Hà Nội: 34°C
Thừa Thiên Huế: 38°C
TP Hồ Chí Minh: 37°C
Quảng Ninh: 34°C
Hải Phòng: 31°C

Tử vi ngày 31/12/2022: Tuổi Mão chớ tin tưởng ai, tuổi Tuất công việc như ý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Mão chớ tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân, có kẻ ném đá giấu tay phá hoại công việc
Tử vi ngày 30/12/2022: Tuổi Sửu gặp cơ hội tốt, tuổi Thân quý nhân xuất hiện Tử vi ngày 29/12/2022: Tuổi Tỵ đừng bó hẹp mình, tuổi Mùi không nên bỏ cuộc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Tý tính tình nóng nảy nên dễ bật lại những người mình không vừa mắt. Một điều nhịn chín điều lành, nếu không thể hiền lành thì hãy im lặng. Nếu cứ bốc đồng như vậy thì công việc sẽ gặp bất lợi, khó khăn không có ai giúp đỡ.

May mắn là tài lộc của tuổi Tý được an toàn. Con giáp này có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái. Bản mệnh chi tiền cho bản thân nhiều hơn, đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng.

Trên phương diện tình cảm, cha mẹ và con cái không đồng quan điểm với nhau, dễ xảy ra tranh cãi, con cái cứng đầu. Người độc thân được mai mối khá nhiều từ bạn bè, người thân nhưng lại cảm thấy không hợp ai cả, bản mệnh chuyên tâm cho sự nghiệp quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 31/12/2022: Tuổi Mão chớ tin tưởng ai, tuổi Tuất công việc như ý

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu sẽ có tiểu nhân ghen ghét, đâm chọt, nói xấu sau lưng. Người mới đi làm thì đừng quan tâm đến những chuyện phiếm kẻo rước họa vào thân. Người đi làm lâu rồi còn phải chống đỡ với những khó khăn mà kẻ tiểu nhân bày ra.

May mắn là vận trình tài lộc thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán có tiền lời, thời gian tới nên nhập thêm một số mặt hàng mới. Con giáp này thông minh, chịu khó nên biết đường kiếm tiền lo cho bản thân và người nhà.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, bản mệnh và cha mẹ không mấy hòa hợp, đặc biệt là cha, hai người hiếm khi nói chuyện với nhau lâu. Chuyện yêu đương của các cặp đôi cũng không thuận, tình cảm vợ chồng có nhiều khúc mắc, mâu thuẫn, ai cũng cứng đầu nên không chịu làm lành.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất khởi sắc. Tuy tính cách nóng nảy nhưng bản chất hiền lành, chất phác nên con giáp này được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. Bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.

Ngược lại, trên phương diện tài chính, làm ăn, con giáp này dễ gặp tiểu nhân tranh đấu, chơi xấu. Thời gian này bản mệnh không nên đầu tư lớn vào lĩnh vực mới nào đó, kẻo tiền bạc lại thất thoát.

Những đôi đang yêu xa sớm gặp được nhau trong thời gian tới, tuổi Dần có thể hy vọng rồi. Người độc thân vận đào hoa khá tốt, đặc biệt là nữ giới, sớm thôi bản mệnh sẽ tìm được người thương mình thật lòng bù đắp những tháng ngày cô đơn cực khổ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Mão chớ tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân, có kẻ ném đá giấu tay phá hoại công việc của bản mệnh. Bản chất hiền lành hay tin người nên con giáp này hay bị lợi dụng, sai vặt, có tiếng chứ không có miếng.

Bù lại, vận trình tài lộc của tuổi Mão khởi sắc. Cơ hội bày ra trước mắt, con giáp này nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác. Sớm biết đường đầu tư và giúp ví tiền tăng dần lên.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc êm ấm, những cặp vợ chồng dự định thêm thành viên mới thì đây là thời điểm thích hợp. Con giáp này tham công tiếc việc nhưng vẫn dành thời gian cho nửa kia, cuối ngày nhiều cặp đôi sẽ hẹn hò ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi Thìn bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất hồi trước lại bất ngờ quay lưng, phản bội. Vì thế nên đầu óc bị xao nhãng, làm việc theo cảm hứng nên không theo kịp tiến độ hối hả hiện tại.

Ngược lại, vận trình tài lộc vẫn nhiều may mắn. Tinh thần tỉnh táo nên tuổi Thìn hiếm khi sai sót nhầm lẫn trong chuyện tiền bạc. Đây là cơ hội tuyệt vời để con giáp này có thể thực hiện những dự án sinh lời đã ấp ủ bấy lâu.

Vận trình tình cảm hài hòa, thuận lợi. Mối quan hệ giữa con giáp này và bạn bè rất hài hòa, có những người bạn đáng tin cậy. Người đang yêu được đền đáp lại tình cảm xứng đáng, dù chưa tính đến chuyện trăm năm nhưng vẫn tiến triển tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 31/12/2022: Tuổi Mão chớ tin tưởng ai, tuổi Tuất công việc như ý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ khá thông minh, thi cử dễ được điểm cao nhờ năng lực. Người làm tự do thì phóng khoáng, dễ làm ăn nhưng cẩn thận bị lợi dụng. Người làm công nên an phận thủ thường, không xen vào chuyện của người khác kẻo phiền phức.

Về tài lộc, những dự án đầu tư từ trước đã mang lại cho bản mệnh khoản lợi nhuận đáng kể. Tình hình tài chính của tuổi Tỵ không có quá nhiều biến động trong ngày. Có vẻ như những hoạt động kiếm tiền liều lĩnh không gây hứng thú cho con giáp này.

Vận trình tình cảm theo như ý tuổi Tỵ mong đợi. Con giáp này cần một gia đình êm ấm và tình yêu bền lâu, những thứ đó bản mệnh đang nắm giữ trong tay rồi. Gần đây người nào đang cô đơn nên nhờ bạn bè mai mối sẽ uy tín hơn là bản mệnh tự đi tìm, nguy cơ đổ vỡ khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ không thích người khác xen vào việc của mình, việc ai người ấy làm, không ai có thể nhờ vả bản mệnh. Con giáp này nên giao lưu, gặp mặt mọi người cũng như mở mang thêm kiến thức và mối quan hệ tốt cho sự nghiệp.

Tuổi Ngọ cứng cỏi, không ham danh lợi, bản mệnh không vì vài đồng tiền mà bán đứng lương tâm. Kiếm tiền sạch luôn là điều đáng được hoan nghênh. Đừng làm ăn phi pháp thì trong tương lai sẽ có khoản tiền lớn đến với con giáp này.

Vận trình tình cảm ổn định, yên ấm. Các đôi yêu lâu có thể chuẩn bị tinh thần về chung nhà ngay trong khoảng thời gian tới đây đi. Chuyện tình cảm của các cặp đôi đang tìm hiểu nhau cũng chuyển biến vô cùng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp của tuổi Mùi, việc học tập, thi cử, làm ăn kinh doanh, hợp tác đều có lợi, tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thể dùng tài trí của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không vướng bất cứ trở ngại nào.

Vận tài lộc không xấu như bản mệnh lo ngại mà ngược lại rất may mắn. Với những người buôn bán, kinh doanh, sẽ nhận được rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Con giáp này càng chăm chỉ càng được khen ngợi hết lời, vận tiền bạc liên tục đổ về, chi tiêu thoải mái.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, anh em trong nhà không hòa thuận, thường xuyên cãi nhau nhưng thực ra vẫn rất thương yêu đùm bọc nhau. Đường tình duyên yêu đương u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Thân đón tin vui khi được giúp đỡ, tin tưởng, gặp hung cũng hóa lành. Tài lộc khá tốt, người kinh doanh dễ chốt được hợp đồng mới.

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều niềm vui lớn, công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, nhất là người trẻ tuổi, phải cẩn trọng trước nguy cơ bị lừa đảo, quỵt nợ vì mù quáng tin người. Tiểu nhân chẳng chừa bất cứ ai đâu, bản mệnh hấp tấp, không kiểm tra kỹ càng, cứ hiền lành để chúng đè đầu cưỡi cổ lừa trên mặt.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, nửa kia chẳng những không thông cảm mà còn liên tục trách móc bản mệnh. Vợ chồng dễ cãi nhau vì chuyện tiền bạc chi tiêu, ứng xử nội ngoại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 31/12/2022: Tuổi Mão chớ tin tưởng ai, tuổi Tuất công việc như ý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu có nhiều tin không vui khi đi làm, đi học. Con giáp này thông minh hoạt bát nhưng lại hay làm việc tùy hứng nên cứ dở dở ương ương, không việc nào hoàn hảo cả khiến cấp trên khá khó chịu. Còn người thi cử cũng không thuận lợi.

Về mặt tài chính, tuổi Dậu được nhắc nhở chớ phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen. Có nhiều điều bản mệnh cần phải linh hoạt hơn trong cách nghĩ và cách làm kiếm tiền để có thể theo kịp thời đại.

Trên phương diện tình cảm, nữ giới hay cãi nhau với chồng do chuyện vặt vãnh trong đời sống hàng ngày, ức chế nhưng không có cách giải quyết. Những người đã kết hôn hoặc đang yêu xa cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không, tình cảm lứa đôi sẽ dần lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất tiến triển như ý muốn. Con giáp này là người thông minh nên biết sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc. Bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân lớn tuổi, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc.

Tuy nhiên những người làm chức cao dễ bị cấp dưới chơi xấu, các mối quan hệ ngoại giao tiềm tàng kẻ xấu. Vận tài lộc đem lại nhiều tin vui cho tuổi Tuất. Ngày này, bản mệnh có được tiền thì cũng đừng phô trương bản thân, khoe khoang tiền bạc kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay.

Phương diện tình cảm lứa đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Ai cũng có cái lý của mình nhưng cứ hơn thua đến cùng thì không nên chút nào. Chỉ cần chủ động nhún nhường, con giáp này có thể thay đổi cục diện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi bỗng dưng thay đổi tính cách, dễ coi trọng vẻ bề ngoài và sự hào nhoáng. Công việc trong ngày không lý tưởng, có vài chuyện không mong muốn có thể xảy tới, và đừng nghe lời xu nịnh ngọt nhẹ.

Tài vận kém may mắn, những kẻ ghen ghét chỉ rình rập đợi bản mệnh sơ hở là giở trò ám hại, hòng hạ bệ. Con giáp này cũng chớ dại dột tiêu pha xả láng, mua sắm vì ham rẻ. Cuối năm rồi nên chi tiêu cân nhắc hợp lý một chút.

Vận trình tình duyên lận đận, cô đơn lẻ bóng sớm tối là chuyện quá quen với nhiều người trẻ. Tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia như có một hố sâu ngăn cách chẳng thể nào xóa bỏ. Người thì cứng đầu, người thì lầm lì, chẳng ai chịu xuống nước trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 31/12/2022: Tuổi Mão chớ tin tưởng ai, tuổi Tuất công việc như ý

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn
Chỉ vỏn vẹn một năm, Indonesia đã bỏ xa bóng đá Việt Nam với thành tích khác biệt tại ba giải đấu châu lục.

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người
Lưu Diệc Phi nhận tin vui lớn khiến các fan cực kỳ vui mừng, hạnh phúc

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển
Với chủ đề “Bừng sáng cùng Kỳ quan”, Carnaval Hạ Long 2024 diễn ra vào tối 28/4, tại Khu du lịch Bãi Cháy, lần đầu tiên được tổ chức trên biển được ví như bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng, đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.

Hải Dương bảo đảm cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu

Hải Dương bảo đảm cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu
Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu từ ngày 29/4, tất cả các phường, xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu công nghiệp... trong tỉnh tổ chúc các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024.

Gia Lai quan tâm phát triển nguồn lao động có tay nghề cao

Gia Lai quan tâm phát triển nguồn lao động có tay nghề cao
Những năm qua, tỉnh Gia Lai đã chú trọng đẩy mạnh giáo dục nghề nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động, từng bước đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.