Hà Nội: 28°C
Thừa Thiên Huế: 27°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 24°C
Hải Phòng: 26°C

Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu vô cùng khởi phát, người làm ăn gặp cơ hội tốt...
Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi không nên bỏ cuộc Tử vi ngày 28/12/2022: Tuổi Tý gặp nhiều cát lợi, tuổi Dần có nhiều tin vui

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể bị tiểu nhân gây trở ngại trong công việc. Dù bản mệnh có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cản. Những chiêu trò tiểu nhân gây ra khiến bao công sức sắp đến ngày hái quả bỗng tan biến thành mây khói.

Ngày này tuổi Tý cũng nên thận trọng hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà bản mệnh mắc sai lầm trong đầu tư, khiến tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được trong tích tắc đã không còn giữ được trong tay.

Vận trình tình duyên cũng trắc trở khiến mọi chuyện không được như bản mệnh mong muốn. Giữa các cặp đôi còn nhiều mâu thuẫn khó hóa giải, những giây phút ngọt ngào cũng không bù đắp lại được những lần tranh cãi giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu vô cùng khởi phát. Cát khí rất có lợi cho người làm ăn gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác phù hợp nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Công việc, sự nghiệp của con giáp này vẫn tiến triển thuận lợi. Nhìn chung nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, đạt được mọi chỉ tiêu được giao, được cấp trên đánh giá cao và có thể trao thêm trọng trách trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng tốt đẹp, đôi lứa hòa thuận, tiếp thêm động lực cho bản mệnh phấn đấu nhiều hơn, vượt qua mọi khó khăn và thử thách để giành lấy thành công cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Dần gặp không ít thách thức. Công việc không mấy suôn sẻ. Bản mệnh nên xem lại có phải mình bảo thủ, cứng nhắc và không chịu tiếp thu ý kiến của bất cứ ai, luôn coi mình là đúng nhất. Hãy nhớ rằng người có cá tính mạnh thì dễ thành công, nhưng nếu không biết đón nhận cái mới thì rất dễ bị đào thải.

Ngày này nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính do đó, con giáp này nên tập trung vào công việc của mình trước khi nghĩ đến việc làm thêm những việc khác. Thà làm một việc mà tốt còn hơn là ôm đồm quá nhiều cuối cùng kết quả lại chẳng ra sao.

Phương diện tình cảm cũng có điều bất ổn. Có lẽ vì bản mệnh đang tập trung cho sự nghiệp nên hai người ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn chặt chẽ như trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có những ý tưởng sáng tạo và đổi mới hơn. Nhờ tìm ra cách tiếp cận mới nên hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Con giáp này có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình hơn nữa.

Ngoài ra, cấp trên cũng tin tưởng và ưu ái giao thêm cho bản mệnh nhiều trọng trách quan trọng khác. Con giáp này nên tận dụng cơ hội này để phát huy khả năng, năng lực lãnh đạo của bản thân. Hãy coi đây chính là cơ hội để mình phát triển sự nghiệp, tiến xa hơn nữa.

Đặc biệt, vận đào hoa của con giáp này khởi sắc rực rỡ, nhân duyên nở rộ, người độc thân nhận được sự yêu mến từ người khác phái. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh chấm dứt tình trạng độc thân lâu ngày nếu biết nắm bắt thời cơ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở cần làm việc thận trọng hơn. Sự liều lĩnh khác với dũng cảm, bản mệnh làm những việc liều lĩnh không có mục đích cụ thể, không có chút bảo đảm thì cái giá phải trả khi thất bại là vô cùng lớn.

Chính vì thế đừng tự cho mình có thể nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay, làm gì cũng cần có kế hoạch và phương án cụ thể mới thành được. Tốt nhất hãy dành thời gian vạch ra giấy những việc định làm và đánh giá mức độ khả thi để không làm việc một cách uổng công vô ích.

Vận trình tình cảm của ổn hơn khá nhiều. Con giáp này và đối phương không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa. Những vết rạn nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, giúp tình cảm hai người ngày càng thêm mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với họa hao tốn tiền của. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên bản mệnh tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết, tiền bạc cứ thế mà tiêu tan.

Bù lại con giáp này sẽ chủ động hơn trong việc làm mới và hâm nóng mối quan hệ của mình nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Tuy vậy bản mệnh cũng không cần lo lắng, tình cảm của hai người sẽ trở nên gắn bó hơn trong những ngày sắp tới và dù bản mệnh định làm gì đi nữa thì nửa kia cũng rất trân trọng và ủng hộ.

Người độc thân cũng rất vượng đào hoa, nhiều mối quan hệ hứa hẹn. Thế nhưng khi có quá nhiều người vây quanh thì bản mệnh cũng cần phải tỉnh táo, bởi những ấn tượng ban đầu chưa hoàn toàn chính xác. Con giáp này nên tránh vì quá vội vã mà ngộ nhận tình cảm và đưa ra sự chọn lựa không phù hợp với với mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ trở thành một người vô cùng thông minh và sáng tạo. Con giáp này đưa ra những cách giải quyết rất thú vị cho mọi vấn đề mà mình gặp phải. Nhờ vậy mà bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người xung quanh.

Tình cảm của con giáp này và nửa kia tiến triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng không quên dành thời gian cho đối phương vì muốn người ấy luôn luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và nồng nàn của mình. Nhờ vậy nên tình yêu của hai người sẽ chẳng bao giờ phai nhạt.

Trong ngày này, người mang thai vị trí không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi những ý tưởng hay ho để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng để biến chúng thành hiện thực thay vì chỉ suy nghĩ. Bản mệnh nên tiến hành những việc này càng sớm càng tốt và sẽ bất ngờ vì khả năng của mình.

Hôm nay cũng là ngày tuổi Mùi khá là may mắn về đường tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm những lựa chọn mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Người kinh doanh thì có một ngày bội thu nhờ hàng hóa tiêu thụ rất tốt, đơn hàng tới tấp.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có thể tiến triển rất khả quan. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm, vun đắp hơn để hai người lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và mãn nguyện khi ở bên nhau thay vì những cuộc cãi vã khiến cả hai mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có may mắn được kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng mối quan hệ làm ăn. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện đúng lúc để mang tới cho bản mệnh những cơ hội ký kết những bản hợp đồng lớn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp mở ra rõ rệt.

Các nguồn thu nhập của con giáp này cũng tăng lên khá nhanh. Đặc biệt người kinh doanh thì càng có lợi. Mặc dù bản mệnh cũng sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc. Người làm công ăn lương có thể nhận được khen thưởng.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi. Con giáp này yêu nhiều, cho đi nhiều nhưng chẳng nhận lại được bao nhiêu. Bản mệnh cảm thấy thất vọng, tổn thương vì đã trót yêu phải một người vô tâm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Công việc trôi chảy vô cùng, mọi việc tiến triển thuận lợi mà không gặp phải trở ngại gì. Bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành được đúng tiến độ như mong đợi.

Thêm một tin vui nữa là vận trình tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến. Tuổi Dậu vô cùng hào hứng khi đón phúc lộc dồi dào, nhất là người buôn bán. Khách hàng nườm nượp kéo tới, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lộc làm ăn của con giáp này không phải ai cũng có nên tiền bạc trong tay vô cùng rủng rỉnh.

Tuy nhiên, tuổi Dậu lại dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Nguyên nhân chính là do hai người không thấu hiểu lẫn nhau lại hay dằn vặt nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật nên ngày càng khiến mâu thuẫn bị đẩy lên tới cao trào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên tỏ ra khiêm tốn hơn tại nơi làm việc, dù bản mệnh có tài nhưng cũng đừng tỏ ra mình hiểu biết kẻo vừa khiến người khác xa lánh vừa khiến chính mình vướng phải rắc rối không đáng có. Hãy sống khiêm nhường và lắng nghe, tiếp thu ý kiến người khác.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú trọng việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Dù bản mệnh có sự tự tin, quyết đoán, làm việc độc lập không dựa vào người khác là tốt nhưng trong môi trường tập thể thì cần phải có sự phối hợp, hợp tác với mọi người khác.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu vui tươi hơn. Một số mâu thuẫn được tháo gỡ giữa các cặp đôi, tình cảm được hâm nóng lại như phút ban đầu. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và muốn gắn bó với nhau hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi trở nên nóng nảy, bốc đồng hơn nên cũng vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại. Con giáp này dễ xảy ra bất hòa với đồng nghiệp do không kiểm soát được cái tôi của mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là nên học cách thỏa hiệp với người khác thì mọi chuyện mới tốt lên. Trong tập thể mà ai cũng muốn làm theo ý mình thì tình thế sẽ rất lộn xộn. Nếu bản mệnh muốn đối phương nhún nhường, trước hết bản mệnh cũng nên lùi lại một bước.

Vận trình tình cảm giữa tuổi Hợi và đối phương trong ngày này cũng khá trắc trở. Lòng tin giữa hai người không đủ lớn để vượt qua những lời bên ngoài. Với người độc thân, do chính bản mệnh không chịu mở lòng nên rất khó để tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trung Quốc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm hoạ do thời tiết

Trung Quốc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm hoạ do thời tiết
Giới chức Trung Quốc cho biết nước này đang xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm họa liên quan đến khí tượng dựa trên các cảnh báo sớm.

Doanh nghiệp, chuyên gia còn nhiều băn khoăn về giảm phát thải

Doanh nghiệp, chuyên gia còn nhiều băn khoăn về giảm phát thải
Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia băn khoăn về quy trình cấp phép cho đơn vị thẩm định kết quả kiểm kê phát thải khí nhà kính; quy định phân bổ hạn ngạch và quản lý tín chỉ carbon; vai trò các bên liên quan trong giảm nhẹ phát thải khí nhà kính…

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh
Bám sát định hướng tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ưu tiên dòng vốn tín dụng cho hoạt động sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao và phát triển sản phẩm xanh, sản phẩm OCOP.

Tiền Giang: Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chính quyền số

Tiền Giang: Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chính quyền số
Tại Tiền Giang, chuyển đổi số đã tác động mạnh mẽ, sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, chính quyền số là 1 trong 3 trụ cột chính, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và vận hành quá trình chuyển đổi số. Xây dựng chính quyền số thành công sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ quan quản lý, người dân và toàn xã hội.

Đắk Lắk: Doanh nghiệp “chuyển đổi kép” để phát triển bền vững

Đắk Lắk: Doanh nghiệp “chuyển đổi kép” để phát triển bền vững
Trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị thế giới còn nhiều bất ổn, biến đổi khí hậu ngày càng trầm trọng, tình trạng suy giảm nguồn tài nguyên gia tăng thì “chuyển đổi kép”, tức kết hợp chuyển đổi số với chuyển đổi xanh, trở thành xu hướng tất yếu để doanh nghiệp (DN) có thể phát triển bền vững.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.