thân cũng không dễ dàng tìm ra được người phù hợp với mình. Thay vì cố gắng chạy theo những yêu cầu quá cao, có lẽ bản mệnh nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, khi ấy chắc chắn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng đầy tiềm năng đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Mão trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ. Đó có thể là lý do khiến mối quan hệ trong công việc trở nên căng thẳng hơn. Thay vì đổ lỗi thì bản mệnh hãy mau chóng đi tìm nguyên nhân và nhanh chóng giải quyết.

May mắn trong ngày mới này, tuổi Mão sẽ không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền đang bày trước mặt bản mệnh rồi, đừng chần chừ nữa, hãy nắm bắt ngay thôi.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của tuổi Mão dễ đi vào ngõ cụt trong khoảng thời gian này. Đôi bên do thiếu sự quan tâm và chia sẻ nên dần trở nên xa cách hơn trước. Nếu bản mệnh không sớm tìm cách hâm nóng tình cảm sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn có phần tươi sáng hơn. Các kế hoạch bản mệnh lập ra nhận được sự đánh giá cao, đây chính là thời điểm thuận lợi để thu tiền về đầy tay sau bao ngày cố gắng không ngừng nghỉ.

Con giáp này ngày một tự tin hơn vào khả năng của chính mình. Tuổi Thìn dám đứng ra nhận những trọng trách lớn lao hơn, tinh thần trách nhiệm của bản mệnh xứng đáng nhận được lời khen của mọi người xung quanh.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng trở nên gắn kết hơn trước. Cha mẹ con cái cũng biết cách lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Tình cảm vợ chồng cũng hòa hợp hơn nhờ những lời quan tâm động viên mà cả hai dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nếu tham gia thi cử trong khoảng thời gian này thì sẽ sớm đón tin vui. Với thành tích tốt ngoài mong đợi, chắc chắn kết quả mà bản mệnh đạt được sẽ khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Tài lộc cũng dồi dào, dù là người làm công hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều không phải lo về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần bản mệnh không quá phung phí thì với nguồn thu nhập ổn định này, cũng có thể chi tiêu một cách thoải mái.

Tiếc rằng, vận trình tình cảm lại chẳng được như ý. Các cặp đôi liên tục nảy sinh tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để phí hoài ngày này bởi những trận cãi vã không hồi kết nữa, hãy hạ cái tôi xuống và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, vận may tiền bạc sẽ tìm đến với tuổi Ngọ. Cơ hội kiếm tiền bất ngờ xuất hiện, chỉ cần bản mệnh mạnh dạn chớp lấy thì tiền sẽ ùn ùn đổ về túi không ngờ.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này lại vướng không ít trục trặc. Những hiểu lầm lâu ngày không được gỡ bỏ cuối cùng lại có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bản mệnh tiến tới bờ vực tan vỡ. Hãy mau chóng tìm cách hóa giải trước khi quá muộn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay, con giáp này có thể khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo…

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, một vài rắc rối sẽ ập đến khiến cho tuổi Mùi trở tay không kịp. Dù vậy cũng đừng để bản thân mất bình tĩnh mà hành xử nóng vội. Chỉ một bước đi sai lầm có thể khiến cho công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu tan thành mây khói.

Lúc này, tuổi Mùi có thể nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh thay vì để tự mình xoay sở mọi thứ. Những lời khuyên hữu ích sẽ giúp bản mệnh dễ dàng hơn khi đưa ra những quyết định sau cùng.

Sức khỏe của cn giáp này được cải thiện hơn khá nhiều trong ngày mới này. Chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ thì bệnh tật sẽ chẳng tìm đến bản mệnh. Hãy sớm bỏ những thói quen xấu ngay từ bây giờ đi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giúp công việc của tuổi Thân trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn hẳn. Con giáp này có thể nhân thời cơ này triển khai những dự án đã ấp ủ từ lâu, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Cơ hội để tuổi Thân được thành công như mong đợi sẽ là rất cao. Hãy luôn học hỏi không ngừng nghỉ, lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm cũng sẽ giúp cho nhanh chạm tay tới cái đích mà mình đặt ra.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên đề phòng kẻo dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc hay ăn uống không ngon miệng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tâm trạng của tuổi Dậu có phần khó chịu và buồn bực khi mọi chuyện chẳng diễn ra đúng ý. Những hành động thiếu kiểm soát lúc nóng giận có thể khiến hình ảnh mà bản mệnh gây dựng bấy lâu bị xấu đi.

Người làm nghề dịch vụ hay liên quan đến nghệ thuật sẽ trở nên linh hoạt và nhạy bén hơn khi xử lý tình huống. Chỉ cần bản mệnh tập trung và nghiêm túc hơn thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết một cách nhanh chóng.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ có một ngày thoải mái chẳng phải lo nghĩ khi mọi việc diễn ra trôi chảy đến không ngờ, bản mệnh còn có thể đón tin vui bất ngờ. Một dự án mà bản mệnh tham gia bỗng đạt được thành tích cao hơn hẳn.

Kết quả như lời khẳng định lựa chọn của bản mệnh là hoàn toàn đúng đắn. Đó chính là chìa khóa để mở ra những thành công trong tương lai của bản mệnh. Hãy tiếp tục theo đuổi mục tiêu và đừng buông tay kể cả khi có khó khăn cản trở.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mà bản mệnh ưng ý trong ngày mới này. Vì vậy, đừng vội từ chối lời đề nghị gặp mặt hay giới thiệu của bạn bè người thân, biết đâu đó chính là một nửa mà bản mệnh luôn tìm kiếm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi cần cẩn thận hơn với túi tiền của mình. Đừng dễ tin lời ngon ngọt của người khác mà dễ dàng vung tay mua sắm những món đồ không cần thiết. Chỉ trong phút chốc, một khoản tiền không nhỏ có thể bốc hơi vì tính bốc đồng của bản mệnh.

Về mặt tình cảm, bầu không khí trong gia đình trong ngày này trở nên ấm áp hơn hẳn. Mọi người cùng dành thời gian bên nhau, ăn uống, trò chuyện vui vẻ và sảng khoái. Tình cảm giữa các cặp đôi càng thêm nồng nàn, thắm thiết.

Người độc thân chỉ cần cởi mở hơn với những người có ý định tiếp cận bản mệnh thì tương lai có người chung đôi sẽ đến rất gần thôi. Hãy tự mình tận hưởng khoảng thời gian ngập tràn mật ngọt này đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thanh Hóa phê duyệt đề án di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị

Thanh Hóa phê duyệt đề án di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị
Vừa qua, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 1671/QĐ-UBND về việc di dời hàng trăm cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra khỏi đô thị, khu dân cư đến năm 2030.

Xe điện hết nóng

Xe điện hết nóng
Tesla được xem là hàn thử biểu đo lường độ nóng của thị trường xe điện; và khác với những năm trước, chiếc hàn thử biểu này đang lạnh dần.

Tuyển Việt Nam: Tan mộng lớn, trở lại với mục tiêu... cũ!

Tuyển Việt Nam: Tan mộng lớn, trở lại với mục tiêu... cũ!
Tuyển Việt Nam sắp có thuyền trưởng mới với rất nhiều kỳ vọng, nhưng sau thời ông Troussier, có lẽ mục tiêu World Cup tạm phải gác lại...

5 ngày nghỉ lễ, ngành du lịch Việt Nam đón khoảng 8 triệu lượt khách

5 ngày nghỉ lễ, ngành du lịch Việt Nam đón khoảng 8 triệu lượt khách
Dịp nghỉ lễ 5 ngày năm nay, hầu hết các điểm đến đã đón lượng khách nhiều hơn, thời gian lưu trú dài hơn, doanh thu tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2023.

Chuyên gia hiến kế xử lý tình trạng "thổi" giá chung cư

Chuyên gia hiến kế xử lý tình trạng "thổi" giá chung cư
Bộ Xây dựng mới đây thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát sinh giao dịch. Từ đó, các chuyên gia đã chỉ cách để xử lý tình trạng "thổi" giá chung cư. Tuy nhiên, thừa nhận việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.