Hà Nội: 31°C
Thừa Thiên Huế: 34°C
TP Hồ Chí Minh: 35°C
Quảng Ninh: 32°C
Hải Phòng: 30°C

Tử vi ngày 18/11/2022: Tuổi Mão vận trình khởi sắc, tuổi Dậu đối mặt hung hiểm

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, dự báo những khởi sắc đáng kể trong vận trình của tuổi Mão. Con giáp này gần như không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là nếu đang theo đuổi công việc kinh doanh.
Tử vi ngày 17/11/2022: Tuổi Sửu phần thưởng hậu hĩnh, tuổi Mùi sai lầm khó chữa Tử vi ngày 16/11/2022: Tuổi Tỵ sớm đón tin vui, tuổi Ngọ tiền bạc tìm đến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Tý có tâm trạng khá hân hoan trong ngày mới. Nhờ vậy, con giáp này làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất cao hơn hẳn ngày thường. Thậm chí có nhiều hạng mục tồn đọng từ trước cũng được con giáp này giải quyết đâu ra.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Con giáp này đang cho thấy những bước tiến vượt bậc và chắc chắn của mình trên hành trình thăng tiến, dấu phía trước có gian lao ra sao cũng không chùn bước.

Tuy nhiên, quá tham công tiếc việc cũng khiến bản mệnh dễ mệt mỏi, suy nhược tinh thần, nhất là trong ngày hôm nay. Con giáp này nên sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, công việc quan trọng nhưng đừng vì vậy mà coi thường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/11/2022: Tuổi Mão vận trình khởi sắc, tuổi Dậu đối mặt hung hiểm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn nên vận trình tiền bạc được đánh giá vô cùng khả quan. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, đơn hàng ồ ạt khiến bản mệnh có một ngày làm việc không ngơi nghỉ.

Ngày này công việc của tuổi Sửu cũng trở nên suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ, bản mệnh dễ dàng tiến gần hơn đến với mục tiêu đã định. Cũng nhờ con giáp này có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc, được cấp trên đánh giá cao vì điều này.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu lại có những nỗi buồn. Giữa bản mệnh và nửa kia ngày càng xuất hiện những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến khoảng cách cứ lớn dần. Sự thật là không ai trong cả hai chịu đứng ra là bên nhún nhường nên tình hình cứ căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, mọi công việc của tuổi Dần đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cũng nhờ bên cạnh bản mệnh luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nhau bất cứ lúc nào.

Ngày này, tài lộc của tuổi Dần cũng khá hanh thông. Con giáp này đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Những ngày trước mắt sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bản mệnh cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của mình.

Vận trình tình cảm lại thêm nồng nàn. Tình yêu của tuổi Dần được tạo điều kiện để thăng hoa trong ngày này. Con giáp này và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dù gặp sóng gió cũng cùng nhau dễ dàng vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, dự báo những khởi sắc đáng kể trong vận trình của tuổi Mão. Con giáp này gần như không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là nếu đang theo đuổi công việc kinh doanh.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến khá rõ. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc. Nhưng bản mệnh cũng đừng quên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao để mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Dù tuổi Mão không phải người giỏi ăn nói nhưng luôn chiếm được nhiều thiện cảm nhờ tính tình chân thật, tốt bụng. Tình cảm gia đình giữ được sự hòa hợp vì có sự sẻ chia, chuyện trò.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, thu nhập của tuổi Thìn có phần tăng tiến. Đa phần đều là khoản thu đến từ công việc chính. Do đó, bản mệnh nên tập trung làm tốt việc chứ đừng mơ mộng làm giàu bằng những điều chưa phù hợp. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc có thể lại chẳng đạt được điều gì.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên có phần ảm đạm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống tự do, tận hưởng những hạnh phúc mà tự do mang đến. Nhưng đôi khi, con giáp này cũng cảm thấy chán nản với việc chờ đợi một ai đó đến bên mình, dần thất vọng với tình yêu.

Những người đã có đôi nên học cách lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Dù trong lòng vẫn yêu thương nhau nhưng hai người mất quá nhiều thời gian vào những việc khác trong cuộc sống nên không còn đủ thời gian và tâm sức để quan tâm đến nhau nhiều như trước.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 18/11/2022: Tuổi Mão vận trình khởi sắc, tuổi Dậu đối mặt hung hiểm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, vận khí của tuổi Tỵ khá bất ổn. Công việc gặp nhiều trục trặc bất ngờ, mọi chuyện khó giải quyết hơn bản mệnh nghĩ. Một phần vì họa tiểu nhân đeo bám, phần khác vì tâm trạng chênh vênh mất tập trung nên dễ gây ra nhiều rắc rối lớn nhỏ.

Tài lộc cũng khó có cải thiện như mong muốn. Các kế hoạch đầu tư chưa thật sự phù hợp vào lúc này, tuổi Tỵ nên giữ tiền trong túi hơn là mạo hiểm. Con giáp này cũng có thể cải thiện lại túi tiền bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Vận trình tình cảm cũng bất ổn. Giữa vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm, cãi vã hơn bao giờ hết ảnh hưởng đến hòa khí gia đình và tâm lý con cái. Người trong cuộc lúc này cần vững lòng, đừng để nội bộ lục đục chỉ vì lời nói của người ngoài cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến nhanh. Người kinh doanh phát đạt, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bản mệnh có được thành quả như hiện tại.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội để cải thiện thu nhập nhờ sự nghiệp có những bước tiến khá triển vọng. Những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn cũng sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Ngược lại với sự hanh thông sự nghiệp, tài lộc, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ vẫn chưa viên mãn. Giữa bản mệnh và nửa kia vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Cả hai đều cần học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi đón tài lộc vào nhà. Những khoản đầu tư trước đây sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Có người còn gặp được người dẫn mối làm ăn, mọi thứ hết sức hanh thông.

Con giáp này còn có vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng mình ra là sẽ có được người nâng niu che chở như mong ước.

Người đã có gia đình nên thận trọng hơn khi đào hoa quá vượng sẽ dễ nảy sinh đào hoa dữ. Trong các mối quan hệ xã giao trong công việc, cần giữ khoảng cách đúng mực, không để người khác có cớ ảo tưởng hay nghĩ xấu về mình. Làm được điều này, con giáp này sẽ không phải lo lắng các vấn đề về tình cảm trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Thân được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời gièm pha. Đối thủ đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh.

Càng những lúc gặp bất lợi này, tuổi Thân càng phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Nếu cảm nhận mình không đủ khả năng tự giải quyết tình huống hiện tại, con giáp này hoàn toàn có thể hỏi xin lời khuyên từ những người bên cạnh.

Cùng với đó, tuổi Thân vẫn chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có đối tượng tiếp cận nhưng mọi chuyện cuối cùng chẳng đi đến đâu. Dường như vẫn còn thiếu một điều gì đó để bản mệnh có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 18/11/2022: Tuổi Mão vận trình khởi sắc, tuổi Dậu đối mặt hung hiểm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể đối mặt với nhiều hung hiểm. Đường công danh sự nghiệp lâm nguy do có kẻ tiểu nhân chực chờ bản mệnh mắc phải sai lầm mà tạo ra những điều thị phi, nhằm đẩy bản mệnh vào chỗ nguy khốn, cướp đi những gì mà bản mệnh đang có.

Chính vì vậy tuổi Dậu cần phải tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề hay sai sót có thể xảy ra. Chỉ một bất cẩn bản mệnh cũng có thể khiến công sức bao lâu nay bỏ ra trở thành uổng phí, chẳng thể có được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm cũng gặp phải nhiều trục trặc, vợ chồng bất đồng với nhau về nhiều chuyện từ lớn đến nhỏ. Thực ra mọi chuyện đã có thể giải quyết êm thấm nhưng vì hai người không ai nhún nhường nên vấn đề vẫn mãi tồn tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất khởi sắc vô cùng. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh. Bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng ngay trong tầm tay. Dám nghĩ dám làm và nhạy bén, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tựu.

Người làm công ăn lương dù không rủng rỉnh như người kinh doanh, song công việc suôn sẻ cũng có thể nói giúp cho thu nhập tăng lên không ít. Con giáp này rất hài lòng với tình trạng hiện tại, bởi điều đó cũng cho thấy bản thân đang đi đúng đường và làm những việc có ý nghĩa.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân khó khăn trong việc tìm kiếm mảnh ghép phù hợp. Tuy vậy, dù chưa có được tình yêu thuộc về mình, bản mệnh cũng chớ nên buồn phiền. Hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi cần cẩn thận hơn trong công việc. Tính cách bốc đồng của bản mệnh dễ làm mọi việc đổ vỡ, khó khăn chồng chất. Nếu bản mệnh không thay đổi thì thật khó mà hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra. Con giáp này cần chuyên tâm và nghiêm túc hơn khi làm việc.

Ngày này, tình cảm của bản mệnh cũng chỉ ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của con giáp này có thể khiến đối phương phiền lòng. Mối quan hệ đang ngày càng trở nên nhạt nhòa, tuổi Hợi nên chủ động là người hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe của con giáp này cũng đang có phần sụt giảm. Tuổi Hợi cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn ngã bệnh. Ngoài ra, con giáp này có thể tăng cường rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 18/11/2022: Tuổi Mão vận trình khởi sắc, tuổi Dậu đối mặt hung hiểm

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị
Vào những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024, nhiều trạm quan trắc, ứng dụng đo lường chất lượng không khí Hà Nội liên tục cho kết quả ở mức xấu. Đáng chú ý, sáng 4/3/2024, ứng dụng đo chỉ số chất lượng không khí (IQAir ) xếp Hà Nội là thành phố ô nhiễm không khí thứ 2 thế giới. Trên ứng dụng đo chỉ số ô nhiễm không khí PamAir, vào lúc 15 giờ 51 phút ngày 4/3, điểm có chất lượng không khí xấu nhất là khu vực phố vườn Dâu, Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) với mức AQI lên đến 236, mức cảnh báo màu tím, rất có hại cho sức khỏe.

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng
Chiều 17-4, Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng-chống hạn, thiếu nước và đề xuất các phương án xả nước về hạ du của các hồ chứa thủy lợi, thủy điện.

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may
Sau một thời gian trầm lắng, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành dệt may dần sôi động trở lại.

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có Công văn số 47/CV-VASEP gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Ngoại giao đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.