Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 30°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 27°C

Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi không nên bỏ cuộc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao, đừng nên bó hẹp bản thân trong một môi trường quen thuộc. Quen biết nhiều người, bản mệnh sẽ thấy vui vẻ hơn và được giúp đỡ nhiều hơn.
Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi. Tinh thần tích cực, lạc quan trong những ngày đầu năm mới giúp bản mệnh chẳng ngại ngần bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Con giáp này cũng nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nếu mình vướng phải khó khăn. Chính vì thế, bản mệnh chẳng ngại mở lòng mình và mở rộng các mối quan hệ, hy vọng rằng mình sẽ có thêm bạn tốt.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc phù hợp để có thể tránh những bất lợi và gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi đừng nghĩ bỏ cuộc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu không gặp may mắn. Con giáp này gặp phải nhiều trở ngại bất chợt xuất hiện khiến bản thân băn khoăn, lo lắng, không biết mình nên làm gì tiếp theo.

Thời điểm này, tuổi Sửu cần cẩn thận với những kẻ chủ động tiếp cận mình. Không phải ai tỏ vẻ hồ hởi, tốt bụng với bản mệnh cũng đã thực sự muốn tốt cho bản mệnh. Hãy rèn luyện để có khả năng đánh giá con người chính xác hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay. Người cao tuổi cũng cần hạn chế vận động quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay đem lại nhiều tác động tích cực cho sự nghiệp của tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm.

Người làm lãnh đạo có thể dành thời gian để quan tâm nhiều hơn đến anh em trong công ty. Chỉ khi bản mệnh nắm bắt được suy nghĩ, cảm nhận của nhân viên thì mới sắp xếp người vào đúng việc, khiến công việc của tập thể đạt kết quả cao.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, đừng lấy lý do bận rộn để dồn hết công việc gia đình cho đối phương. Hãy cùng chia sẻ việc nhà, điều này sẽ giúp hai người gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể đặt ra những mục tiêu phấn đấu rõ ràng hơn cho mình. Muốn phát triển hơn nữa trong thời gian tới, bản mệnh cần nhìn nhận rõ thực tại và đánh giá đúng năng lực của bản thân.

Nếu còn băn khoăn về tương lai trước mắt, con giáp này cũng có thể trò chuyện, tâm sự với người lớn trong nhà hoặc những người giàu kinh nghiệm. Đừng ngại ngần bày tỏ những điều mình chưa rõ, nếu tiến bộ, bản mệnh cần không ngừng học hỏi.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể rơi vào cảnh mâu thuẫn với nhau. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể cân nhắc vấn đề trên góc độ của đối phương, có như vậy mới đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất được.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn thích làm mọi việc theo ý của riêng mình. Con giáp này không muốn nghe theo lời sắp đặt của người khác và sẵn sàng lên tiếng phản kháng ngay.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng cần xác định rõ thực tế trước mắt để nhận ra rằng việc mình làm là đúng hay sai, đừng cứng đầu cứng cổ mù quáng như vậy. Người góp ý cho bản mệnh chính là người muốn tốt cho bản mệnh.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày, con giáp này nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi không nên bỏ cuộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có tinh thần quyết tâm làm việc. Một khi đã có kế hoạch làm việc gì, bản mệnh sẽ bắt tay vào làm ngay mà không cần đến bất cứ ai thúc đẩy hoặc ủng hộ.

Điều con giáp này cần chú ý hơn trong năm mới là hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, đừng nên bó hẹp bản thân trong một môi trường quen thuộc. Quen biết nhiều người, bản mệnh sẽ thấy vui vẻ hơn và được giúp đỡ nhiều hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ không nên khăng khăng với các quyết định của mình. Khi bị phản đối, bản mệnh nên dành thời gian để xem xét lại mọi mặt vấn đề, như vậy mới có thể nhận ra mình đang sai sót ở đâu.

Bù lại con giáp này được tận hưởng một ngày yên ả bên gia đình mình. Bản mệnh quan tâm đến người thân và luôn tìm cách hâm nóng tình cảm giữa các thành viên, chính nhờ thế mà bầu không khí gia đình luôn ấm áp.

Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh có thể thử gặp mặt và trò chuyện với đối phương, biết đâu đó chính là người bản mệnh vẫn luôn chờ đợi suốt thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi đang vướng phải khó khăn đừng nghĩ đến việc bỏ cuộc, bởi từ bỏ vốn không phải là cách giải quyết vấn đề. Chỉ khi thẳng thắn đối diện và tìm cách giải quyết, bản mệnh mới có thể tiến lên.

Bên cạnh đó, con giáp này nên cố gắng không để xảy ra mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Bản mệnh cần chú ý trong cách hành xử, nên dĩ hòa vi quý để gặp may mắn hơn.

Người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề, đôi khi, những người cấp dưới lại nhìn ra những việc bản mệnh không nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể tìm ra định hướng chính xác cho năm mới. Con giáp này hãy dũng cảm bước theo con đường mình đã chọn, dù gặp khó khăn cũng đừng bỏ cuộc, chịu bỏ công bỏ sức thì sẽ được hưởng kết quả xứng đáng.

Người còn trẻ tuổi có thể suy nghĩ đến việc học tập thêm những kiến thức mới trong thời điểm này. Có thêm kiến thức, bản mệnh sẽ tìm kiếm thêm được nhiều cơ hội tương lai cho mình, vì thế, đừng nên nghĩ đến việc ăn chơi hưởng thụ.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trong gia đình rất đầm ấm. Cha mẹ hoặc con cái chính là người tiếp thêm nhiều động lực để bản mệnh cổ vũ mình không ngừng tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi đừng nghĩ bỏ cuộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu thường xuyên băn khoăn, do dự trước các sự lựa chọn. Con giáp này có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, ai cũng sẽ sẵn sàng đưa ra cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể tính đến chuyện hợp tác làm ăn trong ngày. Tuổi Dậu có thể làm quen được với một vài đối tác, khách hàng triển vọng, chính vì thế, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội, đừng nhường cho người khác.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu phát triển tích cực. Nếu đã có người thầm mến, con giáp này nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, chớ nên tiếp tục ấp ủ trong lòng mãi, khiến cơ hội tốt trôi qua nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng xấu, nhiều rắc rối đổ xuống đầu. Chính vì thế mà bản mệnh có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và bi quan về tương lai.

Những suy nghĩ tiêu cực sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Do vậy, hãy thử nhìn nhận vấn đề ở một khía cạnh khác xem sao, có thể bản mệnh sẽ tìm được cách hay để khắc phục khó khăn. Hơn nữa, mọi người luôn sẵn sàng trợ giúp bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì thế, nếu có kế hoạch thực hiện việc lớn, tuổi Tuất cũng nên lùi sang ngày khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi không gặp may mắn trong công việc. Có vẻ bản mệnh đang làm việc với thái độ đối phó nên dễ mắc phải sai sót, khiến cấp trên trách phạt. Hãy tự cổ vũ và nhắc nhở bản thân cố gắng hơn.

Vận trình tình cảm cũng không khả quan hơn. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình không được yên bình. Có thể những khác biệt về thế hệ khiến đôi bên khó có thể thấu hiểu được nhau.

Tuổi Hợi không nên đề cao quan điểm của mình rồi lại bỏ ngoài tai suy nghĩ của người khác, bởi thái độ đó sẽ khiến cho vấn đề không thể nào giải quyết được. Con giáp này cần học cách thông cảm và lắng nghe người khác nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi không nên bỏ cuộc

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh sắp triển khai loạt dự án chống ngập

TP. Hồ Chí Minh sắp triển khai loạt dự án chống ngập
TP Hồ Chí Minh sắp triển khai nhiều dự án cải tạo hệ thống thoát nước để xóa ngập cho các tuyến đường trục chính bị ngập do mưa.

Hậu Giang: Xây dựng bộ sản phẩm du lịch cần thiết và cấp thiết

Hậu Giang: Xây dựng bộ sản phẩm du lịch cần thiết và cấp thiết
Đây là điểm mới nhằm cụ thể hóa hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh nhà.

Bình Định cần tăng cường thu gom chất thải rắn sinh hoạt

Bình Định cần tăng cường thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Quý I/2024, tỷ lệ thu gom chất thải rắn sinh hoạt tại khu vực đô thị đạt hơn 89%; khu vực nông thôn đạt hơn 65%. Dù có nhiều nỗ lực nhưng tỷ lệ này chưa đạt so với yêu cầu UBND tỉnh Bình Định đặt ra cho các địa phương.

Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới
Danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được trao cho tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng trong Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024 khai mạc tối 11/5.

Hà Nội: Tất cả bộ phận một cửa thu phí không dùng tiền mặt từ 1/6

Hà Nội: Tất cả bộ phận một cửa thu phí không dùng tiền mặt từ 1/6
Ngày 10/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã ký văn bản về việc triển khai thực hiện phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính tại các bộ phận một cửa trên địa bàn.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.