Hà Nội: 28°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
Hải Phòng: 28°C
TP Hồ Chí Minh: 30°C
Quảng Ninh: 25°C

Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng phải sai lầm khó có thể sửa chữa, tất cả là bởi bản mệnh quá cả tin, coi thường người khác và coi thường công việc mình đang thực hiện.
Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến Tử vi ngày 15/11/2022: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, tuổi Hợi đối mặt khó khăn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể gặt hái thành công trên lĩnh vực sự nghiệp. Nhờ có kinh nghiệm phong phú, bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết vấn đề.

Tuổi Tý vốn là người không ham danh lợi, nhưng như vậy không có nghĩa là bản mệnh nên hài lòng với thực tại quá dễ dàng. Hãy đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, đừng mãi giậm chân tại một vị trí, để người khác vượt qua.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và những nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng và tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay đem tới vận may cho con đường tài lộc của tuổi Sửu. Dù làm ở lĩnh vực nào, chỉ cần đã chăm chỉ làm lụng suốt trong khoảng thời gian qua thì bản mệnh rất xứng đáng nhận được một phần thưởng hậu hĩnh.

Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhận thấy rằng những hạng mục trước đó của mình đang dần dần thu được lợi ích. Người làm công nhận được phần thưởng nóng nhờ gặt hái được thành tích cao cho tập thể.

Tuy nhiên về mặt sức khỏe, con giáp này dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với người trong cùng cơ quan, đơn vị. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi việc dễ lâm vào bế tắc, không tiến triển được như kế hoạch.

Đây là lúc tuổi Dần cần bình tĩnh lại để có thể đánh giá lại quan điểm của bản thân cũng như thử cân nhắc ý kiến của người khác. Đừng nên lúc nào cũng coi mình là người đúng, gạt ngoài tai sự đóng góp của người ngoài.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia đang dần dần lạnh nhạt. Có thể hai người đều quá bận rộn với việc riêng, khiến thời gian quan tâm đến nhau trở nên ít đi. Bản mệnh cần trò chuyện với đối phương nhiều hơn, trước khi kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Mão rất quyết tâm và quyết đoán, song đừng vì thế mà trở thành một kẻ cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe người khác. Sự ương bướng có thể đẩy bản mệnh vào rắc rối khó lòng giải quyết.

Người độc thân chớ nên dễ dàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác. Đối phương có thể đang lợi dụng sự ngây thơ của bản mệnh để tiếp cận, hòng chiếm lấy một lợi ích nào đó trong tương lai.

Tốt nhất, con giáp này chớ nên quá vội vàng trong việc xây dựng các mối quan hệ. Muốn quan hệ đôi bên trở nên bền vững, hai người cần nhiều thời gian để ở bên trò chuyện, tìm hiểu về nhau. Khi đã hiểu rõ về đối phương, bản mệnh đưa ra quyết định tiến xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn dễ có những cái nhìn không chính xác về vấn đề. Đặc biệt, người làm lãnh đạo chớ nên chủ quan, cho mình là người hiểu rõ mọi việc nhất và bắt mọi người làm theo ý mình.

Con giáp này được nhắc nhở dù đứng ở vị thế cao thế nào đi nữa cũng nên tôn trọng mọi người, bởi người khác ắt có những ưu điểm mà bản mệnh không có được. Khiêm tốn học hỏi, lắng nghe mọi người sẽ giúp tuổi Thìn rút ra được nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia có phần lạnh nhạt, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí, hai người còn rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Con giáp này nên nhắc bản thân phải giữ mình, không chạy theo thú vui bên ngoài, đồng thời tích cực tháo gỡ khúc mắc với đối phương để không rơi vào cảnh tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phát tài nếu là người làm nghề tự do. Công lao từ trước đã được trả giá xứng đáng, khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng phấn chấn. Ngoài ra, con giáp này cũng có thể xây dựng được những mối khách hàng mới triển vọng.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ còn có thể trở thành tâm điểm của đám đông dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Hãy tận dụng sự nổi bật của mình để tiếp cận người mà mình thầm mến. Sự chủ động có thể giúp bản mệnh xích lại gần đối phương hơn.

Người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Dù đi làm về mệt mỏi thế nào đi nữa, chỉ cần nhìn thấy người thân là bản mệnh đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Gia đình chính là bến đỗ của con giáp này sau những ngày mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay chính là ngày tuổi Ngọ khẳng định bản lĩnh của mình. Đừng ngại nhận thêm công việc hoặc phụ trách những công việc khó, bản mệnh sẽ phát hiện ra được tiềm năng của mình.

Tử vi con giáp cho thấy nếu phát huy điểm mạnh đúng lúc đúng chỗ, tuổi Ngọ sẽ nhận được sự khâm phục và ngưỡng mộ của mọi người cũng như sự đánh giá cao của cấp trên. Đây có thể chính là bước đà để bản mệnh thăng tiến trong tương lai.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng vô cùng hòa hợp, thậm chí đôi bên có thể thấu hiểu nhau mà không cần nói ra bằng lời. Quan hệ của hai người đang ngày một bền vững trong tương lai, nếu chưa kết hôn thì có thể tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng phải sai lầm khó có thể sửa chữa, tất cả là bởi bản mệnh quá cả tin, coi thường người khác và coi thường công việc mình đang thực hiện. Đây là bài học cần phải nhớ kĩ để không mắc lại trong tương lai.

Dù có tài giỏi đến đâu đi nữa, con giáp này cũng không thể biết rõ ràng được tất cả mọi điều. Đôi khi, bản mệnh cần phải hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và khiêm tốn lắng nghe mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều về vấn đề.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì vậy, tốt nhất bản mệnh không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay, nên dời sang ngày khác nếu muốn gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Thân cần tránh mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, bởi kết quả ra sao đi nữa thì bản mệnh cũng dễ là người chịu thiệt, không chỉ ở hiện tại mà có thể gây ảnh hưởng tới cả tương lai.

Khi gặp phải điều không như ý, bản mệnh cần kiềm chế bản tính nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Nếu muốn không ảnh hưởng đến các mối quan hệ, khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng thì bản mệnh cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.

Bù lại, hôm nay người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương thì có thể cho người đó một cơ hội. Người đó có thể chính là người mà bản mệnh luôn chờ đợi suốt bao lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu đang có những bước tiến tích cực. Con giáp này tìm ra cách giải quyết những khúc mắc trước đây, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ, thậm chí hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.

Nếu có thời gian rảnh, con giáp này nên dành thời gian học hỏi thêm những điều mới mẻ, bởi kiến thức không bao giờ là thừa, có thể bây giờ chưa cần dùng đến, nhưng đến một lúc nào đó, những kiến thức ấy sẽ giúp bản mệnh chinh phục đỉnh cao.

Tuổi Dậu cũng đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Con giáp này không còn muốn sống trong thế giới của riêng mình nữa. Nếu gặp được người có thiện cảm, bản mệnh cũng chủ động hơn trong việc giữ liên hệ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Những khoản đầu tư trước đó đang đem lại nguồn thu đáng kể. Có thể thấy rằng những quyết định của bản mệnh là hoàn toàn đúng đắn, hãy tiếp tục đi theo hướng mình đã chọn.

Một số người còn có thể phát tài một cách bất ngờ trong ngày mới này. Tuy nhiên con giáp này nên có cách sử dụng số tiền trời cho ấy một cách hợp lý, chớ nên tiêu xài hoang phí rồi lại nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Trên phương diện cuộc sống, bản mệnh chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhìn nhận ra nhiều điều hữu ích và tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể phát huy tài hoa của mình trong các lĩnh vực nghiên cứu, dịch vụ... và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên cũng như đồng nghiệp, đối tác. Hãy tự tin hơn và sẵn sàng đón nhận khi cơ hội đến.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cần chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bản mệnh dễ dàng chạm tay đến cơ hội hơn, đồng thời khi gặp phải khó khăn, xung quanh cũng sẽ có nhiều người trợ giúp hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Hợi có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2024: Tuổi Dậu không may mắn, tuổi Dần vượt qua thử thách

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2024: Tuổi Dậu không may mắn, tuổi Dần vượt qua thử thách
Xem tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Ông Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ thêm 1 tỉ USD cho VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ thêm 1 tỉ USD cho VinFast
Ông Phạm Nhật Vượng - chủ tịch Tập đoàn Vingroup, vừa tiết lộ cá nhân ông sẽ tài trợ thêm 1 tỉ USD cho VinFast trong thời gian tới và dồn toàn lực để xây dựng thương hiệu này.

Miền Bắc bước vào đợt nắng nóng gay gắt

Miền Bắc bước vào đợt nắng nóng gay gắt
Đợt nắng nóng đặc biệt gay gắt lần này sẽ kéo dài từ hôm nay 25/4 đến hết ngày 30/4 trên phạm vi toàn quốc. Trong đó khu vực miền Trung có khả năng kéo dài lâu hơn

Xuất khẩu cá ngừ tăng gần 20%

Xuất khẩu cá ngừ tăng gần 20%
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, 3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đạt 215 triệu USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2023, nhưng thấp hơn 17% so với năm 2022.

Tạp chí Thanh niên phát động cuộc thi viết "Vượt lên số phận" lần thứ VII

Tạp chí Thanh niên phát động cuộc thi viết "Vượt lên số phận" lần thứ VII
Sáng 24/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.