Tử vi ngày 17/4/2023: Tuổi Mão rất vượng đào hoa, tuổi Thìn tiền đổ về túi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay đem tới nhiều cơ hội làm giàu cho tuổi Thìn. Người làm ăn kinh doanh nên nhanh chóng nắm lấy các cơ hội trước mắt để có thể là người dẫn đầu xu hướng, khiến tiền đổ về túi.
Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Tý hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình. Với kinh nghiệm phong phú và khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác, bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách giải quyết khó khăn.

Những điều mà bản mệnh thể hiện được trong công việc chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người làm lãnh đạo. Nếu đã cố gắng suốt thời gian qua, con giáp này hoàn toàn có thể tìm thời điểm thích hợp để đề xuất tăng lương, tăng thưởng.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại không được yên bình. Con giáp này cảm thấy những hi sinh của mình cho gia đình là uổng phí vì không được nửa kia trân trọng. Có lúc bản mệnh muốn kết thúc tất cả mọi chuyện để được yên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/4/2023: Tuổi Mão rất vượng đào hoa, tuổi Thìn tiền đổ về túi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi. Con giáp này gặp khó khăn là sẽ được người giúp đỡ, thậm chí có người còn sẵn sàng giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội quý giá giúp rèn luyện bản thân.

Chuyện tình cảm nhìn chung yên ấm. Con giáp này và đối phương đều có ý thức trách nhiệm với gia đình mình nên luôn dành thời gian để giúp đỡ, quan tâm đến nhau cũng như con cái. Hai người có thể là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt nhiều người.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Sửu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài thần ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Dần kiêu ngạo thường tự coi mình là nhất. Con giáp này cho rằng ý kiến của người khác là thiếu chính xác, sự giúp đỡ của người khác chỉ làm vướng chân vướng tay mình.

Những quan điểm sai lầm đó sẽ là nguyên nhân khiến bản mệnh đưa ra những quyết định chủ quan, võ đoán, thiếu chính xác hay không. Có một điều tuổi Dần cần phải thừa nhận là mình vẫn còn rất nhiều điều chưa nắm rõ, xung quanh vẫn còn rất nhiều người giỏi hơn mình.

May mắn người thân luôn ở bên tuổi Dần, bất kể con giáp này gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống. Hãy buông bỏ tính sĩ diện của mình để nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Có thể mọi người sẽ chỉ cho bản mệnh hướng đi mới để khắc phục khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Mão trở nên kiên định với những quyết định trong công việc. Con giáp này không còn bị ảnh hưởng bởi lời bàn lùi của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hãy duy trì lòng quyết tâm của mình đến cùng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân rất vượng đào hoa. Với tính cách dịu dàng, cởi mở cùng vẻ ngoài bắt mắt, con giáp này dễ dàng khiến cho người khác phái xuyến xao. Nhiều người sẽ tìm cách kéo gần khoảng cách với bản mệnh.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá dễ dãi trong việc giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Hãy dành thời gian để nói chuyện, tìm hiểu đối phương trước khi có những mối quan hệ thân mật hơn, như vậy thì tình cảm mới phát triển lâu dài, ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay đem tới nhiều cơ hội làm giàu cho tuổi Thìn. Người làm ăn kinh doanh nên nhanh chóng nắm lấy các cơ hội trước mắt để có thể là người dẫn đầu xu hướng, khiến tiền đổ về túi.

Với người làm công ăn lương, những thành tích cao trong công việc là nguyên nhân khiến lãnh đạo dành cho bản mệnh một khoản thưởng nóng rủng rỉnh. Hãy coi là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng khăng khít. Dù có gặp phải khó khăn nào đi nữa, hai người cũng sẽ ở bên nhau, cổ vũ nhau cùng vượt qua. Đối phương cũng tiếp thêm cho bản mệnh nhiều sự dũng cảm và nghị lực sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 17/4/2023: Tuổi Mão rất vượng đào hoa, tuổi Thìn tiền đổ về túi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Con giáp này chớ nên cố tình chọc giận đối phương, bởi việc đó chỉ đem lại tác động tiêu cực cho sự nghiệp tương lai của bản mệnh.

Với người có chức có quyền, tuổi Tỵ cũng không nên dùng quyền thế của mình để chèn ép cấp dưới và mọi người xung quanh. Bản mệnh cần tìm cách để khiến mọi người khâm phục, chủ động nghe theo chứ không phải là bắt ép người khác.

May mắn trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới. Nếu thấy trái tim mình đã rung động, bản mệnh không nên tiếp tục che giấu nữa mà hãy cho đôi bên một cơ hội được hiểu thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể đưa ra những quan điểm, định hướng chuẩn xác, nếu bản mệnh chú ý lắng nghe thì ắt sẽ tiếp thu được nhiều điều hữu ích.

Người làm ăn kinh doanh cũng có một ngày ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn thuận lợi. Con giáp này nhận ra ai là người xứng đáng để mình trao gửi niềm tin, nhờ thế mà quá trình hợp tác trôi chảy, đôi bên đều hài lòng và tin tưởng vào nhau.

Tuy nhiên, trong thời điểm này, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi độc thân sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Trong thời điểm nhân duyên vượng, đào hoa khoe sắc thế này, khả năng thu hút người khác phái của bản mệnh tăng lên rõ rệt.

Tình yêu đôi lứa cũng trên đà khai hoa kết quả. Nếu nhận thấy quan hệ giữa hai người đã chín muồi thì nên nhanh chóng tiến tới chuyện hôn nhân, để đôi bên có thể trở thành chỗ dựa vững vàng cho nhau trong cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho mọi việc. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc nào thì bản mệnh có thể sắp xếp thực hiện ngay, như vậy thì quá trình làm việc sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Thân nên nhanh chóng hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Nếu bản mệnh bắt tay vào thực hiện kế hoạch ngay thì sẽ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ các ý kiến, quan điểm của mình, đừng tự ti cho rằng mình còn thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biết. Có thể những suy nghĩ mới mẻ của bản mệnh sẽ góp phần giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 17/4/2023: Tuổi Mão rất vượng đào hoa, tuổi Thìn tiền đổ về túi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu gặp phải nhiều vướng mắc trong sự nghiệp. Con giáp này nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh và chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, tuổi Dậu cũng có nên quan sát vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau, không nên giữ mãi những quan điểm cố hữu của mình. Suy nghĩ theo một hướng khác, có thể bản mệnh sẽ nhận thấy mọi chuyện không còn quá hóc búa như ban đầu.

Về mặt tình cảm, người độc thân cần tìm cách để tháo gỡ những nút thắt tình cảm trong lòng mình thì mới mong thanh thản. Có nhiều chuyện tưởng chừng sẽ chôn vùi cùng với thời gian, nhưng nếu bản mệnh chưa hoàn toàn buông bỏ thì chẳng cách nào quên được.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất có nhiều may mắn tài lộc. Con giáp này nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã cống hiến cho tập thể. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người.

Với người làm kinh tế, các khoản đầu tư đang đem lại những nguồn lợi đáng kể, điều đó chứng tỏ định hướng của bản mệnh đang vô cùng chính xác. Hãy tiếp tục mạnh dạn đi theo những gì mình cho là đúng, tuổi Tuất sẽ nhanh chóng chạm đến thành công.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng tiêu cực, khiến tâm lý trở nên bi quan, tiêu cực, dù chỉ gặp phải một rắc rối nho nhỏ cũng khiến con giáp này cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc, thậm chí là than thân trách phận.

Nếu cứ tiếp tục thế này, công việc của bản mệnh sẽ mãi dang dở. Nếu có gì khúc mắc, tuổi Hợi nên trao đổi với mọi người chứ không nên giữ trong lòng rồi oán trách mọi thứ như vậy. Có thể quá trình trao đổi sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn tích cực hơn về vấn đề gặp phải.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, đối phương có thể xuất hiện bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh. Con giáp này mới chỉ gặp đối phương lần đầu mà tưởng chừng quen biết đã lâu, tình cảm đôi bên tiến triển nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 17/4/2023: Tuổi Mão rất vượng đào hoa, tuổi Thìn tiền đổ về túi

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu khá thuận lợi, tuổi Thìn gặp rắc rối

Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu khá thuận lợi, tuổi Thìn gặp rắc rối
Xem tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn
Chỉ vỏn vẹn một năm, Indonesia đã bỏ xa bóng đá Việt Nam với thành tích khác biệt tại ba giải đấu châu lục.

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người
Lưu Diệc Phi nhận tin vui lớn khiến các fan cực kỳ vui mừng, hạnh phúc

Triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đồng bộ và thống nhất

Triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đồng bộ và thống nhất
Tỉnh Bình Thuận xác định việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn là nhiệm vụ trọng tâm, mang tính chất lâu dài và cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và của mọi tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, UBND các cấp, nhất là cấp cơ sở và các tổ chức chính trị - xã hội giữ vai trò then chốt.

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển
Với chủ đề “Bừng sáng cùng Kỳ quan”, Carnaval Hạ Long 2024 diễn ra vào tối 28/4, tại Khu du lịch Bãi Cháy, lần đầu tiên được tổ chức trên biển được ví như bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng, đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.