Việt Hoa: “Tôi và bạn trai không bao giờ chiến tranh lạnh”

Sắp bước vào cuộc sống hôn nhân với bạn trai đã gắn bó 7 năm, Việt Hoa chia sẻ bí quyết giữ gìn tình cảm là khi có mâu thuẫn phải giải quyết luôn, không được “chiến tranh lạnh.

Việt Hoa là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn trong “Cô gái nhà người ta”, “Trở về giữa yêu thương”, “Anh có phải đàn ông không”, “Nơi giấc mơ tìm về”, "Thông gia ngõ hẹp"… Mới đây, Việt Hoa trở lại màn ảnh nhỏ với vai Hân trong phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”. Đóng cặp cùng Việt Hoa là Thanh Sơn (vai Đức Anh). Đức Anh và Hân đang trong quá trình ly hôn nhưng phải “diễn” để che mắt bố mẹ và xã hội để bảo vệ thể diện của gia đình.

Làm vợ 3 lần trên phim, lần nào nhân vật của Việt Hoa cũng rơi vào hoàn cảnh éo le, bất hạnh. Nữ diễn viên chia sẻ, cô hay động viên mình rằng ở trên phim vậy chứ ngoài đời chắc hạnh phúc thôi.

Việt Hoa: “Tôi và bạn trai không bao giờ chiến tranh lạnh”

Ngoài đời thường, Việt Hoa gắn bó với bạn trai cùng nghề - diễn viên Trọng Trí. Sau 7 năm bên nhau, cả hai sắp về chung một nhà trong đám cưới vào năm nay.

Bật mí kế hoạch tổ chức đám cưới, Việt Hoa chia sẻ: “Từ trước tới giờ, tôi vẫn thích một tiệc cưới đơn giản, lịch sự và có thể tổ chức ngoài trời. Cả hai đều muốn tổ chức đám cưới sớm nhưng nhiều khi dự án phim tới, mình cứ bị cuốn theo công việc. Tôi cũng mong sau khi quay xong phim, khoảng cuối năm sẽ tổ chức. Chắc phải tới tháng 6-7 mới quay xong bộ phim lần này, sau đó tôi cần 1 khoảng thời gian để chuẩn bị cho đám cưới”.

Việt Hoa cho biết, kết hôn sẽ không ảnh hưởng đến công việc diễn xuất vì bạn trai và gia đình anh đều rất ủng hộ. Cả hai đã gắn bó với nhau 7-8 năm nên sau khi kết hôn sẽ không thay đổi gì.

“Tôi muốn vừa có thể làm việc tốt vừa chăm lo được cho gia đình. Nếu có kế hoạch sinh con, mình sẽ phải tạm gác lại công việc trong một thời gian. Đến 1 lúc nào đó, mình cũng phải dành nhiều thời gian hơn để làm tốt 1 việc”.

Việt Hoa: “Tôi và bạn trai không bao giờ chiến tranh lạnh”

Trái ngược với nhân vật Hân trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi” luôn tìm mọi cách để ra ở riêng, Việt Hoa chia sẻ, cô mong muốn sống chung với bố mẹ chồng.

“Thực ra tôi rất thích sống chung với bố mẹ chồng vì hiện tại, bố mẹ chồng tôi luôn luôn ủng hộ, thông cảm và giúp đỡ tôi trong mọi công việc. Tôi đi làm suốt ngày, có thể là sau này khi ở với bố mẹ thì bố mẹ sẽ giúp đỡ bản thân mình và gia đình nhỏ của mình. Tôi không độc lập, mạnh mẽ như Hân. Tôi thích gần gũi và chăm sóc gia đình nhiều hơn”, Việt Hoa chia sẻ.

Việt Hoa: “Tôi và bạn trai không bao giờ chiến tranh lạnh”

Bên nhau 7 năm, tình yêu của Việt Hoa và bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về bí quyết giữ gìn tình cảm, nữ diễn viên chia sẻ: “Khi có mâu thuẫn, sau mỗi tranh luận, tính tôi phải giải quyết luôn, không được chiến tranh lạnh. Đến bây giờ, cả hai đã đồng hành cùng nhau 7-8 năm. Tất nhiên sẽ có những lúc bất đồng, mâu thuẫn, điều đó không tránh được, vấn đề là mình giải quyết nó như thế nào. Khi đó, cả hai phải nói rõ để đối phương hiểu chứ không để qua ngày khác. Bạn trai luôn nhường vì tôi hay mít ướt”.

Đóng cặp cùng nhiều bạn diễn nam, Việt Hoa cho biết, bạn trai làm cùng nghề nên không ghen tuông. Chỉ cần nói trước với nhau nếu trong phim có cảnh tình cảm.

Trong "Mình yêu nhau, bình yên thôi", Việt Hoa và mẹ chồng (nghệ sĩ Tú Oanh) luôn xung đột. Nghệ sĩ Tú Oanh một lần nữa vào vai người mẹ khắc nghiệt, gây ám ảnh cho nàng dâu. Việt Hoa chia sẻ cũng lo lắng khi đóng cặp cùng nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm như Tú Oanh. Trên phim mâu thuẫn là thế, nhưng ngoài đời, Việt Hoa cho biết, nghệ sĩ Tú Oanh rất đáng yêu, lúc nào cũng nhẹ nhàng, rất thích mèo và động vật chứ không như mẹ chồng trên phim. Nghệ sĩ Tú Oanh cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất cho Việt Hoa và cả hai làm việc với nhau suôn sẻ, không phải quay đi quay lại quá nhiều.

Trước những nhận xét nói “Việt Hoa xinh đẹp, diễn hay nhưng mãi không nổi”, Việt Hoa chia sẻ suy nghĩ: “Tôi xuất thân là một diễn viên kịch nói, hoạt động trên sân khấu nhiều hơn. Có cơ may tôi được đóng phim của VFC nên được làm một diễn viên đã là hạnh phúc bởi đó là niềm vui khi được làm điều mình mong muốn, đam mê. Sự nổi tiếng không thể đong đo trên thang điểm hay mức độ nào. Mình chỉ biết được làm nghề và có những khán giả nhớ tới mình”.

Nguồn: Việt Hoa: “Tôi và bạn trai không bao giờ chiến tranh lạnh”

Hà Phương - Ngọc Huyền
vov.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thanh Hóa: cá chết hàng loạt trên sông Mã chưa rõ nguyên nhân

Thanh Hóa: cá chết hàng loạt trên sông Mã chưa rõ nguyên nhân
Kinhtedothi- Thời gian gần đây, nhiều hộ nuôi cá lồng trên sông Mã đoạn qua địa bàn huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa xảy ra hiện tượng cá chết bất thường chưa rõ nguyên nhân.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2024: Tuổi Mùi khó gặp may mắn, tuổi Sửu tràn đầy năng lượng

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2024: Tuổi Mùi khó gặp may mắn, tuổi Sửu tràn đầy năng lượng
Xem tử vi 12 con giáp ngày 2̣̣9/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Nắng nóng gay gắt bao trùm khu vực châu Á

Nắng nóng gay gắt bao trùm khu vực châu Á
Trong bối cảnh nhiệt độ tiếp tục gia tăng, nhiều nước thuộc khu vực châu Á đã có những biện pháp chủ độ ứng phó với nắng nóng gay gắt.

So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV

So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV
3 trong 4 ngân hàng Big4 vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024. Trong đó, Vietcombank lợi nhuận đi lùi, còn VietinBank, BIDV báo lãi tăng trưởng so với cùng kỳ 2023. Đáng nói, nợ xấu tại 3 ông lớn ngân hàng này đồng loạt đi lên.

Di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị

Di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị
Tỉnh Thanh Hóa hướng tới mục tiêu đến năm 2025 hoàn thiện việc phân loại đối tượng các cơ sở gây ô nhiễm môi trường trong đô thị, khu dân cư; Rà soát, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất để bố trí khu sản xuất tập trung nhằm đảm bảo đủ điều kiện để tiếp nhận các cơ sở trong kế hoạch di dời.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.